24h
Yeah1 News

Lạnh người trước 7 tiên đoán của “Nhà tiên tri mù Vanga” về năm 2024, số 3 khiến nhiều người lo lắng

Thứ tư, 08/11/2023 | 20:19 (GMT+7)

Năm 2023 sắp khép lại, 7 dự đoán về năm 2024 của "Nhà tiên tri mù Vanga" khiến nhiều người cảm thấy lo sợ, đặc biệt là tiên đoán số 3.

Bà Baba Vanga được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng khắp thế giới người Bulgaria. Theo đó, trong một cơn bão bụi năm 12 tuổi, Vanga được cho có "năng lực" đặc biệt giúp bà nhìn thấy tương lai. Trong suốt cuộc đời của mình, Vanga gần như không biết đọc và viết chữ, do đó, bà không thể viết ra bất kỳ cuốn sách nào. Thay vào đó, những gì bà nói hoặc tiên đoán đã được một đội ngũ nhân viên ghi chép lại.

Khả năng "nhìn thấu tương lai" của bà Vanga bắt đầu được phát hiện khi bà 16 tuổi.  Với nhiều dự đoán đáng kinh ngạc, “Nhà tiên tri mù Vanga” đã chứng tỏ khả năng tiên đoán của mình, bao gồm cả vụ khủng bố tại tòa tháp đôi của Hoa Kỳ vào ngày 11/9 (2001), thảm họa hạt nhân tại Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), và sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991)...

Bà Vanga đưa ra những tiên đoán chính xác vụ tấn công vào tòa tháp đôi ở Mỹ ngày 11/9/2001
Bà Vanga đưa ra những tiên đoán chính xác vụ tấn công vào tòa tháp đôi ở Mỹ ngày 11/9/2001
Gặp phải cơn bão bụi khiến bà Vanga có 'năng lực' nhìn thấy trước được tương lai.
Gặp phải cơn bão bụi khiến bà Vanga có "năng lực" nhìn thấy trước được tương lai.

Trong năm 2023, một trong những dự đoán của bà Vanga đã trở thành hiện thực. Theo dự đoán của bà, một cơn bão Mặt Trời mạnh mẽ sẽ ảnh hưởng đến khí hậu vào năm 2023, có khả năng gây ra sự thay đổi mạnh mẽ. Bão Mặt Trời này được mô tả có sức công phá tương đương hàng tỉ quả bom hạt nhân, có khả năng gây hủy hoại cho sự sống trên Trái Đất. Thực tế, vào tháng 3 năm nay, Trái Đất đã trải qua một trong những cơn bão Mặt Trời mạnh nhất trong vòng 6 năm. Hơn nữa, vào ngày 24/4 cũng đã xảy ra một cơn bão Mặt Trời khác.

Năm 2023, lời tiên tri về 'Cơn bão mặt trời' của bà Vanga đã linh ứng.
Năm 2023, lời tiên tri về "Cơn bão mặt trời" của bà Vanga đã linh ứng.

Nửa cuối năm 2023 sắp khép lại dưới đây là 7 dự đoán lớn của "Nhà tiên tri mù"  Vanga cho năm 2024 được tờ Mirror (Mỹ) đăng tải. Trong số những tiên đoán đó, một số sự việc khiến nhiều người rùng mình

1. Âm mưu ám sát Tổng thống Putin

Theo trang Astrofame , bà Baba Vanga đã dự đoán rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng từ một người trong nước của mình vào năm 2024. Tuy nhiên, điện Kremlin đã liên tục phủ nhận các thông tin về sức khỏe của ông Putin bị suy giảm và bác bỏ những đồn đoán về việc ông bị ung thư.

2. Các cuộc khủng bố sẽ "bùng nổ" ở Châu Âu

Theo Bà Vanga dự đoán, sẽ có sự gia tăng của các vụ tấn công khủng bố tại châu Âu. Nhà tiên tri người Bulgaria đã tiên đoán về sự xuất hiện của vũ khí có khả năng tạo ra sự tàn phá kinh hoàng. Theo những tuyên bố của bà, một "quốc gia lớn mạnh" có thể sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công bằng vũ khí sinh học trong năm 2024. Bà cũng cho biết những kẻ khủng bố có thể thực hiện một cuộc tấn công lớn tại châu Âu.

7 tiên đoán của “Nhà tiên tri mù Vanga” về năm 2024 khiến nhiều người lo lắng
7 tiên đoán của “Nhà tiên tri mù Vanga” về năm 2024 khiến nhiều người lo lắng

3. Khủng hoảng kinh tế trầm trọng

Bà Vanga đã đưa ra một cảnh báo về tình trạng khủng hoảng kinh tế có thể xảy ra vào năm tới, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Bà nêu rõ một số yếu tố quan trọng dẫn đến điều này, bao gồm sự tăng cường của mức nợ, sự gia tăng căng thẳng chính trị và sự dịch chuyển của sức mạnh kinh tế từ phía Tây sang phía Đông.

4. Hiện tượng khí hậu cực đoan dự kiến ​​xuất hiện trong năm 2024

Baba Vanga tiên đoán rằng trong năm 2024, thế giới sẽ chứng kiến ​​những hiện tượng thời tiết và thiên tai cực đoan. Theo dự đoán của bà, Trái đất sẽ trải qua sự thay đổi trong quỹ đạo trong một thời gian ngắn, thay vì không giống như quá trình thay đổi quỹ đạo theo chu kỳ dài như chúng ta đã biết. Nếu điều này xảy ra, nó có thể gây ra các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tăng mức độ phóng xạ.

Lạnh người trước 7 tiên đoán của “Nhà tiên tri mù Vanga” về năm 2024, số 3 khiến nhiều người lo lắng - ảnh 5

5. Tấn công mạng

Nhà tiên tri mù đã dự đoán rằng vào năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến một sự gia tăng đáng lo ngại về tấn công mạng, với các hacker chuyên nghiệp nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Dự kiến điều này có thể đe dọa đến an ninh quốc gia.

Theo bà Vanga dự đoán sẽ có cuộc tấn công mạng có thể đe dọa đến an ninh các quốc gia vào năm 2024
Theo bà Vanga dự đoán sẽ có cuộc tấn công mạng có thể đe dọa đến an ninh các quốc gia vào năm 2024

6. Đột phá trong y học

Trong lĩnh vực y học, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra những tin tức tích cực với dự báo về sự xuất hiện của các phương pháp điều trị mới cho các căn bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng dự đoán rằng vào năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến các phát triển quan trọng trong việc chữa trị bệnh ung thư.

7. Cách mạng công nghệ

Nhà tiên tri đã tiên đoán sự xuất hiện của bước đột phá quan trọng trong lĩnh vực điện toán lượng tử. Bà cho rằng công nghệ này sẽ phát triển nhanh chóng và có khả năng giải quyết các vấn đề nhanh hơn so với máy tính truyền thống. Nếu điều này xảy ra, dự kiến trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục