24h
Yeah1 News

6 ngày sinh âm lịch gặp nhiều may mắn, từ trung niên vận khí càng đi lên

Chủ nhật, 30/04/2023 | 18:42 (GMT+7)

Những ai may mắn sinh ra vào 6 ngày âm lịch này, cuộc sống sung túc, đầy đủ, tiền bạc rủng rỉnh.

Mùng 3 và mùng 10 âm lịch

Những người sinh ra vào ngày mùng 3 và mùng 10 âm lịch theo ngũ hành thuộc kim. Đây là những người có tính tình nóng nảy nhưng lại có trực giác vô cùng chính xác. Vì vậy, nếu một ngày những người này đi mua vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng thì khả năng cao họ đều sẽ kiếm được tiền. Vận may của họ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 10 âm lịch có trực giác nhạy cảm
Người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 10 âm lịch có trực giác nhạy cảm

Từ sau tuổi 35, vận may của họ lại càng đi lên. Dù tài vận trước đó không tốt thì cũng sẽ nhanh chóng phất lên và trở nên giàu có.

Ngày 15 và 16 âm lịch

Những người sinh vào 2 ngày 15 và 16 âm lịch là người có duyên với Thần tài. Cuộc đời của họ sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Người sinh ra vào 2 ngày này có xu hướng thích làm việc tự do nhưng lại có đầu óc nhanh nhạy trong việc đầu tư cũng như quản lý tài chính.

Người sinh ra vào ngày 15 và 16 âm lịch có duyên với Thần tài
Người sinh ra vào ngày 15 và 16 âm lịch có duyên với Thần tài

Đặc biệt, từ năm 30 tuổi trở đi, cuộc đời họ sẽ càng gặp nhiều may mắn. Được quý nhân phù trợ, họ nhanh chóng thành gia lập thất và trở thành một đại gia vào năm 32 tuổi. 

Ngày 24 và 29 âm lịch

Theo lá số tử vi, những người sinh vào ngày 24 và 29 âm lịch là những người thích giao lưu, kết bạn đặc biệt là kết giao với những người phụ nữ giỏi giang. Nhờ vậy mà họ có thêm nhiều mối quan hệ mới, tìm thấy cơ hội để phát triển, mở rộng công việc kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, nhờ việc giao lưu, kết bạn này, người sinh vào ngày 24 và 29 âm lịch còn có thể khám phá, phát triển thêm nhiều lĩnh vực mới mà họ chưa biết đến. Nhờ vậy, họ cũng tạo ra nhiều lối thoát hơn. Cuộc sống của họ sẽ ít khi gặp phải sự trì trệ hay khó khăn.

Việc của những người sinh ra vào ngày đặc biệt này là hãy dũng cảm để đương đầu, khám phá những điều mới lạ ở phía trước. Chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi  

Cùng chuyên mục