24h
Yeah1 News

Dù gái hay trai, sinh con vào 3 khung giờ này con cái thông minh, cha mẹ được phúc

Thứ năm, 18/05/2023 | 14:55 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng sinh con vào những thời điểm này trong ngày sẽ giúp trẻ nhận được nhiều điều cát tường, tốt lành, ngoài ra, cha mẹ cũng nhờ được phúc của con.

Người xưa quan niệm, mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh riêng và những thời khắc khi mới chào đời sẽ quyết định phần nào vận mệnh của người đó. Nhiều khung giờ trong tử vi có thể dự đoán trước cuộc đời của một đứa trẻ liệu có gặp nhiều suôn sẻ, may mắn và cha mẹ có thể hưởng phần phúc đó từ con.

Giờ Mão (5h00-7h00)

Theo tử vi, người mẹ sinh con vào giờ Mão, đứa trẻ thường có cá tính mạnh mẽ, thông minh lanh lợi, thích mạo hiểm và cạnh tranh. Chính vì vậy những người sinh vào khung giờ này thường có thành tích thuộc top đầu, không ngại va chạm để có được bước tiến trong công việc lẫn học tập.

Con sinh ra vào giờ Mão sẽ có tính cách mạnh mẽ, thích cạnh tranh, ưa mạo hiểm (Ảnh minh họa)
Con sinh ra vào giờ Mão sẽ có tính cách mạnh mẽ, thích cạnh tranh, ưa mạo hiểm (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, những đứa trẻ ấy còn có tính tình tháo vát, tự lập khiến cha mẹ không cần bận tâm quá nhiều. Càng lớn, con trẻ càng bộc lộ tài năng, năng khiếu của mình trong những lĩnh vực mà tre yêu thích.

Sinh con vào giờ Mão không chỉ giúp con gặp nhiều may mắn mà còn cải thiện vận khí của gia đình. Cha mẹ sẽ có được thành công trong công việc và cuộc sống. 

Giờ Mùi (13h00-15h00)

Trong sách tử vi có nói, những đứa trẻ sinh vào giờ Mùi thường được phú quý cát tường. Dù không sinh trưởng trong gia đình giàu có thì trẻ cũng sẽ có điều kiện học hành, vật chất đầy đủ. Ngoài ra, những đứa trẻ sinh vào khung giờ này có bề ngoài đáng yêu, thu hút được nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Những đứa trẻ sinh vào giờ Mùi có vẻ ngoài đáng yêu, nhanh nhẹn, tháo vát (Ảnh minh họa)
Những đứa trẻ sinh vào giờ Mùi có vẻ ngoài đáng yêu, nhanh nhẹn, tháo vát (Ảnh minh họa)

Sinh con vào giờ Mùi, trẻ thường có trí tưởng tượng phong phú và có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Nhờ vậy dù làm bất kỳ công việc nào, trẻ cũng là một cái tên sáng giá trong lĩnh vực đó. Cha mẹ cũng tự hào về con khi chưa bao giờ phải lo lắng, nhiều lời vì con luôn tự phấn đấu nỗ lực.

Giờ Hợi (21h00-23h00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Hợi thường thông minh, nhanh nhẹn sẵn tính. Dù được cha mẹ cưng chiều từ bé nhưng con không mất đi sự tự lập và nỗ lực vươn lên. Trẻ có năng khiếu về trí tuệ và những bộ môn đòi hỏi tư duy logic. Trong học tập, trẻ sở hữu điểm số cao, nổi bật so với bạn bè cùng lớp. 

Riêng những trẻ sinh vào giờ Hợi luôn nghiêm túc, nỗ lực và có năng khiếu về trí tuệ (Ảnh minh họa)
Riêng những trẻ sinh vào giờ Hợi luôn nghiêm túc, nỗ lực và có năng khiếu về trí tuệ (Ảnh minh họa)

Chính vì tính cách tự lực và cố gắng không ngừng nên những đứa trẻ này thường đạt được vị trí tốt trong công việc và trường lớp. Ngoài ra, con trẻ còn biết lo nghĩ cho gia đình, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

*Những thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục