24h
Yeah1 News

Đúng 4 tuần tới: 3 con giáp vận đen đeo bám, tiền tài thất bát, cẩn thận đề phòng tiểu nhân

Thứ hai, 08/05/2023 | 18:46 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp dự báo thời gian sắp tới, top 3 con giáp dưới đây nhận vận đen đeo bám, tiền tài thất bát khiến vận trình xuống dốc, cẩn thận đề phòng tiểu nhân.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp có nói, năm 2023 mà con giáp tuổi Thìn này vướng phải cục diện Mão - Thìn tương hại do Mão thuộc Mộc khắc Thìn thuộc Thổ. Vì vậy, tuổi Thìn cần đặc biệt thận trọng, dễ bị người xung quanh gây các ngáng trở ngoài mong muốn.

Tử vi 12 con giáp dự báo thời gian sắp tới, tuổi Thìn nhận vận đen đeo bám, cẩn thận mất tiền oan. Ảnh minh họa
Tử vi 12 con giáp dự báo thời gian sắp tới, tuổi Thìn nhận vận đen đeo bám, cẩn thận mất tiền oan. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo trong thời gian sắp tới, cụ thể là 4 tuần tới, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, việc cũ dở dang, trong khi việc mới lại khó thành, tránh đặt mục tiêu quá cao. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng dễ gặp các phát sinh bất lợi trong nửa đầu năm nay, vì vậy bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn, nhất là các bệnh về ngoài da, đau nhức chân tay hay lưng…

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không mưu cầu danh lợi nhưng họ lại được trời ban nhiều phúc đức. Dù làm bất cứ việc gì họ cũng được quý nhân bên cạnh giúp đỡ, phù trợ khiến mọi thứ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy.

Tử vi dự báo 4 tuần tới, công việc của tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo 4 tuần tới, công việc của tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo trong vòng 4 tuần tới tuổi Ngọ có nhiều điểm không tốt. Con giáp này phải đối mặt với hung khí tăng mạnh, vận tiểu nhân khá vượng, làm gì cũng có cảm giác khó thành. Công việc trì trệ, mọi việc ì ạch khiến tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi. Các mối quan hệ cũng không được như ý muốn. Vì vậy, tuổi Ngọ không được nôn nóng, cũng đừng quá tin tưởng vào ai đó mà dễ mang họa vào thân.

Tuổi Tý

Tử vi năm 2023 có nói, trong tháng 5 này người tuổi Tý khá vượng về tài lộc, nhất là người làm ăn buôn bán thì lợi nhuận tăng lên gấp bội, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà vội mừng quá sớm. Vì tuổi Tý nhà ta cũng nằm trong top 3 con giáp xui xẻo, hao tài tốn của bậc nhất trong tháng 5 này. Nên nhớ “ba mươi chưa phải là Tết” và giữa lúc sóng yên bể lặng vẫn có thể tiềm ẩn những cơn sóng ngầm.

Tử vi dự báo 4 tuần tới, tuổi Tý làm ăn thất bát. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo 4 tuần tới, tuổi Tý làm ăn thất bát. Ảnh minh họa

Tử vi cho biết đúng 4 tuần tới, bản mệnh người tuổi Tý cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi. Đồng thời, cũng nên tránh những chuyện thị phi nếu không muốn mất thêm một khoản tiền vị những điều rắc rối đó mang đến.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con giáp   Tử vi   12 con giáp  

Cùng chuyên mục