24h
Yeah1 News

Hiểu rõ vận mệnh của cuộc đời qua độ dài ngón út, giơ tay lên nhìn ngay để xem bạn là người như thế nào?

Thứ hai, 03/07/2023 | 15:47 (GMT+7)

Theo tướng tay, độ dài ngón út không chỉ phản ánh khả năng giao tiếp của một con người, mà nó còn tiết lộ được nhiều khía cạnh trong cuộc đời bạn.

Ngón út dài bằng 2 đốt tay của ngón áp út

Hiểu rõ vận mệnh của cuộc đời qua độ dài ngón út, giơ tay lên nhìn ngay để xem bạn là người như thế nào? - ảnh 1

Đây là những người chuộng lối sống một mình, họ không theo chủ nghĩa tận hưởng, mà còn tận dụng tối đa từng giây phút của cuộc đời. Bạn thẳng thắn khi giao tiếp với người khác và không phải lo lắng bất cứ điều gì. Điểm yếu nho nhỏ của bạn đôi khi chỉ là thiếu chút tự tin và e dè việc sống hết mình mỗi ngày.

Những người có ngón út dài bằng 2 đốt tay của ngón áp út thường giỏi giao tiếp với mọi người xung quanh, họ rất khéo léo để không làm phiền một ai và không làm phiền đến chính bản thân mình. Mỗi lời kiểu người này nói ra đều sẽ rất mạch lạc, pha cùng sự sáng tạo, dí dỏm. Trong tương lai, nhà văn, giáo viên hay phát thanh viên đều là những ngành nghề phù hợp với họ.

Ngón út cao hơn 2 đốt tay của ngón áp út

Hiểu rõ vận mệnh của cuộc đời qua độ dài ngón út, giơ tay lên nhìn ngay để xem bạn là người như thế nào? - ảnh 2

Nếu sở hữu ngón út cao hơn 2 đốt tay của ngón áp út, xin chúc mừng, bạn chính là một người có tính cách bộc trực, giao tiếp mạnh mẽ, luôn giữ được năng lượng phóng khoáng, vui vẻ. Tuy nhiên, sự thoải mái đó đôi khi có thể mang lại những hiểu lầm không đáng có.

Tính tình của tuýp người này phần lớn là bảo thủ, sống một cuộc sống tình cảm ổn định, không lừa dối ai và cũng không hết mình với ai. Khi về già, có lẽ họ cũng sẽ chỉ quanh quẩn trong nhà với người bạn đời của mình. Thế nên, người có ngón út cao hơn 2 đốt tay của ngón đeo nhẫn nên định hướng làm việc trong môi trường ít biến động.

Ngón út nằm giữa đốt tay thứ nhất và thứ hai của ngón áp út

Hiểu rõ vận mệnh của cuộc đời qua độ dài ngón út, giơ tay lên nhìn ngay để xem bạn là người như thế nào? - ảnh 3

Bạn chính là một người ngại việc phải thể hiện cảm xúc trước mặt nhiều người, nhất là đối với những người yêu mến bạn. Bạn cũng có kỳ vọng cao ở người khác và tất nhiên, khi họ không đáp ứng được những yêu cầu ấy, bạn sẽ tỏ ra chán chường và thất vọng.

Bên cạnh đó, ngón út ngắn thường là báo hiệu của những căn bệnh về tim, thận hoặc hệ sinh sản, hay nguy hiểm hơn hết là những bất thường trong tử cung.

Ngón út bằng ngón áp út

Không nhiều người có ngón út dài bằng ngón áp út, nếu có, phần lớn những người này đều là những vị doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ quyền thế và thành đạt, có năng lực cao siêu và tiền đồ rộng mở.

Hiểu rõ vận mệnh của cuộc đời qua độ dài ngón út, giơ tay lên nhìn ngay để xem bạn là người như thế nào? - ảnh 4

Ngón út dài hơn ngón áp út

Rất hiếm khi ta bắt gặp ngón út dài hơn ngón áp út, đây là những người có tầm hiểu biết rộng, không dễ mắc bẫy hay quá tin tưởng người khác, đồng thời họ cũng có ý chí vô cùng kiên cường. Khuyết điểm duy nhất của những người này là dễ buông lời lừa gạt.

Ngón út thẳng hàng với ngón giữa

Với tính cách sắc sảo, có phần lập dị, thích khoa trương, người có ngón út và ngón giữa bằng nhau rất giỏi che giấu sự thật. Họ có dã tâm rất hơn và thường tranh giành quyền lợi, thậm chí có thể phản bội người khác vì danh vọng. Do đó, nếu gặp phải người như vậy, bạn nên hết sức cẩn thận.

Thông tin mang tính chất tham khảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục