24h
Yeah1 News

Honda Vision bất ngờ giảm mạnh chưa tới 25 triệu đồng, mức giá thấp nhất từ trước đến nay, dân tình tranh nhau “xuống tiền”?

Thứ hai, 09/10/2023 | 22:14 (GMT+7)

Mẫu xe Honda Vision gây bất ngờ khi giá bán giảm mạnh xuống còn chỉ 25 triệu đồng, mức giá quá hời khiến khách Việt rục rịch "rút ví" để sở hữu chiếc xe này.

Honda Vision từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tay ga ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á nói chung. Yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công và sự tồn tại lâu dài của dòng xe này là thiết kế đơn giản, tinh tế, hiệu suất động cơ mạnh mẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Với việc không ngừng cải tiến và ra mắt những mẫu mới, Honda Vision luôn duy trì sự hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng, được mệnh danh là mẫu xe tay ga quốc dân.

Honda Vision là dòng xe tay ga giá rẻ được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế phù hợp với mọi đối tượng
Honda Vision là dòng xe tay ga giá rẻ được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế phù hợp với mọi đối tượng

Từ giữa năm 2023, thị trường xe tay ga ở Việt Nam đang chứng kiến một sự suy thoái đáng lo ngại. Để khuyến khích người tiêu dùng, nhiều đại lý đã quyết định điều chỉnh giá bán xe xuống mức thấp hơn. Theo thông tin thu thập từ các đại lý bán Honda Vision ở khu vực Hà Nội, mẫu xe còn được gọi là "tiểu SH," hiện đang được niêm yết với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý, một số đại lý thậm chí còn đề xuất giá bán thấp hơn để thu hút một lượng lớn khách hàng.

Honda Vision là mẫu xe tay ga nằm trong top đầu xe bán chạy nhất của hãng xe Honda tại thị trường Việt Nam.
Honda Vision là mẫu xe tay ga nằm trong top đầu xe bán chạy nhất của hãng xe Honda tại thị trường Việt Nam.

So sánh giữa giá niêm yết xe Honda Vision và giá bán thực tế trên thị trường, có thể thấy rằng giá bán của Honda Vision thường thấp hơn khoảng vài trăm nghìn đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Điều này áp dụng không chỉ cho các phiên bản thông thường mà còn cho phiên bản nâng cấp hơn. Ví dụ, phiên bản nâng cấp của Honda Vision hiện đang có mức giá mời chào thấp hơn gần 1 triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cũng có những dấu hiệu cho thấy các phiên bản khác của Honda Vision đang trên đường giảm giá vào tháng 10/2023.

Bảng giá xe Honda Vision tham khảo trong tháng 10/2023:

Giá xe Honda Vision tại các đại lý trong tháng 10/2023 có sự giảm nhẹ so với tháng trước.
Giá xe Honda Vision tại các đại lý trong tháng 10/2023 có sự giảm nhẹ so với tháng trước.

Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision chỉ mang tính chất tham khảo, về giá cả thực tế còn tùy theo từng đại lý và khu vực bán xe.

Chưa hết, theo thông tin ghi nhận trên các trang thương mại điện tử, tại một số đại lý bán xe Honda Vision ở khu vực Hà Nội giá mẫu xe này "chạm đáy" hơn bao giờ hết. Cụ thể, Honda Vision được sale xuống chưa đến 25 triệu đồng trên sàn thương mại chính hãng.

Tại một đại lý bán xe Honda Vision ở khu vực Hà Nội giá mẫu xe này 'chạm đáy' chưa tới 25 triệu đồng trên sàn thương mại điện tử
Tại một đại lý bán xe Honda Vision ở khu vực Hà Nội giá mẫu xe này "chạm đáy" chưa tới 25 triệu đồng trên sàn thương mại điện tử

Trong tháng 10/2023, dòng xe Honda Vision được hãng đưa ra thị trường với 5 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, đặc biệt, cao cấp, thể thao và cổ điển đi kèm với 7 tùy chọn màu sắc khác nhau như: Đen, đỏ đen, vàng đen bạc, xanh đen bạc, xanh đen, xám đen và trắng đen tương ứng với từng phiên bản.

Honda Vision bất ngờ giảm mạnh chưa tới 25 triệu đồng, mức giá thấp nhất từ trước đến nay, dân tình tranh nhau “xuống tiền”? - ảnh 5
Honda Vision được hãng đưa ra thị trường với 5 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, đặc biệt, cao cấp, thể thao và cổ điển
Honda Vision được hãng đưa ra thị trường với 5 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, đặc biệt, cao cấp, thể thao và cổ điển

Xét về thiết kế, Honda Vision chắc chắn gây ấn tượng với vẻ ngoại hình thanh lịch và gọn nhẹ, phù hợp cho cả nam và nữ. Mặc dù có kích thước thân xe nhỏ gọn, nhưng khoang hành lý vẫn khá rộng rãi, có thể chứa đồ nhiều mà vẫn duy trì sự tiện lợi và không làm cho xe trở nên cồng kềnh. Đặc biệt, Honda Vision ngày càng cải thiện về thiết kế khiến cho tổng thể xe trở nên tinh tế, đa chiều, và mang vẻ hiện đại và năng động.

Honda Vision bất ngờ giảm mạnh chưa tới 25 triệu đồng, mức giá thấp nhất từ trước đến nay, dân tình tranh nhau “xuống tiền”? - ảnh 7

Ở phần trên của Honda Vision, bạn sẽ thấy một màn hình LCD hiển thị thông tin về mức nhiên liệu và số lượng quãng đường đã đi. Phía sau của xe được trang bị bộ đèn hậu tích hợp một cách tinh xảo, với sự nhỏ gọn và phong cách đặc biệt. Bánh xe của Honda Vision có kích thước 16 inch cho phiên bản thể thao, trong khi các phiên bản khác chỉ sử dụng bánh có đường kính 14 inch.

Honda Vision cũng có xu hướng giảm đáng kể do suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng đến thị trường xe máy.
Honda Vision cũng có xu hướng giảm đáng kể do suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng đến thị trường xe máy.

Về động cơ, Honda Vision trang bị một động cơ eSP với dung tích 110cc và xi-lanh đơn. Động cơ này có khả năng làm mát không khí và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Với sự tích hợp của hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop), "Tiểu SH" của Honda được coi là một dòng xe tay ga bình dân có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Vision  

Cùng chuyên mục