24h
Yeah1 News

3 món đồ có thể mang đi sau khi trả phòng khách sạn, nếu không biết sẽ thiệt thòi vì hoàn toàn miễn phí

Thứ hai, 02/10/2023 | 17:12 (GMT+7)

Đây là 3 món đồ có thể mang đi sau khi sử dụng dịch vụ khách sạn mà không cần trả phí.

Khi thuê khách sạn, homestay để đi du lịch, nhiều người đôi khi sẽ bối rối về các vật dụng được đặt trong phòng, liệu có tính phí hay không. Trên thực tế, các khách sạn có để bảng giá và hướng dẫn khi khách sử dụng các dịch vụ tương ứng. Đồng thời có một số tiện nghi đã được bao gồm trong giá phòng để phục vụ khách tối ưu nhất.

Có 3 món đồ mà khách có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí hoặc mang đi mà các khách sạn, homestay sẽ không tính phí. Các vị khách nên biết để sử dụng hoặc có thể mang đi để tránh sự lãng phí.

3 món đồ có thể mang đi sau khi trả phòng khách sạn, nếu không biết sẽ thiệt thòi vì hoàn toàn miễn phí - ảnh 1

Lưu ý một số món đồ có thể mang đi và miễn phí khi sử dụng khách sạn

Đồ vệ sinh cá nhân như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược, mũ tắm, dao cạo râu, xà phòng...

Những món đồ này thường khách sạn trang bị theo từng loại nhỏ, phù hợp sử dụng cho từng lượt khách hàng. Sau khi dọn phòng, sẽ được thay thế bằng món đồ khác để phục vụ cho khách hàng khác. 

Đây là những vật dụng đã được bao gồm trong giá phòng nên không cần phải lo lắng về chi phí. Đặc biệt ở những khách sạn cao cấp, đồ dùng vệ sinh cá nhân được trang bị trong phòng còn thường được cung cấp bởi các thương hiệu lớn, chất lượng tốt. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

3 món đồ có thể mang đi sau khi trả phòng khách sạn, nếu không biết sẽ thiệt thòi vì hoàn toàn miễn phí - ảnh 2

Những đồ vệ sinh cá nhân trong khách sạn có thể mang đi nếu không dùng hết

Dép dùng một lần

Một số khách sạn sẽ cung cấp cho khách dép dùng một lần. Những đôi dép này tiện lợi khi có thể mang đi tắm biển, dạo chơi trong khuôn viên khách sạn, homestay thoải mái. Sau khi sử dụng dịch vụ khách sạn, khách có thể mang những đôi dép này rời đi mà không cần tính phí.

Tuy nhiên ở nhiều khách sạn sẽ cung cấp dép dựa, dép da, dép bông...cho khách và thường những đôi dép này không được mang đi. Bạn nên chú ý kĩ loại dép và quy định của từng khách sạn để tránh bị rơi vào trường hợp éo le nhé.

3 món đồ có thể mang đi sau khi trả phòng khách sạn, nếu không biết sẽ thiệt thòi vì hoàn toàn miễn phí - ảnh 3

Dép dùng một lần có thể mang đi trong một số khách sạn

Gói trà, cà phê và nước khoáng

Trong gói dịch vụ khách sạn thường sẽ bao gồm các gói cà phê, trà hoặc chai nước khoáng miễn phí cho khách. Nếu sử dụng không hết, bạn có thể mang đi mà không cần tính phí.

Tuy nhiên ở các khách sạn thường sẽ cung cấp các đồ uống với số lượng miễn phí nhất định. Ví dụ như chỉ 2 chai nước khoáng, 2 gói trà, cà phê...nếu sử dụng hết số lượng này bạn muốn dùng thêm thì sẽ trả mức phí tương ứng.

3 món đồ có thể mang đi sau khi trả phòng khách sạn, nếu không biết sẽ thiệt thòi vì hoàn toàn miễn phí - ảnh 4

Nhiều khách sạn miễn phí nước khoáng, trà, cà phê cho khách...nếu không sử dụng hết có thể mang đi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục