24h
Yeah1 News

Cách khóa màn hình khi xem Youtube trên iPhone đơn giản với những bước sau

Thứ tư, 06/09/2023 | 12:27 (GMT+7)

Các bước giúp bạn có thể sử dụng Youtube để nghe nhạc, xem video yêu thích ngay khi màn hình điện thoại đã tắt để tiết kiệm pin.

Nhiều người sử dụng Youtube để nghe những bản nhạc mới nhất trên nền tảng này. Tuy nhiên bạn chỉ có thể nghe nhạc trên Youtube khi màn hình còn bật. Như vậy khi bạn tắt màn hình thì nhạc của bạn cũng tắt theo. Để có thể khắc phục tình trạng này trên điện thoại iPhone của bạn bạn có thể tham khảo các cách dưới đây. Vừa giúp các bạn có thể vừa nghe nhạc, xem video Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone.

Sử dụng trình duyệt Safari

Việc chạy nền youtube để nghe nhạc, video khi màn hình đã tắt mà không cần cài thêm ứng dụng thứ 3 có thể được thực hiện khi bạn sử dụng trình duyệt Safari.

Bạn có thể thực hiện các bước dưới đây để xem Youtube khi màn hình đã tắt: 

- Bước 1: Nhập từ khóa Youtube vào ô tìm kiếm ở trình duyệt Safari 

Cách khóa màn hình khi xem Youtube trên iPhone đơn giản với những bước sau - ảnh 1

- Bước 2: Bạn chọn biểu tượng Aa ở góc trên cùng bên trái màn hình. Sau đó chọn phần "Yêu cầu trang web cho máy tính" 

Cách khóa màn hình khi xem Youtube trên iPhone đơn giản với những bước sau - ảnh 2

- Bước 3: Giao diện Youtube trên Safari đã được đổi thành giao diện như trên máy tính. Bây giờ, bạn hãy chọn video mà bạn muốn xem và phóng to màn hình và ấn "Play" để chạy video.

- Bước 4: Bạn thoát ra màn hình chính. Khi nhạc ngừng phát, bạn chỉ cần mở trung tâm điều khiển của iPhone, bạn sẽ thấy bài hát mà bạn đang phát trên Youtube đang ở chế độ ngừng, bạn chỉ việc ấn nút "Play". Như vậy các bài hát ưa thích của bạn có thể xem youtube đã được chạy trong nền kể cả khi bạn tắt máy.

Cách khóa màn hình khi xem Youtube trên iPhone đơn giản với những bước sau - ảnh 3

Như vậy chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể nghe nhạc trực tiếp trên youtube, xem youtube mà không cần mở màn hình liên tục. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xem Youtube   iphone   mẹo  

Cùng chuyên mục