24h
Yeah1 News

Dự đoán tướng số thông qua hoa tay biết ngay giàu sang hay nghèo khổ

Thứ hai, 24/04/2023 | 18:15 (GMT+7)

Hoa tay là hình dạng của các đường vân tay ở đầu ngón tay. Nhìn vào đây, các nhà tướng số cũng có thể dự đoán được về tương lai của một người.

Người không có hoa tay nào

Người không có hoa tay nào tương đối lương thiện, thẳng thắn. Họ là người thô kệch nhưng lại làm việc đến nơi đến chốn. Yêu ai thì yêu hết lòng nhưng hận cũng rất hận.

Nhìn vào hoa tay có thể dự doán được tương lai
Nhìn vào hoa tay có thể dự doán được tương lai

Vận khí của họ sẽ tốt dần lên từ tuổi trung niên. 

Người có 1 hoa tay

Người có 1 hoa tay nằm ở bên tay trái là người kiên định, có tố chất tâm lý tốt, có thể làm được việc lớn nhưng nhiều lúc lại cố chấp làm theo ý mình. Vì vậy, họ dễ gặp phải nhiều trở ngại. Tuy nhiên, với những người này, khó khăn không thể cản bước họ, dù thất bại nhưng họ vẫn không nản chí mà tiếp tục đứng dậy. Bên cạnh đó, họ còn là những người rất nồng nhiệt trong chuyện tình cảm.

Nếu 1 hoa tay nằm ở phía bên tay trái thì đây là người có tính cách độc lập, năng lực lãnh đạo tốt nên dễ dàng thành công hơn người. Họ cũng là người rất thu hút người khác giới. 

Tóm lại, người có 1 hoa tay thời vận có thể không được tốt nhưng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ thì họ nhất định sẽ thành công.

Người có 2 hoa tay

Người có 2 hoa tay trên 1 bàn tay là người ôn hoà , có nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Tuy nhiên, đôi khi, họ lại thiếu tầm nhìn xa trông rộng nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua bởi có quý nhân phù trợ.

Người có 2 hoa tay nằm ở cả 2 bàn tay: Đây là người có tính cách phóng khoáng, có tính hiếu kỳ. Tuy nhiên, trong lúc làm việc lại thường quá vội vàng nên khó đi đến thành công theo đúng mong đợi.

Vận khí của người có 2 hoa tay
Vận khí của người có 2 hoa tay

Người có 2 hoa tay  thường rất cuốn hút trong mắt người khác giới, tuy nhiên, họ lại khó tìm được người phù hợp. Họ phù hợp với những ngành nghề thiên về nghệ thuật. 

Người có 3 hoa tay

Người có 3 hoa tay trên cùng 1 bàn tay là người thông minh, chịu khó. Họ đa số đều làm lãnh đạo nhưng ở tầm trung. Họ là mẫu người của gia đình, luôn đối xử tốt với bạn đời, con cái và các thành viên khác.

Người có 3 hoa tay ở cả 2 bàn tay là người toàn năng. Họ có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Những người này khá ít gặp trong cuộc sống, cả công việc và hôn nhân đều hạnh phúc viên mãn.

Người có 4 hoa tay

Người có 4 hoa tay trên cùng 1 bàn tay là người cởi mở nhưng lại cô đơn về nội tâm. Họ theo chủ nghĩa hoàn mỹ và luôn muốn mình làm trung tâm của vũ trụ nên khá trắc trở trong chuyện tình cảm.

Người có 4 hoa tay trên cả 2 bàn tay là người thấu tình đạt lý, được nhiều người yêu mến. Chuyện tình cảm của họ cũng vô cùng thuận lợi. Họ phù hợp với những ngành nghề liên quan đến viết lách.

Người có 4 hoa tay đều ở cả hai bên thấu tình đạt lý
Người có 4 hoa tay đều ở cả hai bên thấu tình đạt lý

Người có 5 hoa tay

Người có 5 hoa tay trên 1 bàn tay có tính cách mạnh mẽ. Họ luôn không hài lòng với cuộc sống hiện tại nên thường u sầu. Những người này nên tìm người hợp tác làm ăn là người có 1,2,3 hoặc 4 hoa tay.

Người có 5 hoa tay trên cả 2 bàn tay thường lương thiện, ngoan ngoãn, hiền lành, biết nghĩ cho người khác. Tuổi trẻ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng trung niên vận khí sẽ đi lên. 

Người có 6 hoa tay

Người có 6 hoa tay nhưng tay trái nhiều hơn tay phải là người có dã tâm. Khi còn nhỏ có thể lận đận nhưng từ thời thanh niên, vận khí sẽ ngày càng đi lên. Họ nếu phát triển sự nghiệp ở quê hương thì sẽ đem lại thành công nhất.

Ngược lại, nếu như tay trái ít hơn tay phải thì là người có lòng tự tin và tự ti mãnh liệt. Họ thường xử lý mọi chuyện theo cảm tính mà nếu không có sự giúp đỡ của người ngoài thì rất khó thành công. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm thì họ lại có cuộc sống bình yên, hạnh phúc đến trọn đời.

Trong trường hợp tay trái bằng tay phải thì đây là người rộng rãi, thích tưởng tượng nhưng lại có nội tâm lo âu, thiếu cảm giác an toàn. Tuy nhiên, đây lại là những người có vận mệnh tốt, chỉ là buồn vui vô cớ nên chuyện tình yêu không được như ý muốn. 

Người có 7 hoa tay

Người có 7 hoa tay mà tay trái nhiều hơn tay phải là người sống nội tâm, tính tình hơi khó chịu nhưng lại luôn kiên trì phấn đấu cho mục tiêu của mình. Nhờ vậy, tương lai của họ chắc chắn sẽ thành công rực rỡ. Về chuyện tình cảm, chỉ cần tìm được người tâm đồng ý hợp thì sẽ hạnh phúc trọn đời.

Ngược lại, nếu tay trái ít hơn tay phải thì là người mẫn cảm, hoà đồng, thân thiện với tất cả mọi người. 

Người có 8 hoa tay

Người có 8 hoa tay mà tay trái nhiều hơn tay phải là người nhìn thì có vẻ hoà nhã nhưng thực tế lại thích xoi mói người khác và đặc biệt tính khí thất thường, lúc thì vui vẻ lúc thì u buồn. Chuyện tình cảm của họ phong phú nhưng lại không thực tế.

Nếu tay trái ít hơn tay phải, họ là người có lòng tự trọng lớn, có chí khí nhưng vận khí lại không được tốt. Tuy nhiên, chỉ cần họ nỗ lực thì thành công cũng sẽ đến. Ngoài ra, đây cũng là người khá cố chấp trong chuyện tình cảm.

Nếu tay trái và tay phải bằng nhau thì đây là người lương thiện. Thời tuổi trẻ vận khí không được tốt, phải nhờ đến người có 1 hoa tay giúp đỡ thì mới có thể biến xui thành may.

Người có 9 hoa tay

Người có 9 hoa tay mà tay trái nhiều hơn tay phải thì là người tích cực, nhiệt tình với khả năng lý giải, ứng biến tốt. Tuy nhiên, họ lại là người không thích chạy theo người khác mà chỉ muốn người khác làm theo ý mình.

Người có tay trái ít hơn tay phải là người có lý tưởng lớn, đi trước thời đại nên thành công sớm.

Người có 10 hoa tay

Đây là người lương thiện nhưng lại khá cố chấp. Nhìn bên ngoài đây là người kiên cường nhưng thực tế bên trong lại vô cùng yếu đuối. Họ có năng khiếu về nghệ thuật. Tuổi trung niên tài vận tốt.

Người có 10 hoa tay trung niên tài vận tốt
Người có 10 hoa tay trung niên tài vận tốt

Về chuyện tình cảm thì họ lại là người si tình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa tay   Tử vi  

Cùng chuyên mục