24h
Yeah1 News

Chỉ cần kiễng chân đúng cách, cô gái bất ngờ giảm 24kg trong 3 tháng

Thứ sáu, 26/05/2023 | 09:38 (GMT+7)

Kiễng chân là một động tác vô cùng đơn giản, dễ thực hiện để giảm cân nhưng đem lại kết quả rất bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

Giảm cân là một quá trình vô cùng gian nan mà không phải ai cũng kiên trì thực hiện được. Có nhiều cách để giảm cân như nhịn ăn gián đoạn, tập gym, chơi thể thao... nhưng có một cách rất đơn giản, có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất kì lúc nào. 

Đây là một phương pháp giảm cân đơn giản của người Nhật. Bạn chỉ cần làm động tác kiễng chân trong tầm 5 phút mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi và bắp chân.

Đốt cháy mỡ bằng cách kiễng chân.
Đốt cháy mỡ bằng cách kiễng chân.

Một cô gái người Nhật Bản đã thực hiện động tác này và rất bất ngờ với kết quả mà nó mang lại. Cô chia sẻ rằng mình từng nặng 80kg khi mang thai, sau đó cô không có thời gian để thực hiện các phương pháp giảm cân. Nhờ bài tập kiễng chân, cô đã giảm được 24kg trong 3 tháng. Đặc biệt cô giảm được 23cm vòng eo và 12cm vòng đùi trong thời gian đó. Vì quá bận tộn nên cô không thể kết hợp nhiều bài giảm cân khác nhau mà ưu tiên bài tập kiễn chân nhất. 

Bài tập kiễng chân giúp cô gái giảm gần 23kg.
Bài tập kiễng chân giúp cô gái giảm gần 23kg.

Kiễng chân là một bài tập đơn giản. Bạn có thể luyện tập khi đang nấu ăn, làm việc ở văn phòng hoặc tranh thủ lúc phơi quần áo. Kiễng chân phối hợp với bài tập hóp bụng và duy trì hơi thở đúng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Một số lưu ý khi kiễng chân 

Khi kiễng chân, bạn cần đứng ở tư thế hai chân song song với nhau, lòng bàn chân áp hết xuống mặt sàn. Hít vào và giữ thẳng lưng, siết chặt cơ mông và kiễng chân, chú ý giữ thăng bằng trên các đầu ngón chân.

Bạn có thể đứng kiễng chân áp lưng vào tường, hoặc tạo một mặt phẳng nghiêng hướng vào tường, hoặc đứng thẳng rồi vươn tay lên trên và kiễng chân lên.

Kiễng chân đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Kiễng chân đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Tại sao kiễng chân giúp giảm cân

Khi kiễng chân, bắp chân và đùi sẽ được kích thích mạnh mẽ. Lúc kiễng chân bạn cảm nhận rõ các cơ ở bắp chân và đùi đang hoạt động, chúng căng ra và giải phóng năng lượng. Những ai còn đang tự ti về chân to, bắp chân quá lớn hãy thử ngay cách tập đơn giản mà hiệu quả này nhé. 

Kiễng chân còn giúp đốt mỡ bụng

Khi kiễng chân, bạn đã tạo ra một áp lực lên cơ bụng. Vì vậy quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra nhanh hơn, đồng thời còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng bụng, tiêu diệt mỡ thừa.

Một bài tập hiệu quả để giảm mỡ bụng.
Một bài tập hiệu quả để giảm mỡ bụng.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kiễng chân   hiệu quả   giảm cân  

Cùng chuyên mục