24h
Yeah1 News

Cờ đến tay chỉ chờ 3 con giáp này phất: Lộc về như nước, tiền rủng rỉnh suốt Tết âm lịch

Thứ hai, 08/01/2024 | 13:41 (GMT+7)

Dưới đây là 3 con giáp đã có 1 năm lận đận, nhiều khó khăn nhưng sắp gặp "thiên thời" để trở mình, lội ngược dòng ngoạn mục trong mùa cuối năm âm lịch.

Tuổi Tuất

Cờ đến tay chỉ chờ 3 con giáp này phất: Lộc về như nước, tiền rủng rỉnh suốt Tết âm lịch - ảnh 1

Nhờ sự hỗ trợ từ Nhị Hợp và sự bảo hộ của Thái Tuế, những người tuổi Tuất đang trải qua những pha thành công vượt ra ngoài những kỳ vọng ban đầu. Điều quan trọng là chỉ cần duy trì quyết tâm trong công việc và không bao giờ từ bỏ giữa chừng, họ có thể tự tin rằng những ước mơ của mình sẽ trở thành hiện thực.

Với tính cách trung thực, trung thành, và sự đánh giá cao tình nghĩa, người thuộc con giáp Tuất thường xây dựng những mối quan hệ xã hội hài hòa. Đặc điểm này đóng góp đáng kể vào sự thành công nghề nghiệp của họ, vì họ luôn có được sự hỗ trợ khi cần. Khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn khi có những người đồng hành đồng lòng, luôn xuất hiện đúng lúc và chỉ dẫn họ trên con đường đúng đắn để đạt được mục tiêu. Điều đặc biệt là những người quý nhân thường mang đến những cơ hội phù hợp với năng lực của họ, giúp nâng cao vị thế và thành công của con giáp này.

Nhờ vào những ưu điểm này, người Tuất có tài lộc khá ổn định trong năm nay. Nếu có kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh, sản xuất, hoặc buôn bán, họ nên bắt đầu sớm để tận dụng thời điểm thuận lợi. Sự ổn định ngày càng tăng của lượng khách hàng và đối tác hợp tác chỉ ra rằng họ đang có dấu hiệu tích cực. Bản mệnh của họ sẽ tìm được vị trí chắc chắn trên thị trường, với lợi thế cạnh tranh riêng biệt.

Tuổi Dần

Cờ đến tay chỉ chờ 3 con giáp này phất: Lộc về như nước, tiền rủng rỉnh suốt Tết âm lịch - ảnh 2

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần là một trong số những con giáp gặp được nhiều may mắn trong 30 ngày sắp tới, đặc biệt là trong chuyện công danh, sự nghiệp với 4 tháng có vận đỏ rực rỡ, nếu nỗ lực thì có thể làm giàu, đổi vận nhanh chóng.

Tuổi Dần là những người mạnh mẽ và rất tự tin. Hầu như chẳng điều gì có thể khiến cho họ sợ hãi. Đó là một ưu điểm và ưu điểm này sẽ giúp họ đi xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tuổi Dần ít khi chú ý đến việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình. Trong năm nay, họ được khuyên nên duy trì tốt các mối quan hệ chốn công sở để có thể gặt hái nhiều thành tựu hơn.

Tử vi học có nói, sau tháng 1 có tài vận trung bình, tháng 2 âm có tài vận hơi kém hơn một chút thì đến tháng 3 âm sẽ là thời điểm mà vận may tỏa sáng với họ, trong đó tuổi Dần làm gì hầu như cũng thành công, nên biết nắm bắt để đón nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Hợi

Cờ đến tay chỉ chờ 3 con giáp này phất: Lộc về như nước, tiền rủng rỉnh suốt Tết âm lịch - ảnh 3

‏‏Cả năm nay, người tuổi Hợi có ảnh hưởng từ những tác động tích cực của cục diện Tam Hợp, nhờ vậy mà mọi phương diện cuộc sống đều có những bước tiến triển đáng kể. Khi họ thể hiện rõ sự quyết tâm và chăm chỉ qua từng hành động, mọi thứ sẽ thuận lợi không ngờ.

‏Bản tính con giáp này thường có tính cách cởi mở và thật thà, dễ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thấy thiện cảm. Nhờ vậy, các mối quan hệ xã giao hòa hảo giúp họ bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông, không sợ không có người giúp đỡ.‏

‏Thời điểm này, họ có thể thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới, vừa để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, vừa tạo cơ hội để phát hiện ra tiềm năng của bản thân. Đương nhiên, quá trình khởi đầu không tránh khỏi một vài khúc mắc, song chỉ cần bình tĩnh đối diện, họ sẽ làm quen được và bắt vào guồng quay công việc vô cùng nhanh chóng.‏

‏Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Dù là người kinh doanh, đầu tư hay làm công ăn lương đều có thể gặt hái những thành tựu đáng nể, quy mô thu nhập ngày càng mở rộng, có những đường hướng phát triển phù hợp. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con giáp   Tử vi   tài lộc  

Cùng chuyên mục