24h
Yeah1 News

Danh tính người phụ nữ U50 kết hôn với con trai của bạn thân, phản ứng "mẹ chồng" thế nào?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:26 (GMT+7)

Sau một đêm mưa gió, người phụ nữ cứu được người bạn thân của mình. Không ngờ cậu bé con của người ấy sau này lớn lên, trở thành chồng của cô.

Người phụ nữ tên Anna khoảng hơn 40 tuổi kết hôn với chàng thanh niên hơn 20 tuổi khiến dư luận xôn xao. Được biết, người phụ nữ này còn là mẹ đơn thân có 3 đứa con. Câu chuyện tình yêu xuất phát từ lương duyên trời định và không phân biệt tuổi tác khiến mạng xã hội gây sốt.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, người phụ nữ tên Anna xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở Thiểm Tây. Sau khi trưởng thành, cô nỗ lực cố gắng có một công việc làm ổn định để nuôi sống bản thân và gia đình. Năm Anna gần 20 tuổi, cô gặp được một người đàn ông ở Phúc Kiến. Vì công việc nên họ nhiều lần tiếp xúc và nảy sinh tình cảm với nhau.

Anna tuy đã U50 nhưng vẫn giữ nhan sắc ổn định
Anna tuy đã U50 nhưng vẫn giữ nhan sắc ổn định

Sau đó Anna mang thai nhưng bạn trai lại không muốn cưới. Cô buộc phải sinh con trước, mỗi tháng nhận chu cấp của người yêu. Đến khi 2 bé trai chào đời kháu khỉnh, người bạn trai vẫn không có ý định chung sống một đời với người phụ nữ này. Không lâu sau, Anna quyết định chấm dứt mối tình cay đắng, đưa 2 con đến Thâm Quyến bắt đầu cuộc sống mới.

Năm 2003, trong một đêm mưa gió, Anna đã ra tay cứu 2 mẹ con xa lạ. Nhờ lòng tốt, Anna và người phụ nữ kia trở thành bạn thân của nhau. Thời điểm đó, con trai của người kia - Vu Chính Húc chỉ mới là cậu bé 8 tuổi. Vì tính cách hướng nội, Vu Chính Húc không kết bạn nhiều, ngược lại rất có cảm tình với Anna. 

Anna và Vu Chính Húc hơn kém nhau 15 tuổi
Anna và Vu Chính Húc hơn kém nhau 15 tuổi

Tuy nhiên sau đó, mẹ con Vu Chính Húc chuyển đến Quảng Đông sinh sống nên 2 bên ít gặp nhau. Bản thân Anna cũng tìm được một vị trí trong công ty nhỏ. Khoảng vài năm sau, Anna kết hôn với người chồng đầu tiên. Cô sinh thêm 1 cậu con trai cho chồng. Thế nhưng năm 2017, chồng của Anna ngoại tình, kết quả cả 2 ly hôn. Người phụ nữ xấu số rơi vào cảnh mẹ đơn thân một lần nữa.

Khi Anna gặp lại mẹ con Vu Chính Húc đã là mấy năm sau. Lúc này, người phụ nữ đã hơn 40 tuổi, trong khi cậu bé trú mưa năm nào đã trở thành thanh niên cao lớn. Nhờ nỗ lực học tập, Chính Húc có một công việc ổn định và xây dựng ngôi nhà trong mơ cho mẹ mình. 

Ban đầu, Vu Chính Húc gọi Anna là dì, lâu dần, chàng trai đổi sang xưng là chị. Trong một lần đi ăn, Vu Chính Húc thổ lộ tình cảm với Anna: "Anh chưa từng gọi tên em như vậy trước đây. Anh rất thích em, câu này anh đã giữ trong lòng nhiều năm".

Gia đình 3 người bao gồm Anna (trái), bạn thân (giữa) và Vu Chính Húc (phải)
Gia đình 3 người bao gồm Anna (trái), bạn thân (giữa) và Vu Chính Húc (phải)

Sau khi biết tin, mẹ của Vu Chính Húc rất sốc, bà thậm chí còn ngất xỉu. Là một người bạn thân, mẹ của thanh niên nói rằng: "Chúng ta là bạn tốt nhiều năm, cô lớn hơn con trai tôi 15 tuổi, không lâu nữa thể chất xuống dốc, làm sao có thể sinh con. Tôi sợ con trai tôi suy nghĩ chưa thấu đáo, sẽ làm tổn thương cô".

Dù mối tình không được ủng hộ, Anna và Vu Chính Húc vẫn quyết định kết hôn. Chú rể tặng gia đình cô dâu món quà hơn 1 triệu nhân dân tệ, 1 căn hộ và xe hơi sang trọng. Vu Chính Húc luôn động viên Anna, nói cô không cần áp lực chuyện sinh con. Tuy nhiên, bản thân Anna vẫn muốn có một người con chung với chồng.

Cách đây không lâu, Anna thông báo mang thai sau 1 lần sẩy thai trước đó. Chuyện tình yêu của hai người tuy vấp phải không ít nghi ngờ, dù vậy cặp đôi vẫn hạnh phúc chung sống với nhau đến hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục