24h
Yeah1 News

Không chỉ sản xuất điện thoại, Apple còn bán cả giày thể thao với giá hơn 1,2 tỷ đồng?

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:27 (GMT+7)

Cộng đồng mạng vừa tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh đôi giày thể thao thuộc dạng siêu hiếm của Apple được rao bán với giá lên đến 1,2 tỷ đồng.

Nếu là người hâm mộ của Apple, bạn hẳn bạn sẽ biết đến tiếng tăm của đôi giày hiếm có này. Được biết, đôi giày này từng được Apple sử dụng để làm quà tặng cho nhân viên của mình ở những năm 90. Hiện chúng đang được Sotheby's rao bán với mức giá “khủng”, lên tới 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng). Đây là mức giá cao gấp 7 lần so với chiếc máy tính đắt đỏ nhất trên thế giới thời điểm hiện tại.

Đôi giày thể thao của Apple đang được rao bán khoảng 1,2 tỷ đồng
Đôi giày thể thao của Apple đang được rao bán khoảng 1,2 tỷ đồng

Đôi giày vẫn còn seal đầy đủ và có thiết kế tựa sản phẩm Nike Air Force, với kiểu dáng tương đồng nhưng bắt mắt hơn nhờ những chi tiết màu sắc kèm theo logo Apple được thêu đầy tỉ mỉ. Nhà đấu giá Sotheby’s tuyên bố sẽ bán đứt sản phẩm này chứ không đem ra đấu giá. Mặc dù thoạt nhìn, đôi giày vẫn còn y như mới, nhưng Sotheby’s thẳng thắn chia sẻ về một số chi tiết không được hoàn hảo vì yếu tố thời gian, không thể không tránh khỏi một vài vết ố xuất hiện.

Hiện sản phẩm độc đáo và thuộc hàng siêu hiếm này chưa được tung ra thị trường. Với mức giá được rao bán, đôi giày này đắt đỏ thứ 3 sau Nike SB Dunk Low Paris Bernard Buffet và Nike x Louis Vuitton Air Forces 1s. Cả 3 sản phẩm đều được nhà đấu giá Sotheby’s rao bán.

Đây là đôi giày đắt đỏ thứ 3 thế giới sau Nike SB Dunk Low Paris Bernard Buffet và Nike x Louis Vuitton Air Forces 1s
Đây là đôi giày đắt đỏ thứ 3 thế giới sau Nike SB Dunk Low Paris Bernard Buffet và Nike x Louis Vuitton Air Forces 1s

Trước khi trở thành một thế lực khổng lồ về công nghệ như thời điểm hiện tại. Vào năm 1986, Apple từng tung ra thị trường sản phẩm “The Apple Collection” bao gồm: một quần áo, túi xách, đồng hồ, khăn tắm, ô dù, dao bỏ túi và móc chìa khóa có logo cầu vồng Apple.

Không ít các sản phẩm thế hệ trước của Apple vẫn có giá rất cao dù đã là đồ cổ, chứng tỏ vị thế của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Mới đây, một chiếc điện thoại iPhone thời đầu tiên năm 2007 đã được bán đấu giá thành công với mức giá kỷ lục là 190.373 USD, cao gấp gần 400 lần so với mức giá ban đầu của chiếc điện thoại này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: apple   giày thể thao   đôi giày   Nike  

Cùng chuyên mục