24h
Yeah1 News

Honda “trình làng” mẫu xe ga thế chân Vision có thiết kế cổ điển, không thua kém Vespa, giá chỉ 38 triệu đồng

Thứ bảy, 26/08/2023 | 16:19 (GMT+7)

Mẫu xe ga vừa mới ra mắt của Honda được dự đoán sớm “soán ngôi” Honda Vision nhờ diện mạo bắt mắt, thiết kế cổ điển đẹp không điểm chê nhưng giá lại mềm dễ bùng nổ doanh số.

Mẫu xe tay ga mới ra mắt của Honda đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và cho rằng sẽ sớm "soán ngôi" Honda Vision. Cụ thể, vừa qua tại thị trường Trung Quốc, Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ mang phong cách độc đáo cùng những đường nét cổ điển, diện mạo không thua kém gì xe Vespa.  Honda NS125LA 230 là mẫu xe tay ga được nhắc phía trên với chi tiết đặc trưng là đèn pha dạng tròn. Chiếc xe này hứa hẹn đem lại những hấp dẫn mới lạ cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, giá bán của xe sẽ làm cho Vision "áp lực" về doanh số.

Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ mang phong cách độc đáo cùng những đường nét cổ điển.
Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ mang phong cách độc đáo cùng những đường nét cổ điển.

Ngoài Honda Vision, mẫu xe mới Honda NS125LA có thể gia nhập phân khúc xe ga cổ điển và cạnh tranh với nhiều mẫu xe khác như các xe: Suzuki Lets, Yamaha Jog, Kymco Like và QJMotor Portofino. Về thiết kế, NS125LA có những nét tham khảo diện mạo của Honda Giorno tại Nhật Bản và Honda Metropolitan tại Mỹ, chứ không nghiêng theo thiết kế của Honda Scoopy.

Honda NS125LA sở hữu diện mạo bắt mắt và không kém cạnh mẫu xe cùng nhà Honda Vision
Honda NS125LA sở hữu diện mạo bắt mắt và không kém cạnh mẫu xe cùng nhà Honda Vision

Xe có đèn pha chính hình trọn, vành bánh xe nhỏ, yếm quây xung quanh và trên xe có một số trang trí mạ crôm, giúp cho xe nhìn cổ điển hơn. Tuy ngoại hình cổ điển nhưng Honda NS125LA vẫn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như đèn pha và đèn xi nhan hoàn toàn bằng bóng LED. Trong khi đó, bảng đồng hồ điều khiển của xe hoàn toàn bằng kỹ thuật số. Trong hộc đựng đồ xe có ổ sạc USB. Cốp đựng đồ có dung tích rộng tới 20 lít, thoải mái để vừa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Để đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống phanh liên hợp (CBS), giúp phân bổ và cân bằng lực phanh.

Honda “trình làng” mẫu xe ga thế chân Vision có thiết kế cổ điển, không thua kém Vespa, giá chỉ 38 triệu đồng - ảnh 3

Một tính năng khác là tiêu chuẩn cho dòng xe ga hiện đại của Honda chính là chìa khóa thông minh Smart key cũng được trang bị trên NS125LA . Về thông số kỹ thuật, 2023 Honda NS125LA trang bị động cơ SOHC đơn xi lanh, dung tích 124,9cc, đạt công suất cực đại 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.000 vòng/phút. Trọng lượng xe nhẹ 110 kg, dung tích bình xăng lớn 6 lít.

Honda NS125LA hứa hẹn sẽ có sức mạnh không kém cạnh mẫu xe cùng nhà Honda Vision.
Honda NS125LA hứa hẹn sẽ có sức mạnh không kém cạnh mẫu xe cùng nhà Honda Vision.
Xe ga mới ra mắt với thiết kế siêu đỉnh, dễ khiến Honda Vision ‘rớt đài’
Xe ga mới ra mắt với thiết kế siêu đỉnh, dễ khiến Honda Vision ‘rớt đài’

Về giá bán, Honda NS125LA 230 có giá tại Trung Quốc với giá đề xuất cũng chỉ 11900 NDT (quy đổi ra tiền Việt khoảng 38,86 triệu đồng). Nhìn chung, đây là dòng xe ga có thiết kế đẹp, giá xe khá phải chăng, lại có những trang bị hiện đại. Nhiều người cho rằng nếu xuất hiện ở Việt Nam, Honda NS125LA có thể cạnh tranh mạnh với Yamaha Grande và FreeGo và chắc chắn sẽ nhanh chóng “soán ngôi” Honda Vision nhờ diện mạo bắt mắt cùng trang bị hấp dẫn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda   xe ga   Honda NS125LA   Honda Vision  

Cùng chuyên mục