24h
Yeah1 News

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản

Thứ năm, 15/02/2024 | 19:27 (GMT+7)

Nếu thuộc những con giáp này, bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề thị phi, bị hãm hại, cần cẩn thận để tránh vướng vào rắc rối.

Tuổi Tý

Bước sang năm 2024, tuổi Tý sẽ bước vào năm cuối của hạn tam tai và lội ngược dòng ngoạn mục. Nhờ được thế cục tam hợp nâng đỡ, nên đây sẽ là năm rất thuận lợi đối với người tuổi Tý, giúp họ đạt được mục tiêu, ước mơ của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Tuổi Tý được cho là sẽ có nhiều cơ hội đạt được sự giàu có trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống nhờ có sự hỗ trợ của các sao tốt như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng. Danh tiếng được nâng cao, tiền bạc theo đó cũng sẽ tìm tới họ. 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tuổi Tý sẽ có một năm hoàn toàn suôn sẻ bởi sự xuất hiện của các hung tinh cản trở. Năm nay, sao Bạch Hổ sẽ khiến họ gặp phải những thách thức nhất định. Đặc biệt là vào tháng 2 âm, tuổi Tý dễ gặp họa tiểu nhân, nên cẩn trọng trong giao tiếp, làm ăn để tránh rơi vào kiện tụng pháp lý, mất tiền lại mệt người.

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản - ảnh 1

Tuổi Sửu

Trong năm mới Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh trợ giúp nên sẽ có nhiều tin vui trong cuộc sống. Với 2 cát tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có sự thay đổi tích cực về nghề nghiệp. Nhờ đó mà thu nhập của họ cũng tăng lên đáng kể, bảo đảm cho họ một cuộc sống dư dả về vật chất. 

Tuy nhiên, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu sẽ có một số hung tinh như Ẩn Sát, Quyển Thiệt cản đường. Nếu không cẩn thận, họ có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi trong cuộc sống, bị kẻ tiểu nhân đặt điều hãm hại. Thậm chí, một số vấn đề nghiêm trọng còn dính dáng đến kiện tụng, tranh chấp pháp lý, dễ khiến họ dễ hao tán tài sản.

Đặc biệt, tháng 3 và tháng 6 âm là lúc tuổi Sửu cần phải thận trọng từng bước. Dù có ký kết hợp đồng hay làm gì cũng nên nghiên cứu kỹ, tránh để kẻ xấu lợi dụng. 

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản - ảnh 2

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp duy nhất có sao Dịch Mã chiếu rọi trong năm Giáp Thìn 2024. Họ sẽ như hổ mọc thêm cánh, được tiếp cận với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy được những thế mạnh của bản thân. 

Có sao Dịch Mã là có sự chuyển đổi, tín hiệu thăng tiến về tài lộc. Vì thế nên người tuổi Dần nếu biết chú trọng tận dụng những nguồn lực sẵn có, nỗ lực hết mình thì không lo hết tiền tiêu.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng sẽ là một năm thử thách sức mạnh và sự kiên nhẫn của những người tuổi Dần. Vướng hạn xung Thái Tuế, họ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp. Với sự xuất hiện của một số hung tinh như Thiên Cẩu, Không Vong , Nguyệt Sát, tuổi Dần cần thận trọng trong giao tiếp, nhất là trong tháng 4 âm lịch, đề phòng tiểu nhân để đỡ thiệt thân.

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản - ảnh 3

Tuổi Thìn

Trong năm 2024, tuổi Thìn nhờ có nhiều cát tinh vây quanh nên thế cục sẽ có những chuyển biến tích cực. Với sự xuất hiện của 3 cát tinh quan trọng là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên con đường học vấn, sự nghiệp và tài lộc của họ được cho là sẽ vô cùng tươi sáng.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn vẫn sẽ không tránh khỏi những rắc rối vì đây là năm tuổi, lại vướng hạn Thái Tuế nên họ cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Đặc biệt, vào tháng 9 âm, tuổi Thìn có một số hung tinh ví dụ như Kiếm Phong, Phục Thi cản đường... Họ có thể sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân, đối mặt với những tranh chấp, rắc rối về pháp lý, khiến họ dễ mất tiền, mệt người, nên cần chú ý.

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản - ảnh 4

Tuổi Thân

Năm Giáp Thìn 2024 tuổi Thân nằm trong số những con giáp thành công và giàu có nhất vì có nhiều cát tinh chiếu mệnh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, người tuổi thân vẫn không tránh khỏi một số hung tinh như Ngũ Quỷ và Quan Phù đeo bám, nhất là trong tháng 1 âm. Vì thế nên họ cần phải thận trọng hơn trong việc ký kết, giao thương làm ăn, đặc biệt cần đề phòng tiểu nhân để tránh những rắc rối liên quan đến pháp lý cũng như mất mát tiền bạc. 

Ngoài ra, tuổi Thân cũng cần quản lý tài chính hiệu quả chứ không nên sa đà vào chi tiêu hưởng thụ để duy trì sự thịnh vượng của mình. 

5 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân năm Giáp Thìn 2024, cần cẩn thận những tháng này để tránh hao tốn tài sản - ảnh 5

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con giáp   Tử vi   Phong thủy  

Cùng chuyên mục