24h
Yeah1 News

Có một loại nước vừa rẻ vừa mát nhưng nghệ sĩ nào cũng kiêng kỵ, Hồng Vân còn tiết lộ điều khó tin?

Thứ năm, 08/06/2023 | 18:01 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ rất sợ một món nước dù nó có giá bình dân. NSND Hồng Vân từng kể một câu chuyện khó tin liên quan đến loại nước này.

Nghệ sĩ hoạt động trong showbiz có những quy tắc "bất thành văn" mà nếu không nói ra thì nhiều người sẽ không biết. Tương tự như việc ăn uống trước khi đi diễn, nhiều người cho rằng nghệ sĩ không chú trọng đến vấn đề này. Tuy nhiên, thực chất họ cũng có một số quan niệm riêng. Ví như có một món nước khiến họ e dè, thậm chí nói "không" khi đi diễn.

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", Á hậu Thùy Dung từng tiết lộ cô có một ấn tượng không tốt với nước mía. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước chia sẻ này của Thùy Dung, bởi lẽ nước mía là thức uống giải khát vừa bình dân, vừa thông dụng mà hầu như người Việt nào cũng ưa thích.

Nhiều nghệ sĩ có nỗi sợ khó nói với nước mía hoặc những món ăn từ mía
Nhiều nghệ sĩ có nỗi sợ khó nói với nước mía hoặc những món ăn từ mía

Á hậu Thùy Dung cho biết, kể từ khi vào nghề, cô thường nghe mọi người kể là tuyệt đối không được uống nước mía. Thậm chí, Thùy Dung còn có lần bị hủy show ngay khi vừa uống xong một ly nước mía. Ký ức không vui này khiến cô không bao giờ quên.

Đồng tình với Thùy Dung, NSND Hồng Vân tiết lộ, cô từng chứng kiến nhiều câu chuyện khó tin liên quan đến nghệ sĩ và món nước kiêng kỵ này.

Hồng Vân kể lại chuyện khó tin mà cô từng chứng kiến về nước mía
Hồng Vân kể lại chuyện khó tin mà cô từng chứng kiến về nước mía

"Tôi từng chứng kiến nhiều chuyện kỳ lạ. Ngày xưa, khi tôi đi hát cho bà chị Hương Loan ở đoàn Sao Đêm. Lúc đó, miệt Cam Ranh, một đêm quy tụ hàng ngàn khán giả. Tôi nhớ có một bạn ca sĩ tên Tùng, cứ mỗi lần bước ra sân khấu là khán giả hét rất to, điên loạn vì bạn ấy.

Sau một đêm diễn, bạn Tùng có ăn mía. Chị Hương Loan lúc đó sợ tái mặt nói là, Tùng ơi, chị đã bảo em không được ăn mía mà. Bạn Tùng trả lời là, chị không thấy khán giả vẫn rần rần à. Bạn thản nhiên ăn hết khúc mía ấy.

Mọi người có tin không, ngay ngày sau, cũng ở địa điểm đó, khi bạn Tùng bước ra thì khán giả lại phản ứng trái ngược với đêm đầu. Họ la hét bảo, đi vô đi, đi vô đi. Bạn Tùng còn bị khán giả ném đồ lên sân khấu. Tôi nhớ là Tùng hát đúng nửa bài rồi đứng khóc trên sân khấu. Bạn xin lỗi khán giả rồi đi vào trong", NSND Hồng Vân chia sẻ câu chuyện mình từng chứng kiến.

Trong khi NSND Tự Long thì không kiêng kỵ món này
Trong khi NSND Tự Long thì không kiêng kỵ món này

Bản thân cô thừa nhận mình rất "ghiền" mía nhưng không dám ăn. Trước chia sẻ của 2 nghệ sĩ, NSND Tự Long lại có ý kiến khác. Anh khẳng định bản thân anh và một số nghệ sĩ khác thì không có chuyện kiêng kỵ này. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với câu chuyện về nước mía hay mía trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số khác cho rằng, mía là loại thức uống, thức ăn rất ngọt, nếu ăn nhiều sẽ dễ khiến cơ thể nóng bức. Trước lúc lên sân khấu mà ăn hay uống nhiều mía có thể ảnh hưởng đến tông giọng hoặc sức khỏe, tinh thần của người diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục