24h
Yeah1 News

Cung Song Tử hợp với cung nào? Khám phá tất tần tật về đặc điểm, tính cách của cung Song Tử

Thứ hai, 17/06/2024 | 15:43 (GMT+7)

“Cung Song Tử hợp với cung nào?” luôn là điều được nhiều người chú ý, tò mò. Bởi đây là cung hoàng đạo thông minh, đa năng nhưng cũng không kém phần khó hiểu, phức tạp.

Cung Song Tử là cung gì?

Ít ai biết, cung Song Tử còn có một tên gọi khác là cung Song Sinh, tên tiếng Anh thường được gọi là Gemini. Đây là một trong 12 cung hoàng đạo, bắt đầu từ 21/05 và kết thúc vào 21/06.

Biểu tượng của cung Song Tử là hình ảnh hai người anh em song sinh, được nối gắn kết với nhau bằng một thanh cung hoặc một sợi dây. Hình ảnh này thể hiện cho tính đối lập trong tính cách của người mang cung Song Tử. Hai con người này được ví von như hai khía cạnh khác nhau, giúp cung Song Tử thể hiện được sự linh hoạt, đa năng và sáng tạo của mình trong cuộc sống. Ngoài ra, sợi dây gắn kết còn là sức mạnh của sự hợp tác và làm nổi bật lên sự đồng điệu trong tâm hồn.

'Song Tử hợp với cung nào?' là điều nhiều người quan tâm
"Song Tử hợp với cung nào?" là điều nhiều người quan tâm

Tính cách cung Song Tử ra sao?

Song Tử nam

Một chàng trai Song Tử thường có tính cách rất hòa đồng, thân thiện, pha một chút hóm hỉnh nên rất được lòng nhiều người. Sự cởi mở đó khiến mọi người càng thêm yêu mến và quý trọng anh. Đặc biệt, những câu chuyện thường nhật của chàng trai Song Tử thường cuốn hút người xem bởi lối kể vô cùng hài hước.

Thế nhưng, chàng trai Song Tử lại có thể làm người khác cảm thấy khó chịu, vì tính khí nắng mưa thất thường, đôi khi sẽ rất vui vẻ nhưng không lâu sau lại nổi nóng một cách kỳ lạ. Điểm yếu của Song Tử nam là thiếu kiên nhẫn, dễ bị hấp tấp.

Nhưng điểm cộng của những anh chàng này lại là khả năng hoạt ngôn, khéo léo và rất dễ dàng thuyết phục người khác. Do vậy, nam Song Tử rất phù hợp với những công việc đòi hỏi giao tiếp khéo léo như truyền thông, ngoại giao, tiếp thị…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Song Tử nữ

Nói đến một cô gái Song Tử, điểm ấn tượng nhất nhì chính là sự thông minh và hay tìm tòi, khám phá. Nữ Song Tử là những “chân đi” chính hiệu, thường xuyên đến những vùng đất mới để thỏa tính tò mò. Giống như Song Tử nam, nữ Song Tử sở hữu tài giao tiếp thiên bẩm, có thể giải quyết những xung đột một cách đầy khéo léo.

Dù vậy, những cô gái Song Tử cũng có đôi lúc thiếu quyết đoán trong quyết định của mình, nhất là khi đưa ra những quyết định thuộc tính quan trọng. Một điểm yếu khác của Song Tử nữ chính là dễ bị phân tâm, nên khi mhình viên uốn làm việc gì cũng phải tập trung và kiên nhẫn hết mức.

Yếu tố mang đến may mắn cho cung Song Tử?

Đồ vật may mắn

Nếu cung Song Tử muốn nhân đôi may mắn thì hãy mang những vật dụng có thiết kế hình viên xúc xắc bên người. Nó chắc chắn mang lại cho bạn may mắn, thu hút tài lộc. Đặc biệt là những loại trang sức như khuyên tai, vòng cổ và vòng tay hình viên xúc xắc sẽ là lựa chọn hợp lý mà bạn nên cân nhắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Màu sắc may mắn

Các chuyên gia phong thủy nhận định, cung Song Tử hợp với những màu sắc như xanh da trời, vàng, trắng, xanh lá cây và xám. Chúng đại diện cho nguyên tố Khí, giúp cung Song Tử cân bằng trong chuyện công việc, tình cảm.

Cung Song Tử hợp với cung nào?

Xét theo chiêm tinh học, cung Song Tử hợp với các cung hoàng đạo như sau:

Thiên Bình: Thiên Bình nổi bật với tính cách tinh tế, nhã nhặn, mang thiên hướng sáng tạo. Khi Thiên Bình làm việc cùng Song Tử, họ sẽ rất dễ dàng để đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề một cách hài hòa và sáng tạo, đặc biệt là trong công việc.

Bạch Dương: Nhắc đến Bạch Dương, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến tinh thần tham vọng, tự tin và tràn đầy mạnh mẽ. Chính điểm này ở Bạch Dương có thể kích thích những người thuộc cung Song Tử. Hai cung này kết hợp với nhau sẽ tạo ra được sự đột phá, mang lại những thành công nhất định.

Sư Tử: Tính cách lãnh đạo mạnh mẽ, khao khát thành công là những gì cả Sư Tử và Song Tử đều sở hữu. Vì có cùng mục tiêu nên việc cả hai hợp tác chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả vượt trội.

Bảo Bình: Một trong những cung hoàng đạo hợp với cung Song Tử có thể kể đến Bảo Bình, bởi hai cung này đều có niềm đam mê và tinh thần độc lập. Họ sẽ có thể cùng nhau trao đổi, giúp đỡ và hoàn thiện nhau hơn để cùng nhau bước đi thật xa trên đường đời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cung Song Tử khắc với cung nào?

Câu hỏi “Song Tử hợp với cung nào?” đã được giải đáp ở trên, vậy cung nào khắc với Song Tử?. Đáp án chính là cung Ma Kết, được xem là cung hoàng đạo đối lập hoàn toàn với Song Tử. Nguyên nhân chính dẫn đến sự trái ngược này là vì tính cách của cả hai.

Nếu như Song Tử nổi tiếng là đa tài, sáng tạo, luôn sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới mẻ thì Ma Kết hoàn toàn trái ngược. Ma Kết là cung khá cứng đầu, kiên trì và có phần nghiêm túc. Họ sẽ tập trung vào một mục tiêu cụ thể và quyết tâm thực hiện được nó đến khi nào được mới thôi. Vì thế trong công việc cũng như cuộc sống, Ma Kết và Song Tử rất khó để tìm được hướng đi chung.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục