24h
Yeah1 News

Dự báo tử vi ngày mới 20/4/2023: Ngọ tình tiền như mơ, Hợi sự nghiệp thuận tiến

Thứ tư, 19/04/2023 | 08:43 (GMT+7)

Theo sách tử vi 12 con giáp, dự báo ngày mới 20/4/2023, 3 con giáp dưới đây gặp nhiều điều may mắn. Xem thử bạn là con giáp nào!

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo ngày mai 20/4/2023, tiền bạc tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ cục diện ngũ hành tương sinh nên có những tín hiệu khởi sắc, bạn nhận được nhiều món hời từ các dự án làm thêm. Túi tiền rủng rỉnh giúp cho bạn trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày. Mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên khá dễ chịu.

Tử vi dự báo 20/4/2023, tuổi Ngọ tình tiền như mơ. (Ảnh minh họa)
Tử vi dự báo 20/4/2023, tuổi Ngọ tình tiền như mơ. (Ảnh minh họa)

Yêu ai cũng được, nhưng nhất định phải biết yêu bản thân mình. Bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh và thích làm quen với bạn mới. Tuy nhiên, do Tỷ Kiên lâm vận, tuổi Ngọ không đạt được sự đồng tình, thống nhất trong công

Tuổi Mùi

Sách tử vi 12 con giáp cho biết Tuổi Mùi được Thực Thần nâng đỡ nên ngày 20/4/2023 sẽ có thể nhận được tin vui từ công việc, sắp được đi công tác hoặc thăng chức, người kinh doanh thì có khách hàng ủng hộ. Có vài người ngỏ lời hợp tác làm ăn nhưng bạn đang xem xét. Tình cảm bình yên nhờ cục diện hai hành Thủy tương hòa.

Tâm trạng tốt như này, con giáp tuổi Mùi đừng bỏ lỡ những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng vì vận tình duyên đang thắm sắc. Hãy dùng thời gian yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn thực sự nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới

Tử vi dự báo 20/4/2023, tuổi Mùi nhận tin vui từ công việc. (Ảnh minh họa)
Tử vi dự báo 20/4/2023, tuổi Mùi nhận tin vui từ công việc. (Ảnh minh họa)

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi được Chính Quan nâng đỡ, công việc suôn sẻ, làm việc có đầu có đuôi, có thời gian cho bản thân và gia đình. Cứ duy trì phong độ thì kiểu gì thời gian tới cũng có tin vui từ cấp trên đem tới.

Tử vi dự báo ngày mới 20/4/2023, tuổi Hợi công việc suôn sẻ. (Ảnh minh họa)
Tử vi dự báo ngày mới 20/4/2023, tuổi Hợi công việc suôn sẻ. (Ảnh minh họa)

Tử vi dự báo ngày mới 20/3/2023, được Tam Hợp nâng đỡ nên tình cảm đi lên, giỏi ăn nói, xã giao. Buổi tối bạn hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Nhưng cẩn thận mất tiền, mất của vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Đi đâu chơi thì nhớ bảo quản tư trang cá nhân thật kỹ vào. Có lẽ bạn cần chú ý lĩnh vực trong cuộc sống cá nhân và công việc chuyên môn của bạn hơn là tiêu tiền.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục