24h
Yeah1 News

Chỉ những người tinh mắt mới có thể nhận ra 8 điểm khác biệt giữa các loại pizza trong 20 giây

Thứ hai, 14/08/2023 | 15:44 (GMT+7)

Một trò chơi đố trí não mới đang khiến mọi người bối rối để cố tìm ra 8 điểm khác biệt giữa hai hình ảnh chiếc bánh pizza chỉ trong vòng 20 giây. Bạn đã thử chưa?

Thử thách bản thân với những câu đố hóc búa mỗi ngày có thể giúp tăng cường chức năng nhận thức, nâng cao sức mạnh bộ não của bạn. Và ban đầu chắc chắn bạn sẽ gặp một chút khó khắn với câu đố nhưng bạn có thể luyện tập thường xuyên thì câu đố sẽ dễ giải quyết hơn. 

Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu tuần mới với một câu đố chắc chắn sẽ khiến bạn phải vò đầu bứt tai, thì bạn nên xem qua câu đố này. Cụ thể những gì bạn cần làm là tìm ra tám điểm khác biệt giữa hai bức tranh bên dưới trong vòng 20 giây. 

Trong 20s bạn hãy tìm ra 8 điểm khác nhau của bức hình.
Trong 20s bạn hãy tìm ra 8 điểm khác nhau của bức hình.

Như bạn thấy ở hình ảnh trên là một bàn ăn tối với một chiếc đĩa đựng một bánh pizza xúc xích trông ngon mắt. Thử thách ở đây đặt ra là bạn tìm ra những điểm khác nhau. 

Cụ thể có 8 điểm khác biệt ẩn giấu giữa hai bản vẽ và việc của bạn là phải tìm ra tất cả chúng. Nếu quá khó khăn bạn có thể chia bức ảnh thành từng phần nhỏ để dễ dàng quản lý để tìm thật nhanh. Một số điểm khác biệt thậm chí còn nằm ngay cạnh nhau để giúp bạn thực hiện mọi việc dễ dàng hơn. 

Bạn đã tìm được những điểm khác nhau chưa? Bạn chỉ còn vài giây để tìm ra chúng nếu bạn muốn coi mình là một trong những bộ óc nhạy bén nhất, như Jagran Josh nói rằng bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả sự khác biệt trong vòng 20 giây. Chúng tôi sắp cung cấp cho bạn câu trả lời, vì vậy nếu bạn vẫn đang tìm kiếm chúng, đừng cuộn thêm nữa!

Đáp án
Đáp án
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ĐỐ VUI   lạ   trí não  

Cùng chuyên mục