24h
Yeah1 News

Con gái cưng nhà tỷ phú phải lòng tên tội phạm "đẹp trai nhất thế giới" và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ hai, 02/10/2023 | 21:26 (GMT+7)

Bất chấp sự phản đối của người thân, cô tiểu thư giàu có con nhà tỷ phú vẫn quyết hẹn hò với tên tội phạm đẹp trai nhất thế giới trong sự khó hiểu.

Câu chuyện tình cảm của Chloe Green - cô con gái cưng của tỷ phú Phillip Green với một người đàn ông có lý lịch đặc biệt từng khiến truyền thông nước Anh tốn không ít giấy mực. Được biết, Chloe Green sinh năm 1991, là con cả của tỷ phú doanh nhân bán lẻ và là cựu chủ tịch Tập đoàn Thời trang Arcadia. 

Ngay từ khi mới chào đời, Chloe Green đã nhận được vô vàn tình yêu thương của mọi người xung quanh. Cô sống trong nhung lụa và sự cưng chiều với rất nhiều món đồ xa xỉ, quý giá. Sau khi trưởng thành, Chloe Green thường tham dự nhiều buổi tiệc sang chảnh cùng hội con nhà giàu.

Chloe Green sống trong nhung lụa từ nhỏ
Chloe Green sống trong nhung lụa từ nhỏ

Không chỉ có cuộc sống xa hoa, Chloe Green còn được nhận xét là người có tính cách độc lập và khả năng kinh doanh. Năm cô 21 tuổi, tiểu thư nhà tỷ phú nước Anh đã thành lập một thương hiệu riêng mang tên của mình. 

Chloe Green và bố Phillip Green
Chloe Green và bố Phillip Green

Tuy là con gái cưng của tỷ phú nhưng phải đến năm 2011, Chloe Green mới trở thành cái tên được đông đảo công chúng biết đến sau sự thành công khi góp mặt trong series truyền hình thực tế "Made in Chelsea" - một show nói về cuộc sống của giới trẻ thượng lưu của thành phố London (nước Anh). Chloe Green từng được nhắc đến khi trở thành bạn gái của Marc Anthony - người hơn cô tận 22 tuổi.

Nhưng đó chưa phải là bê bối đời tư lớn nhất của nàng tiểu thư nhà giàu. Năm 2014, Chloe Green khiến nhiều người quan tâm khi bị nghi ngờ có quan hệ mập mờ với một người đàn ông đặc biệt. Sở dĩ gọi là người đàn ông đặc biệt vì người này từng phạm tội hình sự và bắt bỏ tù. Đó không ai khác chính là Jeremy Meeks nổi tiếng với danh hiệu "tội phạm đẹp nhất thế giới" sau một tấm ảnh chụp hắn ở trong tù năm 2014 được đăng tải trên mạng.

Con gái cưng nhà tỷ phú phải lòng tên tội phạm 'đẹp trai nhất thế giới' và cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 3
Chloe Green bên người tình là tội phạm đẹp nhất thế giới
Chloe Green bên người tình là tội phạm đẹp nhất thế giới

Jeremy Meeks sở hữu vẻ ngoài cao to, điển trai với đôi mắt sáng và nước da ngâm quyến rũ. Đặc biệt trên người Jereme Meeks là những hình xăm rợn người và khí chất "không ai có thể động vào". 

Sau khi ra tù, Jeremy Meeks hoạt động trên cương vị một người mẫu nam. Thời điểm Jeremy Meeks và Chloe Green bị bắt gặp hẹn hò khi hắn đang có gia đình. Mọi người ngày càng rầm rộ khiến vợ của Jeremy Meeks đề nghị ly hôn. Kể từ đó, cặp đôi chính thức công khai ở bên nhau.

Cặp đôi chia tay sau khi có con trai đầu lòng
Cặp đôi chia tay sau khi có con trai đầu lòng

Năm 2018, Chloe Green hạ sinh con trai đầu lòng cho Jeremy Meeks. Những tưởng hai người sắp có một cái kết đẹp khi Jeremy Meeks bị bắt gặp đi vào một cửa hàng trang sức. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Jeremy Meeks và Chloe Green tuyên bố đường ai nấy đi và cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung.

Kể từ ngày chia tay với bạn trai cũ, Chloe Green chọn sống kín tiếng hơn. Cô hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và cũng không thường tham dự những buổi tiệc sang chảnh. Ngược lại, Chloe Green tập trung vào sự nghiệp của bản thân và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai.

Chloe Green bên người tình mới
Chloe Green bên người tình mới

Đầu năm 2020, hình ảnh Chloe Green tay trong tay với một người đàn ông chững chạc được chụp lại. Danh tính người kia là Manuele Thiella - giám đốc điều hành của Công ty Du thuyền Royal Yacht Broker.S. Theo chia sẻ của bạn thân Chloe Green, nàng tiểu thư nhà giàu và anh chàng giám đốc thành đạt là bạn thân thiết. Trong nhiều năm, họ tìm thấy nhiều điểm chung ở đối phương. Không những thế, mối tình của Chloe Green và Manuele Thiella được gia đình đôi bên hết mực ủng hộ. 

Năm 2021, Chloe Green và Manuela Thiella thông báo về sự ra đời của đứa con chung đầu tiên. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào cuối năm 2022 với sự tham gia của 15 khách mời. Buổi tiệc diễn ra mang tính chất riêng tư và không có sự tác nghiệp của truyền thông. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỷ phú   tội phạm   đẹp trai  

Cùng chuyên mục