24h
Yeah1 News

6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm 1 điều, thế giới lo sợ điều còn lại sẽ xảy ra?

Thứ năm, 06/07/2023 | 12:36 (GMT+7)

Thông tin về một trong những lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 mới đây đã ứng nghiệm, nhiều người sửng sốt lo sợ những dự đoán còn lại sẽ xảy ra.

Baba Vanga nổi tiếng thế giới là nhà tiên tri có nhiều tiên đoán chính xác tương lai của nhân loại. Trong quá khứ, "nhà tiên tri mù" đã dự đoán chính xác thảm kịch Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện tấn công vào tòa tháp đôi 11/9 ở Mỹ (2001), vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga (2000). Gần đây nhất là sự kiện Brexit (2020) và đại dịch Covid-19. Mới đây, thông tin một trong những dự đoán lớn của bà Vanga về năm 2023 lại tiếp tục trở thành sự thật, khiến nhiều người hoang mang.

Baba Vanga có khả năng tiên tri sau khi gặp cơn bão bụi khiến mắt bị mù
Baba Vanga có khả năng tiên tri sau khi gặp cơn bão bụi khiến mắt bị mù

Cụ thể, trong năm 2023, bà Baba Vanga đã 6 lời tiên tri, trong đó có 1 tiên đoán về trận bão mặt trời đổ bộ với quy mô chưa từng thấy. Theo bà Vanga, bão mặt trời mang tới sức công phá mạnh dẫn đến mất điện hàng loạt và gặp lỗi liên lạc. Được biết, bão mặt làm ra những vụ nổ năng lượng từ mặt trời gửi các điện tích, từ trường và bức xạ về phía Trái đất.

6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm 1 điều, thế giới lo sợ điều còn lại sẽ xảy ra?
6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm 1 điều, thế giới lo sợ điều còn lại sẽ xảy ra?

Đáng chú ý, lời tiên tri "Bão mặt trời" dường như đã ứng nghiệm. Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) cho biết, tháng 3 và 4/2023 vừa qua, bão mặt trời đã tấn công Trái đất. Cụ thể, vào ngày 24/3, cơn bão địa từ đạt cấp G4 trên thang đo 5 đã xuất hiện trong không gian. Các nhà nghiên cứu thông tin, bão mặt trời có dấu hiệu xuất hiện sau gần một thập kỷ và điều này có thể ảnh hưởng đến Trái đất. Theo đó, nếu đủ lớn các ngọn lửa mặt trời này sẽ bùng phát giải phóng một năng lượng điện gây phá vỡ các hệ thống khác nhau, bao gồm cả lưới điện và tín hiệu GPS toàn cầu. Năm 1859, sự kiện Carrington một cơn bão mặt trời đã gây ra những hậu quả đến cơ sở hạ tầng công nghệ của Trái đất, cho đến gần đây nhất các nhà khoa học mới phát hiện ra một số dấu hiệu của "một cơn bão mặt trời"

Dự đoán về cơn 'Bão mặt trời' của bà Vanga dường như đã ứng nghiệm
Dự đoán về cơn "Bão mặt trời" của bà Vanga dường như đã ứng nghiệm
Thế giới lo sợ điều 3 điều tiên tri về năm 2023 còn lại của bà Vanga sẽ xảy ra?
Thế giới lo sợ điều 3 điều tiên tri về năm 2023 còn lại của bà Vanga sẽ xảy ra?

Bên cạnh lời tiên tri về "cơn bão mặt trời" trong 6 dự đoán thảm họa có thể xảy ra vào năm 2023. Nếu lời dự đoán của bà Vanga tiếp tục thành sự thật, Trái đất có thể gặp hiểm họa vì còn 5 lời tiên của "nhà tiên tri mù" cho nửa cuối năm 2023.

Lời tiên tri về vụ nổ hạt nhân: Bà Vanga cảnh báo về một vụ nổ hạt nhân, mà nhiều khả năng là tai nạn đến từ một nhà máy điện hạt nhân quy mô lớn nào đó ở châu Á. Khiến các đám mây chứa không khí độc lan truyền khắp nơi, cũng chính từ vụ nổ này sẽ gieo rắc bệnh tật nhiều quốc gia.

Lời tiên tri con người ngừng việc sinh con bằng phương pháp tự nhiên: Theo bà Vanga con người sẽ sinh con trong phòng thí nghiệm. Cha mẹ có thể chọn những đặc điểm như màu tóc và màu mắt cho con thậm chí ngoại hình và tính cách của những đứa trẻ có thể được kiểm soát, làm thay đổi hoàn toàn quá trình sinh nở thông thường mà chúng ta vẫn biết.

Lời tiên tri về Quỹ đạo Trái đất thay đổi: Quỹ đạo thay đổi, khiến Trái Đất dịch chuyển tới gần Mặt Trời. Sự thay đổi này khiến trái đất nóng lên làm tan chảy các sông băng và khiến hành tinh ngập lụt. Điều tiên tri này khá linh nghiệm. Cụ thể, một số sự kiện đã xảy ra đúng theo lời dự đoán của bà Vanga, một số nước châu Á và Australia phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng". 

Lời tiên tri về vũ khí sinh học: Baba Vanga cũng được cho là đã tiên đoán về một loại vũ khí sinh học sẽ được một siêu cường quốc sử dụng trong năm 2023, khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Vũ khí sinh học có thể là các vi sinh vật như virus, vi khuẩn, các chất độc hại do sinh vật sống tiết ra để gây bệnh và tử vong cho con người, động vật hoặc thực vật. Chúng đang bị cấm bởi Công ước vũ khí sinh học.

Lời tiên tri về một cuộc xâm lược vào trái đất (có thể là người ngoài hành tinh): Năm 2023, nhà tiên tri mù dự đoán về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh dẫn đến cái chết của hàng triệu người trên Trái đất.

6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2023 đã ứng nghiệm 1 điều, thế giới lo sợ điều còn lại sẽ xảy ra? - ảnh 5

"Nhà tiên tri mù"  Vanga qua đời năm 1996 hưởng thọ 75 tuổi. Được biết, vì gặp cơn bão bụi năm 12 tuổi khiến mắt bị mù thế nhưng sự việc đó lại khiến bà Vanga phát hiện được khả năng nhìn thấy trước được tương lai. "Nhà tiên tri mù" đã đoán đúng chính xác nhiều sự kiện trong lịch, dự báo được hàng loạt thảm họa kinh hoàng khiến nhiều người sợ hãi, nhưng đồng thời họ cũng tin vào khả năng phỏng đoán tương lai của bà.

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại những lời tiên tri cho đến tận năm 5079. Đáng chú ý, "nhà tiên tri mù" dự đoán năm 5079 đây thời điểm thế giới sẽ kết thúc. Dù nhiều sự kiện diễn ra đã được Baba Vanga dự đoán chính xác, tuy nhiên, không phải tất cả những lời tiên tri của nhà huyền môn này đều đúng. Theo chuyên gia, những lời tiên tri của bà chỉ "linh ứng" 68% về độ chính xác. Một trong số những dự đoán không chính xác của Vanga là tổng thống thứ 45 của Mỹ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng "khiến đất nước sụp đổ". Thực tế, Donald Trump phải đối mặt với nhiều thách thức lớn khi đương nhiệm, nhưng nước Mỹ vẫn đứng vững.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục