24h
Yeah1 News

Bậc thầy Trung Quốc nói 20 năm tới thế giới bước vào "cửu vận", những ai và ngành nghề nào sẽ cực thịnh?

Thứ ba, 23/01/2024 | 10:29 (GMT+7)

Chuyên gia phong thủy bậc thầy Trung Quốc hé lộ từ năm 2024, thế giới sẽ bước vào thời kỳ "cửu vận" kéo dài 20 năm. Đây là thời cơ cho người và nghề nào?

Truyền thông Trung Quốc đưa tin về những dự đoán của chuyên gia phong thủy bậc thầy nổi tiếng tại đất nước tỷ dân trong 20 năm tới. Theo đó, bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong - thường được gọi bằng danh xưng Bạch Long Vương của lĩnh vực phong thủy đã tiết lộ kể từ năm 2024, thế giới sẽ bước vào thời kỳ 20 năm "cửu vận" mạnh mẽ nhất.

Bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong
Bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong

Cũng theo chia sẻ của bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong, "cửu vận" sẽ trải dài từ năm 2024 đến hết năm 2043. Đây là giai đoạn hoạt động mạnh nhất của nguyên tố Hỏa (lửa) trong Ngũ hành. Trong 20 năm tới, "cửu vận" hoạt động khá bất ổn, chủ yếu do tác động của con người và thiên tai. Chính vì vậy, bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong đã đưa ra một số lời khuyên cho mọi người.

Được biết, theo phong thủy, "cửu vận" đối ứng trong bát quái chu dịch là quẻ Ly - mang thuộc tính Hỏa . Mà quẻ Ly là quẻ đại diện cho cái đẹp. Chính vì vậy trong khoảng thời gian này, những ngành nghề liên quan đến làm đẹp, thẩm mỹ, thiết kế... đều đạt được sự phát triển cực thịnh.

Những ngành nghề liên quan đến làm đẹp sẽ ngày càng phát triển
Những ngành nghề liên quan đến làm đẹp sẽ ngày càng phát triển

Ngoài ra, "cửu vận" mang vận Hỏa nên những ngành nghề về khoa học công nghệ như Internet, trí tuệ nhân tọa, năng lượng mới hay vũ trụ ảo, kinh tế ảo... chứng kiến sự tăng trưởng mạnh. Những ngành nghề liên quan đến văn hóa cũng có sự khởi sắc về tư tưởng, giáo dục, điện ảnh, truyền hình, giải trí...

Quẻ Ly tương ứng với Hư, phù hợp với những lĩnh vực văn hóa tinh thần như tâm lý học, huyền học, tôn giáo học.

Một nghiên cứu khác của các chuyên gia phong thủy cho biết, quẻ Ly trong "cửu vận" đại diện cho phụ nữ trung niên. Đây là thời kỳ mà những người phụ nữ trung niên sẽ tìm được thành công riêng trên con đường mình đã chọn. Những người phụ nữ trung niên với sự thông minh, khéo léo, khả năng lãnh đạo sẽ ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong xã hội khắp thế giới. 

Cần cẩn trọng trước những lời mời gọi hào nhoáng làm mất đi sơ tâm ban đầu
Cần cẩn trọng trước những lời mời gọi hào nhoáng làm mất đi sơ tâm ban đầu

Bậc thầy phong thủy Hứa Thiếu Phong cảnh báo, việc xã hội phát triển thịnh vượng sẽ giúp nhiều người trở nên giàu có nhưng cũng đi đôi với áp lực, mệt mỏi về tinh thần. Chính vì vậy mọi người cần cảnh giác với những lời mời gọi phù phiếm nhất thời làm mất đi sơ tâm, đánh mất chính mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bậc thầy   trung quốc   Phong thủy  

Cùng chuyên mục