24h
Yeah1 News

Giá Honda Vision bất ngờ rẻ ngỡ ngàng, cơ hội vàng để khách Việt xuống tiền sở hữu “Tiểu SH”

Thứ năm, 14/09/2023 | 20:54 (GMT+7)

Giá xe Honda Vision tháng 9/2023 đang ở mức cực kì hấp dẫn, đáp ứng "túi tiền" cho nhiều khách hàng khác nhau khiến dân tình tranh nhau xuống tiền tậu "tiểu SH".

Honda Vision là mẫu xe ga "làm mưa, làm gió" trên thị trường những dòng xe tay dành cho hội chị em phụ nữ. Nhiều người gọi Honda Vision là chiếc xe quốc dân với độ nhận diện và sự phổ biến của dòng xe này ở Việt Nam. Với nhiều ưu thế, mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH ” này đã chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng và trở thành mẫu xe bán chạy bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

gia-honda-vision-bat-ngo-re-ngo-ngang-co-hoi-vang-de-khach-viet-xuong-tien-so-huu-tieu-sh (3)

Theo như khảo sát tại một đại lý Honda tháng 9/2023, thì giá bán của mẫu xe mệnh danh là "Tiểu SH" này đang ở mức cực kì hấp dẫn. Thậm chí, giá bán một số phiên bản Honda Vision tại đại lý đang ở mức thấp hơn cả đề xuất mà hãng đưa ra. Riêng phiên bản Thể thao của Honda Vision -có giá bán chênh cao nhất, ở mức 39,5 triệu đồng. Tại Việt Nam, Honda Vision được phân phối chính hãng 4 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:

gia-honda-vision-bat-ngo-re-ngo-ngang-co-hoi-vang-de-khach-viet-xuong-tien-so-huu-tieu-sh (113)
Cập nhật chi tiết bảng giá xe Honda Vision mới nhất.

Honda Vision 2023 thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe SH. Thiết kế phía trước cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước. Tất cả tạo nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động.

gia-honda-vision-bat-ngo-re-ngo-ngang-co-hoi-vang-de-khach-viet-xuong-tien-so-huu-tieu-sh (1)
Honda Vision được xếp ở phân khúc xe tay ga bình dân.

Thời hoàng kim, mẫu xe tay ga được mệnh danh là "Tiểu SH" có khi được bán với giá chênh lệch tới 6-8 triệu đồng. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, giá Honda Vision cũng có xu hướng giảm đáng kể do suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng đến thị trường xe máy. Với tác động tiêu cực của những tháng vừa qua, giá bán Honda Vision hiện đang bắt đầu có dấu hiệu tăng nhẹ. Hiện tại, khách hàng Việt quan tâm có thể sở hữu một chiếc "Tiểu SH" với mức giá cao hơn từ 2-3 triệu đồng so với giá đề xuất hãng đưa ra, tùy phiên bản.

gia-honda-vision-bat-ngo-re-ngo-ngang-co-hoi-vang-de-khach-viet-xuong-tien-so-huu-tieu-sh (13)

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, mẫu Vision đang bán tại Việt Nam đang có 4 phiên bản: Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Ở phiên bản mới, Vision thừa hưởng phong cách dòng xe SH nhưng giữ lại những đường nét nhỏ gọn, hướng đến sự linh hoạt trong di chuyển. Thiết kế phía trước kiểu ba chiều, kết hợp hiệu ứng ánh sáng từ đèn pha.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Vision   giá Honda Vision  

Cùng chuyên mục