24h
Yeah1 News

Độc lạ đám cưới được tổ chức trong chuồng heo, nghe lý do xong ai cũng gật đầu đồng cảm

Thứ ba, 06/02/2024 | 13:46 (GMT+7)

Khung cảnh đám cưới độc lạ có 1-0-2 được tổ chức trong chuồng heo trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của mọi người. Nguyên nhân phơi bày ai cũng đồng cảm.

Tầm quan trọng của đám cưới không chỉ là việc kết hợp hai người yêu nhau thành một, mà còn là một dịp quan trọng để đánh dấu sự bắt đầu của một hành trình mới trong cuộc sống. Đám cưới không chỉ là một sự kiện cá nhân mà còn là một dịp để gia đình và bạn bè gần xa cùng chia vui, đồng thời là cơ hội để cả hai gia đình gặp gỡ, kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Mới đây, khung cảnh đám cưới độc đáo của một gia đình ở nông thôn Trung Quốc thu hút sự bàn tán của dư luận. Đám cưới đã được sắp xếp vào một ngày đẹp và vô cùng lý tưởng, nhưng bất ngờ thời tiết lại thay đổi vào phút chót khiến tuyết rơi dày đặc, làm cho việc lắp đặt rạp đám cưới không thể diễn ra suôn sẻ. Mặc dù gặp phải khó khăn, gia đình quyết định tận dụng tất cả các nguồn lực có sẵn và di chuyển toàn bộ buổi tiệc đám cưới vào những chuồng heo bỏ trống của gia đình.

Mọi người ăn tiệc cưới bên trong chuồng lợn khiến dư luận xôn xao
Mọi người ăn tiệc cưới bên trong chuồng lợn khiến dư luận xôn xao

Các hình ảnh lan truyền cho thấy rằng các chuồng heo được trang trí với tường cao, trong mỗi chuồng có một chiếc bàn tròn màu đỏ và quanh đó là khách mời dự tiệc cưới, bao gồm cả người già, thanh niên và trẻ nhỏ.

Theo anh Sử, một khách mời có mặt ở buổi tiệc hôm đó, lúc làm đám cưới trời có gió to và tuyết rơi, gia chủ không thể dựng rạp để tiếp đón mọi người. May mắn, họ có một trang trại nuôi heo và vừa đúng lúc số heo trong chuồng đều đã được bán hết, họ dọn dẹp chuồng sạch sẽ và trống trải rồi đãi khách ngay trong khu vực chăn nuôi. 

Việc ăn tiệc trong đó mang lại cảm giác ấm áp vì không khí lạnh hoặc tuyết không thể xâm nhập vào, và tất cả khách mời đều cảm thấy vui vẻ.

Vì tuyết rơi dày nên gia chủ buộc phải tổ chức tiệc cưới trong chuồng heo
Vì tuyết rơi dày nên gia chủ buộc phải tổ chức tiệc cưới trong chuồng heo

Sau khi hình ảnh đám cưới trong chuồng heo được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận tích cực như: "Không gì là không thể, chỉ cần có ý tưởng và thực hiện được thôi", "Tôi cảm thấy ý tưởng này rất độc đáo và ấm áp, sẽ để lại dấu ấn đáng nhớ".

Tuy nhiên, cũng có một số người cảm thấy khó có thể chấp nhận: "Thật sự, tôi không thể hiểu được. Ai lại muốn ngồi ăn trong chuồng heo chứ?", "Tâm lý của tôi không chịu được, không thể nào ngồi xuống và ăn cỗ trong một không gian như vậy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Độc Lạ   chuồng heo  

Cùng chuyên mục