24h
Yeah1 News

Dự đoán tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023): Hợi ăn nên làm ra, Mão tài vận tung bay, Tý hao tài tốn lộc

Chủ nhật, 16/04/2023 | 09:12 (GMT+7)

Tử vi dự báo, tuần mới từ ngày (17/4 - 23/4/2023), tuổi Tý nằm trong top những con giáp hao tài tốn của bậc nhất trong tuần mới này.

Tuổi Mão

Tử vi học có nói, trong thời gian tới người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn nhưng vẫn chưa thịnh vượng. Dự đoán tuần mới (17/4 - 23/4/2023), tuổi Mão sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn.

Dự đoán tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023): Hợi ăn nên làm ra, Mão tài vận tung bay, Tý hao tài tốn lộc - ảnh 1

Theo tử vi 12 con giáp Tuổi Mão vốn nhanh nhẹn, hiền từ nên đi đâu cũng được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Trong cuộc sống, tuổi Mão thường đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm được nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuổi Hợi

Dự đoán tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023, con giáp tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến về công danh sự nghiệp trong tuần mới. Nhờ có trợ lực mà những khó khăn trở ngại trước đó được dễ dàng hóa giải, không còn điều gì cản trở bạn đi đến thành công. Sau những nỗ lực mà con giáp này đã bỏ ra, cơ hội phát triển sẽ tăng dần lên, cũng nhờ vậy mà bạn càng thêm quyết tâm với những gì mình đã lựa chọn.

Dự đoán tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023): Hợi ăn nên làm ra, Mão tài vận tung bay, Tý hao tài tốn lộc - ảnh 2

Tài lộc nhìn chung vẫn có khoản thu vào đều đặn. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên ai cũng muốn quay lại mua hàng những lần sau. Dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt, bạn cũng không đánh mất vị thế của mình.

Đường tình duyên của con giáp may mắn tuần này thiên về ổn định. Bạn và người ấy thường xuyên trò chuyện, trao đổi mọi chuyện để thêm hiểu nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn. Đối với người độc thân, bạn nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè, vừa tìm thêm niềm vui cho bản thân lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

Tuổi Tý

Xem tử vi 2023, dự đoán tuần mới (17/4 - 23/4/2023) người tuổi Tý nằm trong top những con giáp xui xẻo, hao tài tốn của bậc nhất trong tuần mới này. Bản mệnh cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi. Đồng thời, cũng nên tránh những chuyện thị phi nếu không muốn mất thêm một khoản tiền vị những điều rắc rối đó mang đến.

Dự đoán tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023): Hợi ăn nên làm ra, Mão tài vận tung bay, Tý hao tài tốn lộc - ảnh 3

Điềm báo tử vi tuần mới (17/4 - 23/4/2023) cho thấy hung tinh đang rình rập, có thể sẽ gây ra tai họa với người tuổi Tý. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, chú ý giữ khoảng cách an toàn với những đồ vật có cạnh sắc để hạn chế việc vô tình bị thương hay chảy máu.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   12 con giáp  

Cùng chuyên mục