24h
Yeah1 News

Bên trong chuyên cơ chở BLACKPINK đến Hà Nội có gì khiến ai cũng thốt lên "penthouse trên không"?

Thứ năm, 27/07/2023 | 11:53 (GMT+7)

BLACKPINK sẽ sử dụng chuyên cơ riêng để bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam trong tour diễn "Born Pink" ở Hà Nội. Nhìn bên trong máy bay khiến ai cũng bất ngờ.

Chỉ còn 2 ngày nữa, BLACKPINK sẽ chính thức đổ bộ tại Hà Nội (Việt Nam) để tham gia 2 đêm diễn nằm trong world tour "Born Pink". Trước đó khoảng 1 tuần, những trang thiết bị, dụng cụ sân khấu, ánh sáng... đều đã được phía lắp đặt vận chuyển từ Thái Lan, Hàn Quốc đến SVĐ Mỹ Đình để bắt tay vào công tác chuẩn bị cho 2 đêm nhạc vào tối ngày 29-30/7 sắp tới.

Theo cập nhật mới nhất, đoàn vũ công trợ diễn cho BLACKPINK trong đêm nhạc cũng đã bắt đầu lên máy bay di chuyển đến Việt Nam. Dự kiến 2 đêm diễn của BLACKPINK sẽ thu hút gần 70.000 khán giả tham gia. Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho sân khấu và khán đài đã gần hoàn thiện. 

Hình ảnh BLACKPINK được dán bên ngoài chuyên cơ riêng đưa các cô gái đến Hà Nội
Hình ảnh BLACKPINK được dán bên ngoài chuyên cơ riêng đưa các cô gái đến Hà Nội

Được biết, 4 cô gái BLACKPINK dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 28/7 hoặc trễ nhất là sáng ngày 29/7. Lần này, BLACKPINK vẫn sẽ di chuyển bằng chuyên cơ riêng được thiết kế dành phục vụ cho những chặng bay đường dài trong hành trình của world tour "Born Pink" từ khi bắt đầu vào cuối năm 2022 đến nay.

Bên trong chuyên cơ là quà tặng được xếp theo vị trí ngồi của từng thành viên
Bên trong chuyên cơ là quà tặng được xếp theo vị trí ngồi của từng thành viên

Theo đó, hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc đã ký thỏa thuận với YG Entertainment (công ty quản lý của BLACKPINK) để trở thành nhà tài trợ chính thức và độc quyền phương tiện di chuyển đường hàng không cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. 

Bên ngoài, chuyên cơ được dán kín hình ảnh của 4 nữ nghệ sĩ nhà YG Entertainment. Bên trong, chuyên cơ được thiết kế có 14 chỗ ngồi, phòng ngủ được lắp đặt thiết vị TV nhằm phục vụ các cuộc họp trực tuyến. Trước đó, các thành viên BLACKPINK thỉnh thoảng vẫn chia sẻ ảnh chụp trên máy bay riêng với thiết kế hiện đại.

Bên trong chuyên cơ chở BLACKPINK đến Hà Nội có gì khiến ai cũng thốt lên 'penthouse trên không'? - ảnh 3
Lisa và Jennie khoe ảnh chụp trong chuyên cơ
Lisa và Jennie khoe ảnh chụp trong chuyên cơ

Nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển trong những chuyến bay xa, chuyên cơ này sẽ cất cánh tại Trung tâm Hàng không kinh doanh Gimpo (Seoul) thay vì sân bay quốc tế Incheon như nhiều chuyến bay dân dụng khác. Ngoài ra, thủ tục kiểm tra an ninh, nhập cảnh, kiểm dịch, thông quan cũng sẽ được làm tinh gọn, tiết chế nhằm rút ngắn thời gian tối đa chỉ còn khoảng 10 phút.

Người có thể sử dụng dịch vụ này của Korean Air phải là khách hàng V.I.P
Người có thể sử dụng dịch vụ này của Korean Air phải là khách hàng V.I.P

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tệp khách hàng chủ yếu của máy bay này là khách V.I.P như các nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân giàu có hoặc gia đình tài phiệt. Giá thuê chuyên cơ cho các hành trình quốc tế dao động khoảng 700 triệu won tới 844 triệu won (tương đương 15,3 tỷ đồng) khi bay 30 giờ hoặc 28,13 triệu won (khoảng 513 triệu đồng) cho mỗi giờ bay. Khi sử dụng hết 30 giờ bay, khách hàng cần tiếp tục gia hạn tư cách thành viên để sử dụng dịch vụ cho lần tiếp theo. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục