24h
Yeah1 News

Honda SH bị “lu mờ” trước mẫu xe ga mới ra mắt, dân tình tranh nhau “xuống tiền” vì thiết kế sang mà giá rẻ

Thứ năm, 07/09/2023 | 10:38 (GMT+7)

Đối thủ nặng kí của Honda SH ra mắt mẫu xe ga có thiết kế sang chảnh "không góc chết" mức giá lại mềm khiến dân tình 'phát sốt'.

Alpha Volantis Thương hiệu xe máy mới của Thái Lan - Alpha Volantis vừa ra mắt Quốc tế với bộ đôi xe tay ga Alpha Volantis Horizon 150 và Horizon 300 mang tham vọng cạnh tranh thị trường với dòng SH của nhà Honda. Theo đó, với thiết kế đẹp mắt, sang chảnh, mẫu xe tay ga này được các chuyên gia đánh giá hoàn toàn có thể khiến cho Honda SH bị "lu mờ" và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Mẫu xe tay ga là 'đối thủ tiềm năng' chủ Honda SH có tên gọi Alpha Volantis Horizon 150
Mẫu xe tay ga là "đối thủ tiềm năng" chủ Honda SH có tên gọi Alpha Volantis Horizon 150

Alpha Volantis Horizon 150 hiện có 4 màu sơn gồm Đen Deep Space Black, Trắng Crystal White, Đỏ Deep Red, Xanh Vivid Blue. Thiết kế của mẫu xe tay ga này gây ấn tượng với phong cách cổ điển pha hiện đại, sang trọng. Cụm đèn pha LED 2 tầng là điểm nhấn nổi bật ở khu vực đầu xe. Phần đầu xe cũng có điểm nhấn khác là những miếng ốp mạ chrome. Không chỉ có vậy, đối thủ của Honda SH 160i còn sử dụng công nghệ LED cho cả đèn hậu và xi-nhan.

Honda SH bị “lu mờ” trước mẫu xe ga mới ra mắt, dân tình tranh nhau “xuống tiền” vì thiết kế sang mà giá rẻ - ảnh 2

"Kình địch" của Honda SH có thiết kế 2 bên thân xe khá bầu bĩnh, có logo Volantis và phần lưới tản nhiệt nhỏ. Cụ thể, mẫu xe tay ga tới từ thương hiệu của Thái Lan có phần đuôi xe gợi nhớ tới các mẫu xe Vespa khi được thiết kế hình giọt nước. Đối thủ giá rẻ của Honda SH còn có logo Alpha Volantis đi kèm tấm ốp chrome phía trên đèn hậu.

Honda SH bị “lu mờ” trước mẫu xe ga mới ra mắt, dân tình tranh nhau “xuống tiền” vì thiết kế sang mà giá rẻ - ảnh 3

Về trang bị, Alpha Volantis Horizon 150 vẫn dùng chìa khóa cơ. Mẫu xe đối thủ giá rẻ của Honda SH 160i sở hữu cốp chứa đồ khá rộng rãi, có thể để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác. Xe có trọng lượng 118 kg với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.930 x 815 x 1.300 (mm). Bình xăng của xe có dung tích 6,8L. 

Alpha Volantis Horizon 150 được nhận diện bởi thiết kế đuôi xe hình giọt nước đi kèm yên xe liền khối.
Alpha Volantis Horizon 150 được nhận diện bởi thiết kế đuôi xe hình giọt nước đi kèm yên xe liền khối.

Bên cạnh đó, mẫu xe Alpha Volantis Horizon 150 sử dụng cụm đồng hồ kết hợp cả màn hình LCD và dạng analog. Xe được tích hợp 2 cổng USB ở hộc chứa đồ phía trước bên trái để người dùng có thể sạc điện thoại thông minh khi cần. Nhà sản xuất cũng cẩn thận bố trí nắp đậy cho hộc chứa đồ để tránh trời mưa. Ở phía dưới là móc treo đồ và ngăn đựng găng tay cùng vài vật dụng nhỏ khác.

Honda SH bị “lu mờ” trước mẫu xe ga mới ra mắt, dân tình tranh nhau “xuống tiền” vì thiết kế sang mà giá rẻ - ảnh 5
‘Kẻ hủy diệt Honda SH ra mắt với giá cực rẻ gây ấn tượng với 4 phiên bảng màu nổi bật
‘Kẻ hủy diệt Honda SH ra mắt với giá cực rẻ gây ấn tượng với 4 phiên bảng màu nổi bật

Tại Thái Lan, Alpha Volantis Horizon 150 có giá 69.500 Baht (tương đương khoảng 46 triệu đồng tiền Việt). Mẫu xe này được coi là một đối thủ đầy tiềm năng, có khả năng đe dọa doanh số của Honda SH 160i nhờ giá bán cực rẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục