24h
Yeah1 News

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì?

Thứ hai, 17/06/2024 | 10:39 (GMT+7)

Tại sao khách sạn và nhà nghỉ thường đặt một chiếc ghế cong "như cầu trượt"? Chiếc ghế này có mục đích gì?

Hiện nay, nhu cầu lưu trú tại khách sạn và nhà nghỉ đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các cặp tình nhân hoặc vợ chồng muốn tìm kiếm một không gian mới để thay đổi không khí. Khi vào các nhà nghỉ, khách sạn, nhiều người thường thấy một chiếc ghế có thiết kế uốn lượn như cầu trượt đặc biệt. Bạn có biết chức năng thực sự của chiếc ghế này là gì không?

1. Có thể để đồ đạc tạm thời

Một chiếc ghế sang trọng như vậy có thể làm cho toàn bộ căn phòng trở nên hài hòa hơn. Chúng rất tiện lợi khi mọi người cần thay quần áo ngay sau khi vào phòng. Chẳng hạn, nếu cởi áo khoác ra, họ thường đặt chúng lên ghế. Ở những nơi như khách sạn, khi không có móc treo, mọi người thường đặt quần áo đã cởi ra lên ghế dài này.

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì? - ảnh 1

2. Hỗ trợ cho việc yêu đương

Ngoài vai trò trang trí trong khách sạn, ghế uyên ương còn có thể làm tăng những trải nghiệm cảm xúc giữa các cặp đôi yêu nhau. Cụ thể, ghế uyên ương có thể giúp tăng khoái cảm cho các cặp đôi khi "gần gũi". Với thiết kế đường cong gợi cảm, ghế này giúp tạo thêm hứng thú và làm cho quá trình gần gũi trở nên nồng nhiệt hơn.

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì? - ảnh 2

Đối với những cặp đôi đang gặp trục trặc trong mối quan hệ hoặc cảm thấy chán khi thường xuyên quan hệ trên giường hoặc sofa, ghế uyên ương là “cứu tinh” giúp hâm nóng tình cảm, làm cho các cặp đôi gần gũi hơn và tình cảm vợ chồng trở nên tốt đẹp, sâu đậm hơn. Ngoài ra, ghế uyên ương còn giúp các cặp đôi dễ dàng thử sức với nhiều tư thế "gần gũi" khác nhau, kể cả những tư thế khó.

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì? - ảnh 3
Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì? - ảnh 4

Các công dụng khác của chiếc ghế tình yêu:

- Massage thư giãn

Với thiết kế dài và rộng vừa phải, cùng những đường cong phù hợp với cấu trúc cơ thể, chiếc ghế tình yêu mang lại sự thoải mái tối đa khi nằm và ngồi. Bạn có thể sử dụng ghế để thư giãn và massage sau một ngày làm việc căng thẳng.

- Hỗ trợ tập yoga

Chiếc ghế tình yêu giúp việc tập yoga trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ thấy cơ thể dẻo dai hơn và vóc dáng cải thiện rõ rệt với phần mông và ngực nở nang, eo săn chắc và giảm mỡ thừa hiệu quả.

- Đọc sách thoải mái

Ghế tình yêu rất đa năng và hữu ích. Bạn có thể dùng ghế để thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như xem TV mà không cần phải nằm tựa vào giường, hoặc đọc sách mà không cần ghế tựa nghiêng.

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì? - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục