24h
Yeah1 News

Đổ xăng xong đạp ga đi thẳng, sai lầm không phải ai cũng biết

Thứ bảy, 24/06/2023 | 22:06 (GMT+7)

Sau khi đổ xăng xong đạp xe đi thẳng là thói quen của nhiều người, thế nhưng, đây lại là một điều cực kỳ sai lầm.

Sau khi đổ xăng xong, phần lớn mọi người đều có thói quen leo lên xe và đi thẳng bởi lẽ cây xăng là nơi luôn đông đúc, tấp nập người ra vào. Bên cạnh đó, họ cũng đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi đến lượt mình đổ xăng nên chỉ muốn xong để đi luôn. Tuy nhiên, đây lại là một việc vô cùng sai lầm. 

Mua xăng vẫn được nhận quà ưu đãi

Hiện nay, ở một số cây xăng tư nhân, để thu hút khách hàng, các cây xăng này thường có thêm các ưu đãi miễn phí như lau xe miễn phí, kiểm tra tình trạng xe hoặc tặng quà (khăn lau, nước uống, nước lau kính…). Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người không hề biết việc đổ xăng cũng có thể nhận được những món quà như thế này nên không hỏi mà đi luôn.

Nhiều người có thói quen đổ xăng xong đi ngay mà không biết đó là một điều sai lầm
Nhiều người có thói quen đổ xăng xong đi ngay mà không biết đó là một điều sai lầm

Những phần quà được tặng thường có giá trị tương đương với số tiền bạn đổ xăng.

Đổ xăng xong không nên đi ngay

Chính vì vậy, sau khi đổ xăng xong, bạn hãy chủ động đặt câu hỏi với nhân viên bán xăng xem mình có được nhận quà tặng hay dịch vụ nào khác hay không, có được giảm giá hay không. Một số tài xế đường dài lâu năm sau quá trình trải nghiệm đã rút ra được kinh nghiệm rằng , ở các cây xăng tư nhân thường được giảm giá tương đối nhiều.

Một số cây xăng tư nhân thường có các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng
Một số cây xăng tư nhân thường có các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng

Khi nghe đến điều này, một số người cho rằng, cây xăng sử dụng xăng không đảm bảo chất lượng thì mới cần các dịch vụ, quà tặng ưu đãi để thu hút khách hàng. Thế nhưng, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này đâu. Bởi lẽ, các cây xăng trong quá trình hoạt động đều đã được kiểm tra kỹ càng, chất lượng xăng cũng phải đảm bảo thì mới được lâu dài.

Bên cạnh đó, các món quà mà cây xăng tặng cũng là hàng chất lượng thì mới có thể thu hút khách hàng quay lại ghé thăm

Do đó, trước khi đổ xăng, bạn hãy tìm hiểu xem cây xăng nào có chương trình ưu đãi để không bỏ qua quyền lợi của mình nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục