24h
Yeah1 News

iPhone 16 là sản phẩm đầu tiên của Apple có thiết kế “4 mắt”, trang bị camera 3D khiến nhiều iFan háo hức chờ đợi?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 19:51 (GMT+7)

Thông tin về việc iPhone 16 sẽ được trang bị 4 camera tạo nên sự háo hức lớn trong cộng đồng người hâm mộ Apple. Vai trò của ống kính mới dự kiến hỗ trợ chụp ảnh 3D.

Giữa thời điểm iPhone 15 vẫn đang là đề tài nóng hổi, cộng đồng công nghệ đang chuyển sự tập trung vào những đồn đoán xoay quanh iPhone 16 series. Theo các nguồn tin, sẽ những thay đổi đáng kể về thiết kế trên iPhone 16 so với các mẫu trước đó. 

Theo thông tin từ MacRumors, có tin đồn rằng Apple sẽ giới thiệu một phím bấm mới trên các mô hình iPhone tiếp theo. Phím này sẽ được đặt dưới nút nguồn và sử dụng công nghệ cảm ứng lực thay vì cơ học. Ngoài ra, iPhone 16 có thể sẽ được trang bị thêm một camera 3D để hỗ trợ chụp ảnh 3D.

iPhone 16 là sản phẩm đầu tiên của Apple có thiết kế “4 mắt”, trang bị camera 3D khiến nhiều iFan háo hức.
iPhone 16 là sản phẩm đầu tiên của Apple có thiết kế “4 mắt”, trang bị camera 3D khiến nhiều iFan háo hức.

Việc trang bị thêm camera 3D, điều này sẽ làm cho iPhone 16 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu 4 camera sau, hay còn được biết đến với cái tên "4 mắt". Cách sắp xếp camera cũng được cho là sẽ có những thay đổi so với các dòng iPhone trước đó. Hơn nữa, thế hệ iPhone 16 dự kiến trang bị màn hình lớn hơn, chip xử lý hoàn toàn mới, hỗ trợ AI tạo sinh cùng nhiều cải tiến quan trọng.

Vai trò của ống kính mới dự kiến nhằm hỗ trợ chụp ảnh 3D
Vai trò của ống kính mới dự kiến nhằm hỗ trợ chụp ảnh 3D

Hiện tại, những hình ảnh đầu tiên về iPhone 16 vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nếu thông tin về sự nâng cấp đối với camera là chính xác, sản phẩm này mang đến rất nhiều hứa hẹn. Nếu được trang bị đến 4 camera, điều này sẽ cho phép điện thoại chụp đẹp hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, vẫn có những lo ngại rằng nếu điều đó xảy ra, trọng lượng của máy sẽ là một thách thức.

Trước đó, một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng có tên Kosutami cũng đã đăng tải trên Twitter cá nhân cho thấy pin của mẫu iPhone 16 Pro sẽ sử dụng vỏ kim loại để mang lại hiệu suất tản nhiệt tốt hơn. Đặc biệt, toàn bộ dòng sản phẩm cũng sẽ giới thiệu hệ thống tản nhiệt graphene để mang lại hiệu quả tản nhiệt tốt hơn.

iPhone 16 là sản phẩm đầu tiên của Apple có thiết kế “4 mắt”, trang bị camera 3D khiến nhiều iFan háo hức chờ đợi? - ảnh 3

Thông tin về việc iPhone 16 sẽ được trang bị 4 camera tạo nên sự háo hức lớn trong cộng đồng người hâm mộ Apple. Những sự thay đổi về mặt ngoại hình sẽ tạo nên sự phá cách đáng kể, khiến cho iPhone 16 trở nên hoàn toàn khác biệt so với phiên bản iPhone 15 và các dòng iPhone trước đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone  

Cùng chuyên mục