24h
Yeah1 News

Cộng số điện thoại của bạn lại, nếu ra đúng số này thì may mắn cả đời không hết

Thứ tư, 15/11/2023 | 20:19 (GMT+7)

Nhìn vào số điện thoại, mọi người cũng có thể đoán được vận mệnh của người sở hữu chúng thông qua việc cộng các số chúng lại với nhau.

Số điện thoại được xem là đẹp hay xấu có nhiều cách nhận định khác nhau. Một trong những cách phổ biến nhất là dựa vào việc tính tổng các chữ số trong số điện thoại. Bạn có thể tự thử bằng cách cộng lại các chữ số trong số điện thoại của bạn. Dựa vào kết quả cộng được, bạn có thể biết được vận mệnh của cuộc đời mình. Cách này người ta gọi là nút số điện thoại.

Nút số điện thoại là gì? Cách tính ra sao?

Khái niệm "số nút" được ứng dụng trong việc đánh giá tính chất của một số điện thoại di động. Để tính toán số nút, bạn cần cộng tổng tất cả 10 chữ số của số điện thoại lại với nhau, sau đó lấy chữ số cuối cùng của kết quả đó. Phương pháp này là một trong những phương pháp phổ biến trong lĩnh vực phong thủy, giúp đánh giá tính chất của một số điện thoại.

Cộng số điện thoại của bạn lại, nếu ra đúng số này thì may mắn cả đời không hết - ảnh 1
Dựa vào số điện thoại cũng có thể đoán được vận mệnh của người sở hữu chúng (Ảnh minh hoạ)
Dựa vào số điện thoại cũng có thể đoán được vận mệnh của người sở hữu chúng (Ảnh minh hoạ)

Hiện nay, việc tìm kiếm số điện thoại phù hợp với phong thủy đang trở thành một trào lưu mới trong giới kinh doanh và xã hội. Điều này là do nhận thức về tầm quan trọng của phong thủy đối với cuộc sống và công việc ngày càng gia tăng. Việc hiểu rõ cách tính số nút của số điện thoại sẽ giúp bạn chọn được những dãy số mang tính chất phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi và đạt được sự thành công, thịnh vượng trong cuộc sống.

Để tính số nút điện thoại, ta cộng tất cả các con số trên sim lại với nhau và kiểm tra kết quả thu được. Nếu kết quả là một chữ số thì đó chính là số nút của sim. Trong trường hợp kết quả là hai chữ số, ta sử dụng chữ số hàng đơn vị của kết quả đó làm số nút của sim. Tuy nhiên, nếu chữ số hàng đơn vị của kết quả bằng 0 thì số nút sim sẽ được coi là 10. 

Ví dụ, nếu kết quả của phép tính là một con số tròn chục như 40, 50, 60,... thì số nút sim sẽ được xác định là 10.

Ví dụ: Số điện thoại của bạn là 0983.456.789, ta cộng tất cả các con số trong sim lại với nhau: 0 + 9 + 8 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 + 9 = 59. Số nút của số điện thoại này là 9. 

Ý nghĩa của nút số điện thoại

Trong phong thủy, số điện thoại được coi là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của chủ nhân. Số điện thoại được xem xét dựa trên tổng nút để đánh giá mức độ đẹp hay xấu của sim.

Ý nghĩa của nút số điện thoại thế nào?
Ý nghĩa của nút số điện thoại thế nào?

- Với tổng nút từ 8 điểm đến 10 điểm, sim điện thoại được đánh giá là đẹp. Số càng cao càng may mắn. Chủ sở hữu số sim này thường có vị trí cao trong xã hội, được đánh giá là người có địa vị quan trọng, giàu có và phát đạt. Họ có tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, đầy đủ tiện nghi và được nhiều người tôn kính. Những người sử dụng số sim này cũng có nhiều quan hệ xã hội và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Tổng số nút từ 5 đến 7 điểm thường được xem là sim điện thoại ở mức độ trung bình. Số nút này không tốt cũng không xấu. Số sim này có thể được sử dụng, tuy nhiên cần phải kết hợp với các yếu tố phong thủy khác để đảm bảo sự bổ trợ cho vận mệnh và tài lộc của chủ nhân.

- Tổng số nút từ 1 đến 4 điểm được coi là sim điện thoại xấu. Chủ nhân của số sim này thường gặp phải nhiều khó khăn, vận đen, thất bại và không được hưởng lợi từ vượng khí. Số sim này thường gắn liền với những chuyện xui rủi, phiền toái và khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục