24h
Yeah1 News

iPhone 15 lộ màu đặc biệt full series với 11 màu mới, ấn tượng nhất màu “phúc bồn tử” siêu lạ mắt

Thứ tư, 05/07/2023 | 16:52 (GMT+7)

iPhone 15 series đang là chủ đề được cộng đồng mạng hết sức quan tâm, hàng loạt tin đồn xoay quanh thiết bị dần được hé lộ đặc biệt là bảng màu mới của sản phẩm.

iPhone 15 series được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, và màu sắc của thiết bị công nghệ này được cho là sẽ lôi kéo người mua đổ xô đến với sản phẩm. Theo đó, vẫn còn khoảng hơn 2 tháng nữa thì iPhone 15 series mới chính thức ra mắt, tuy nhiên những thông tin về màu sắc mới của "nhà Táo" lộ diện khiến dân tình xôn xao.

iPhone 15 dự đoán sẽ có thêm 3 phối màu mới tiếp tục đi theo con đường màu sáng
iPhone 15 dự đoán sẽ có thêm 3 phối màu mới tiếp tục đi theo con đường màu sáng

Mới đây, trích dẫn từ trang 9To5Mac đã tiết lộ rằng dòng iPhone 15 đã được bổ sung tổng cộng 4 màu. Cụ thể, iPhone 15 tiếp tục đi theo con đường màu sáng, iPhone 15 sẽ có thêm 3 phối màu mới, tiếp tục đi theo lộ trình màu sáng, thêm xanh nhạt, xanh lục và hồng. Màu xanh lục mới lộ ra được ước tính gần giống với màu xanh bạc hà của iPhone 12. Thân máy dễ sửa đổi, có tin đồn rằng nó sẽ tiếp tục sử dụng khung hợp kim nhôm mờ của thế hệ trước và nâng cấp kết cấu mờ của mặt sau, trông không giống như nhựa trước đây. Danh sách màu được dự đoán của iPhone 15, iPhone 15 Plus: Midnight Dark, Starlight, Red, Purple, Light Blue, Green và Pink.

iPhone 15 Pro màu mới

Theo tiết lộ của 9To5Mac, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp sẽ có thêm màu "đỏ rượu vang", "phúc bồn được đồn đoán là sẽ nhạt hơn một chút so với màu tím đậm của iPhone 14 Pro, nhưng nằm dưới khung kim loại titan. Màu mới này rõ ràng khác với những màu đỏ trước đó, phiên bản màu mới sẽ có màu đỏ đậm hơn. Danh sách màu tin đồn iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max: Đỏ rượu vang, phúc bồn tử, bạc, vàng và đen không gian.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp sẽ có thêm màu 'đỏ rượu vang'
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp sẽ có thêm màu "đỏ rượu vang"
Thông tin rò rỉ gần đây cho biết rằng iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có màu đỏ đậm 'phúc bồn tử' khiến dân tình xôn xao
Thông tin rò rỉ gần đây cho biết rằng iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có màu đỏ đậm "phúc bồn tử" khiến dân tình xôn xao
iPhone 15 lộ màu đặc biệt full series với 11 màu mới, ấn tượng nhất màu “phúc bồn tử” siêu lạ mắt - ảnh 4
iPhone 15 lộ màu đặc biệt full series với 11 màu mới, ấn tượng nhất màu “phúc bồn tử” siêu lạ mắt - ảnh 5
Một số màu đặc biệt của iPhone 15 được đồn đoán khiến dân công nghệ tan chảy vì quá đẹp
Một số màu đặc biệt của iPhone 15 được đồn đoán khiến dân công nghệ tan chảy vì quá đẹp
iPhone 15 lộ màu đặc biệt full series với 11 màu mới, ấn tượng nhất màu “phúc bồn tử” siêu lạ mắt - ảnh 7
Bên cạnh những màu sắc cơ bản nếu một số màu mới theo đồn đại cho iPhone 15 Pro Max nếu được Apple ra mắt sẽ khiến nhiều người thích mê.
Bên cạnh những màu sắc cơ bản nếu một số màu mới theo đồn đại cho iPhone 15 Pro Max nếu được Apple ra mắt sẽ khiến nhiều người thích mê.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, khi dòng iPhone 15 được bán ra, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max "màu đỏ rượu vang" và "màu phúc bồn tử" sẽ bán chạy nhất. iPhone mới, giá thu hồi của các màu mới cũng cao nhất.

Ảnh: 9To5Mac

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục