24h
Yeah1 News

Đúng 15 ngày tới: Thần Tài ghé thăm, 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền tài tăng vọt, đón lộc trời tới tấp

Thứ sáu, 21/04/2023 | 19:18 (GMT+7)

Theo tử vi 12 con giáp, những con giáp dưới đây được dự báo sẽ nhận được lộc trời ban, may mắn phất lên trong vòng 15 ngày tới.

Tuổi Dậu

Sách tử vi 12 con giáp có nói, con giáp tuổi Dậu vốn có tính cách nhân hậu, hiền lành, sống dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác. Con giáp này vốn không thích tranh giành hay hơn thua ai nên luôn được mọi người xung quanh yêu quý, nhận lộc trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù khó khăn cách mấy cũng vượt qua ngoạn mục nhờ quý nhân giúp đỡ.

Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Dậu may mắn đủ đường. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Dậu may mắn đủ đường. Ảnh minh họa

Tử vi 15 ngày tới cho biết, Dậu vốn tính nhanh nhạy, con giáp này bắt kịp nhu cầu thời đại nên ăn nên làm ra, suôn sẻ phát tài. Công việc thuận lợi, Dậu gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Tài chính của Dậu trong thời điểm này cũng phát triển không ngừng, gầy dựng được cuộc sống sung túc, xa hoa. Bên cạnh đó, gia đình cũng rất êm ấm, hanh phúc, giúp người tuổi Dậu có thể cười tươi suốt cả năm.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân cần phải cảm tạ trời đất vì trong thời gian tới bản mệnh sẽ gặp được nhiều điều mong muốn. Họ trở thành con giáp may mắn trong tháng tới. Thời gian trước, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ vì bị hung tinh Bàn Cân nhập, khiến cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi.

Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Thân tài chính tăng vọt. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Thân tài chính tăng vọt. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo trong vòng 15 ngày sắp tới có Tài Bạch chủ tài tinh hương trợ giúp, đẩy lùi xui xẻo để dành chỗ đón tài lộc, cát khí. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì vấn đề tài chính trong thời gian tới đối với con giáp này vô cùng thuận lợi. Không cần lo đến tiền bạc vì cứ hết tiền lại có chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Mặc dù vận may đến trong thời gian tới, nhưng các con giáp cần có hoạch định rõ ràng vì thời cơ phải biết chớp nhanh chóng. Cuộc sống là chuỗi ngày không lường trước được, vì thế nếu hôm nay sung túc hãy tiết kiệm cho ngày mai để không bao giờ dồn mình vào thế bí.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, Tuổi Tuất trời sinh thật thà, không ngừng cố gắng, giữ tinh thần thăng tiến đổi đời. Đây là con giáp không sợ khó khăn, càng gặp trở ngại càng tìm được cơ hội cho bản thân.

Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Tuất tiền tài chật két. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo đúng 15 ngày tới, con giáp tuổi Tuất tiền tài chật két. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo Tuổi tuất là một trong 3 con giáp có cuộc đời bước sang trang trong vòng 15 ngày tới. Dù những tháng đầu năm họ gặp nhiều khó khăn nhưng sang tháng tới, tài vận tuổi Tuất càng vượng sắc khởi phát. Họ làm gì cũng kiếm ra tiền, khả năng công thành danh toại không ai bằng.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục