24h
Yeah1 News

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt: Thiết kế “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision

Thứ sáu, 30/06/2023 | 09:10 (GMT+7)

Lộ diện mẫu xe ga có thiết kế cổ điển giống Vespa nhưng tầm giá tương đương với mẫu xe tay ga “quốc dân” Honda Vision khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, có một mẫu xe tay ga vừa ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý nhiều khách hàng mê xe bởi thiết kế mang phong cách cổ điển tương tự dòng xe Vespa, nhưng giá "mềm" chỉ tương đương Honda Vision. Cụ thể, chiếc xe được nhắc đến mang tên WMoto Greta 150 - thương hiệu xe máy Malaysia (thuộc Tập đoàn MForce Bike Holdings).

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt, thiết kế đẹp “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision
Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt, thiết kế đẹp “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision

WMoto Greta 150 được trình với dáng vóc của chiếc tay ga mang kiểu dáng cổ điển châu Âu. Theo hãng tiết lộ, mẫu xe tay ga này hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới. Tuy nhiên, với diện mạo cổ điển nhưng không kém phần sang chảnh thì nam giới vẫn có thể sử dụng. WMoto Greta 150 được giới thiệu sẽ có ba lựa chọn màu sắc: đỏ, xám và đen bóng

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt: Thiết kế “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision - ảnh 2

Về ngoại hình, mẫu xe tay ga đến từ thương hiệu nổi tiếng của Malaysia mang thiết kế cổ điển, trang nhã. Greta 150 được đánh giá có chất lượng khá cao khi sở hữu dàn nhựa dày, hệ thống chiếu sáng hiện đại, đồng hồ hiển thị sắc nét với độ sáng cao dễ dàng quan sát khi đi vào ban ngày, yên xe bằng da tạo cảm giác sang trọng.

Phần đầu xe sở hữu cụm đèn pha hình lục giác. Xe có các đường viền mạ crôm quanh cụm đèn pha và cả yếm trước, kéo dài hết phần thân xe vô cùng nổi bật. Được biết, toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều là đèn LED, giúp cho nguồn ánh sáng phát ra rõ ràng, mạnh mẽ hơn.

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt: Thiết kế “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision - ảnh 3

Về kích thước, WMoto Greta 150 sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.900 x 705 x 1.135 (mm), chiều dài cơ sở 1.350 mm, trọng lượng 150 kg. Mẫu xe tay ga này dùng bộ mâm loại hợp kim nhôm kích thước 12 inch. Lốp trước có cỡ 110/70 và lốp sau có 120/70.

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt: Thiết kế “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision - ảnh 4

Về sức mạnh, WMoto Greta 150 trang bị động cơ 4 thì, dung tích 150cc, làm mát bằng không khí đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Cận cảnh mẫu xe ga phong cách cổ điển mới ra mắt: Thiết kế “bỏ xa” Vespa, giá lăn bánh chỉ ngang Honda Vision - ảnh 5

Được biết, theo như chính sách phân phối mẫu xe này, WMoto Greta 150 đã được trình làng tại quê nhà Malaysia và phân phối ở một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Hiện, tại Indonesia giá bán của WMoto Creta 150 là 21 triệu rupiah - (tương đương 33 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt)

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe ga   WMoto Greta 150   xe tay ga  

Cùng chuyên mục