24h
Yeah1 News

Cộng 3 số cuối trong dãy số điện thoại, biết ngay mình thuộc lá số may mắn hay đen đủi

Thứ năm, 07/09/2023 | 19:59 (GMT+7)

Nhìn vào 3 số cuối trong dãy số điện thoại, mọi người có thể biết được chủ nhân có cuộc sống may mắn hay thất bại bằng cách sau đây.

Bạn biết đấy, những người làm ăn kinh doanh, họ rất coi trọng số điện thoại của mình. Một số điện thoại đẹp giúp thu hút tài lộc. Đó chính chính là lý do vì sao mà các số điện thoại có đuôi tứ quý, ngũ quý được bán với giá cao ngất ngưởng. 

Bên cạnh đó, khi nhìn vào 3 số cuối điện thoại, bạn cũng có thể biết được chủ nhân của nó may mắn hay không dựa vào việc cộng chúng lại với nhau.

Cộng 3 số cuối điện thoại lại để biết mình thuộc lá số nào (Ảnh minh hoạ)
Cộng 3 số cuối điện thoại lại để biết mình thuộc lá số nào (Ảnh minh hoạ)

Ví dụ: 3 số cuối số điện thoại của bạn là 234. Khi cộng lại sẽ là 2+3+4=9. Sau đó bạn tra cứu tổng cộng được với các thông tin dưới đây.

Số 0: Trong phong thuỷ , số 0 chính là sự khởi đầu. Nếu cộng 3 chữ số cuối của số điện thoại ra số này tức là bạn đang khởi đầu với 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, đừng nản chí, chỉ cần cố gắng thì số 0 cũng sẽ nhanh chóng phát triển giàu có, thịnh vượng.

Số 1: Con số 1 được xem là khá đặc biệt, là con số căn bản cho mọi sự biến hóa, mang đến nhiều điều mới mẻ và tốt đẹp. Với những người có 3 chữ số cuối điện thoại cộng lại bằng 1 thể hiện rằng họ sẽ nhanh chóng phát triển trong tương lai, có thể trở thành người lãnh đạo tài giỏi.

Số 2: Số 2 đại diện cho 1 cặp đôi. Nó thể hiện cho hạnh phúc tròn đầy, viên mãn. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện cho sự cân bằng âm dương, sự phát triển bền vững và lâu dài.

Số 3: Có thể nói, số 3 là số gây ra nhiều tranh cãi trái chiều nhất. Con số này bên cạnh thể hiện sự bền vững thì nó còn mang ý nghĩa phát tài, phát lộc.

Số 4: Những người phương Đông thường không thích số 4 bởi theo phiên âm Hán Tự thì số 4 là Tứ, đọc lệch một chút là Tử (có nghĩa là chết). Vì vậy, nếu tổng 3 số cuối điện thoại của bạn là số này thể hiện sự không may mắn, nên đổi.

Tổng 3 số cuối điện thoại mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện lá số tử vi của chủ nhân chúng (Ảnh minh hoạ)
Tổng 3 số cuối điện thoại mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện lá số tử vi của chủ nhân chúng (Ảnh minh hoạ)

Số 5: Số 5 cũng được xem là một con số khá bí ẩn, tượng trưng cho thuyết Ngũ hành Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 còn là ngũ phương: Đông - Tây - Nam - Bắc - Trung tâm. Những người có tổng 3 số cuối điện thoại là 5 thường sẽ có cuộc sống khá ổn định.

Số 6: Số 6 thể hiện sự may mắn, tài lộc, mang ý nghĩa về sự tốt lành, thuận lợi. Bên cạnh đó, số 6 cũng là gấp đôi của số 3, tức là gấp đôi điềm lành. Nếu bạn có tổng 3 số cuối điện thoại là số 6 thì chúc mừng bạn nhé.

Số 7: Theo phiên âm Hán Việt, số 7 đọc là Thất, có thể tạm gọi là thất bại, thất bát. Tuy nhiên, theo đạo Phật thì số 7 lại được xem là 1 số quyền năng, hội tụ cả âm dương của trời đất. Thế nên, nếu sở hữu con số này thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu nhé.

Số 8: Số 8 thể hiện cho sự thịnh vượng, phát triển. Số 8 khi kết hợp cùng với số 6 mang ý nghĩa là lộc phát. Chính vì vậy mà các doanh nhân thường bỏ ra số tiền rất lớn để có thể có được số này.

Số 9: Con số 9 được xem là hoàn hảo nhất. Nếu bạn có tổng 3 chữ số cuối điện thoại là số này thì tương lai nhất định sẽ thành công ngoài mong đợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục