24h
Yeah1 News

Cặp vợ chồng sở hữu cái tên hài hước nhất Việt Nam, dân mạng đọc xuôi đọc ngược kiểu gì đều phải cười bò

Thứ tư, 12/07/2023 | 21:37 (GMT+7)

Sở hữu cái tên hài hước nhất Việt Nam, cặp vợ chồng được chú ý vì cái tên quá buồn cười nhiều người nhận xét đây là trường hợp "hiếm thấy".

Mọi người đều được cha mẹ và các thành viên trong gia đình đặt tên dựa trên sở thích, mong muốn và lời chúc tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, khó ai có thể đoán trước được người bạn đời của chúng ta sẽ tên gì. Vì vậy, trong cuộc sống, không ít những cặp đôi khi ở cạnh nhau đều có cái tên giống nhau với ý nghĩa "duyên phận", thậm chí còn hài hước khiến nhiều người phải thở dài "đúng là trời sinh một cặp". Theo đó, mạng xã hội từng xôn xao bàn tán "sôi nổi" trước câu chuyện của cặp đôi có cái tên vô cùng độc đáo và ngộ nghĩnh: Nhân và Tiện .

Danh tính của cặp đôi có cái tên hài hước nhất Việt Nam này: đọc xuôi hay đọc ngược cũng phải cười bể bụng
Danh tính của cặp đôi có cái tên hài hước nhất Việt Nam này: đọc xuôi hay đọc ngược cũng phải cười bể bụng

Cụ thể, cặp đôi có cô dâu Hà Thị Tiện và chú rể tên Nhân. Đặc biệt, cái tên cô dâu vốn đã vô cùng độc đáo nay đã trở thành cái duyên, tạo thành một cặp tên đọc xuôi hoặc đọc ngược với chú rể rất có ý nghĩa: Tiện Nhân - Nhân Tiện. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, có lẽ cặp tên này chỉ nên đọc xuôi chứ không đọc ngược. Vì tên của cặp đôi quá buồn cười nên một số người bạn thậm chí đã phải chia sẻ lên mạng xã hội trường hợp "hiếm thấy" này: "Con bạn mình tên Tiện lấy chồng tên Nhân, ghép lại Nhân Tiện, Tiện Nhân… Nhân đây tớ tên Oanh. Có đứa nào tên Tạc không chúng mình thành cặp Oanh Tạc".

Cặp vợ chồng sở hữu cái tên hài hước nhất Việt Nam, dân mạng đọc xuôi đọc ngược kiểu gì đều phải cười bò - ảnh 2

Bài đăng này từng làm dấy lên những cuộc tranh luận, bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người tò mò về thứ tự sửa tên cô dâu, chú rể trong đám cưới của cả hai bên. Riêng về phía cô dâu, chị Tiện từng chia sẻ lên trang cá nhân: "Có hàng trăm chú ảnh, vậy mà chỉ chọn được vài chú. Cũng như việc có hàng trăm con người, vậy mà chỉ chọn được 1 người đi cùng mình. Anh ưa lãng mạn, luôn tạo nhiều điều bất ngờ dành cho em. Còn em thì luôn phá vỡ những điều bất ngờ đó một cách lãng xẹt. Nhưng có một điều bất ngờ lớn nhất anh dành cho em mà em không thể phá vỡ, đó chính là việc chọn em là vợ. Tình cảm con người thật lạ. Có thể là buông bỏ của người khác nhưng lại là nắm giữ của mình, có thể là đùa vui của người khác nhưng lại là thành thật của mình, có thể là đau khổ của người khác nhưng đó lại là hạnh phúc của chính mình".

Mặc dù trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp nhiều cặp đôi có tên kết hợp ý nghĩa thú vị, như: Giang Mai, Lý Thông, Nghĩa Trang... Nhưng có lẽ khó tìm được cặp đôi vợ chồng nào ở Việt Nam. Những cái tên như Tiện Nhân - Nhân Tiện ở trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục