24h
Yeah1 News

Cô giáo có cái tên kỳ lạ nhất thế giới, thông minh đến mấy cũng phải bó tay vì không đọc được

Thứ hai, 24/07/2023 | 14:03 (GMT+7)

Cô giáo sở hữu cái tên lạ kỳ nhất trên thế giới với những ký tự xếp liền kề nhưng chẳng ăn nhập với nhau. Nhiều người còn không biết đọc sao mới đúng?

Đặt tên cho con luôn là giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi khi, ngay từ khi đứa trẻ mới chào đời. Bất kỳ ai cũng mong muốn con mình có một cái tên hay, ý nghĩa và gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của bản thân vào đứa trẻ ấy. Tuy nhiên, trên thế giới không hiếm trường hợp có những cái tên lạ kỳ, độc đáo, không "đụng hàng" khiến ai nghe xong cũng "há hốc mồm".

Bất kỳ ai cũng muốn con mình có một cái tên ý nghĩa, đặc biệt
Bất kỳ ai cũng muốn con mình có một cái tên ý nghĩa, đặc biệt

Đơn cử như một người phụ nữ làm nghề dạy học sống ở thành phố Bogota (Colombia). Cô giáo này đã trải qua hơn 10 năm sống chung với một cái tên lạ đời, không giống ai. Được biết, cô giáo dạy bộ môn mỹ thuật và thiết kế thời trang đã quyết định đổi tên của mình từ Ladyzunga Cyborg thành một cụm từ có 1-0-2 là Abcdefg Hijklmn Opqrst Uvwxyz .

Không khó nhận ra cái tên của cô giáo này được đặt theo thứ tự của 26 chữ cái La-tin cơ bản. Cô có tên là Abcdefg Hijklmn và sở hữu cái họ lạ đời là Opqrst Uvwxyz. Ngay sau khi thẻ căn cước công dân của cô giáo người Columbia được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã tạo nên làn sóng quan tâm, tranh luận từ cộng đồng mạng.

Căn cước của cô giáo khiến ai cũng bán tín bán nghi
Căn cước của cô giáo khiến ai cũng bán tín bán nghi

Một số người bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thực của tờ căn cước và cái tên không giống ai. Tuy nhiên, cũng có một số người xác nhận, quả thật cô giáo trong câu chuyện có tên Abcdefg Hijklmn. 

Trong cuộc phỏng vấn do đài truyền hình Colombia thực hiện, cô giáo mỹ thuật thừa nhận cô muốn có một cái tên độc đáo, không "đụng hàng". Cô đã suy nghĩ rất lâu và cuối cùng quyết định dùng 26 chữ cái cơ bản để tạo thành tên họ cá nhân. Cô đã xin địa phương cấp phép đổi tên từ năm 2012 nhưng sau 1 năm, cơ quan chính quyền mới chấp nhận cái tên lạ đời này.

Tên của cô giáo được tạo nên từ 26 chữ cái
Tên của cô giáo được tạo nên từ 26 chữ cái

Kể từ đó, cô giáo sống chung với cái tên độc lạ 26 chữ cái nhưng tuyệt nhiên không một ai biết đọc thế nào cho đúng. Nhiều người cho rằng cô giáo chỉ đang muốn bản thân gây ấn tượng chứ chưa thật sự suy xét xem cái tên này có khiến người khác cảm thấy phản cảm hay khó khăn trong cách hát âm hay không.

Đây không phải trường hợp duy nhất cô giáo lựa chọn cái tên kỳ lạ cho bản thân. Trước đó, một cô gái sống ở nước Anh được cho là người sở hữu cái tên dài kỷ lục của thế giới. Mọi người thường gọi cô là Autumn Brown nhưng thực tế, tên đầy đủ của cô được ghép từ tên 25 vận động viên quyền anh nổi tiếng toàn cầu là Autumn Sullivan Corbett Fitzsimmons Jefferies Hert Burns Johnson Willard Dempsey Tunney Schmeling Sharkey Carnera Baer Braddock Louis Charles Walcott Marciano Patterson Johnansson Liston Clay Frazier Foreman Brown.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   cái tên   thông minh  

Cùng chuyên mục