24h
Yeah1 News

Cộng số điện thoại nếu ra đúng con số này, ảnh hưởng đến tài lộc, biết ngay bạn có may mắn hay không

Thứ bảy, 20/01/2024 | 18:10 (GMT+7)

Bạn có biết rằng thông qua một phép tính nhỏ, bạn có thể phần nào biết về độ may mắn của mình chỉ từ số điện thoại? Hãy thử ngay xem bạn có lộc to không?

Theo số học và theo các chuyên gia phong thủy thì mỗi một dãy số trên đời đều hàm ý một ý nghĩa nhất định mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn. Vì vậy, số điện thoại của bạn cũng thế, nếu bạn muốn biết nó may mắn hay không hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nó nhé

Theo quan niệm dân gian, từng số điện thoại sẽ được quy đổi thành một chuỗi số, từ đó tính ra tổng các chữ số và giảm xuống còn một số duy nhất - đó chính là nút số của số điện thoại đó. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cách tính nút số điện thoại và ý nghĩa từng điểm nút dưới đây.

Cộng số điện thoại nếu ra đúng con số này, ảnh hưởng đến tài lộc, biết ngay bạn có may mắn hay không - ảnh 1

Nút số điện thoại là gì? Vì sao cần tính số nút sim?

Số nút là khái niệm được sử dụng trong việc đánh giá tính chất của một số điện thoại di động, được tính bằng cách cộng tổng 10 chữ số của số điện thoại lại với nhau, sau đó lấy chữ số cuối cùng của kết quả đó. Nếu kết quả là một bội của 10 (như 0, 10, 20, 30…), thì số nút sẽ là 10.

Cách tính nút số điện thoại

Đầu tiên, ta cộng tất cả các con số trong sim lại với nhau. Tiếp theo, ta kiểm tra kết quả thu được. Nếu kết quả là một chữ số thì đó chính là số nút của sim. Nếu kết quả là hai chữ số, thì số nút của sim sẽ là chữ số hàng đơn vị của kết quả đó. Tuy nhiên, nếu số hàng đơn vị của kết quả bằng 0, thì số nút sim sẽ là 10. Chẳng hạn, nếu kết quả của phép tính là các con số tròn chục như 40, 50, 60,... thì số nút sim sẽ là 10.

Ví dụ, để tính tổng số nút của số điện thoại 0762.298.069, ta cộng tất cả các con số trong sim lại với nhau: 0 + 7 + 6 + 2 + 2 + 9 + 8 + 0 + 6 + 9 = 49. Theo cách tính nút sim, số nút của sim này là 9, là một tổng điểm cao. Vì vậy, ta có thể kết luận rằng số điện thoại 0762.298.069 là một số đẹp.

Cộng số điện thoại nếu ra đúng con số này, ảnh hưởng đến tài lộc, biết ngay bạn có may mắn hay không - ảnh 2

Cách tính nút số điện thoại mang lại ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, số điện thoại được coi là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của chủ nhân. Số điện thoại được xem xét dựa trên tổng nút để đánh giá mức độ đẹp hay xấu của sim.

* Với tổng nút từ 8 điểm đến 10 điểm, sim điện thoại được đánh giá là đẹp. Chủ sở hữu số sim này thường có vị trí cao trong xã hội, được đánh giá là người có địa vị quan trọng, giàu có và phát đạt. Họ có tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, đầy đủ tiện nghi và được nhiều người tôn kính. Những người sử dụng số sim này cũng có nhiều quan hệ xã hội và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

* Tổng số nút từ 5 đến 7 điểm thường được xem là sim điện thoại ở mức độ trung bình, không tốt cũng không xấu. Số sim này có thể được sử dụng, tuy nhiên cần phải kết hợp với các yếu tố phong thủy khác để đảm bảo sự bổ trợ cho vận mệnh và tài lộc của chủ nhân.

* Tổng số nút từ 1 đến 4 điểm được coi là sim điện thoại xấu. Chủ nhân của số sim này thường gặp phải nhiều khó khăn, vận đen, thất bại và không được hưởng lợi từ vượng khí. Số sim này thường gắn liền với những chuyện xui rủi, phiền toái và khó khăn trong cuộc sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điện thoại  

Cùng chuyên mục