24h
Yeah1 News

3 con giáp có số rước tài lộc trong năm 2024, nhưng phải cẩn thận sức khỏe, đi lại

Thứ tư, 17/01/2024 | 22:21 (GMT+7)

Dù có số hưởng tài lộc, tiền bạc dư dã trong năm 2024 nhưng nếu không biết chăm sóc sức khỏe, 3 con giáp này sẽ rất dễ gặp phiền phức.

Trước thềm năm mới, hãy cùng xem bạn có thuộc những con giáp dưới đây hay không nhé!

Tuổi Tý

Với những người tuổi Tý, năm Giáp Thìn 2024 là một năm rất đáng mong chờ. Được thế cục tam hợp nâng đỡ, lại có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, tuổi Tý được cho là sẽ có nhiều cơ hội đạt được sự giàu có trong sự nghiệp, tiền bạc cũng sẽ kéo đến nườm nượp.

Người tuổi Tý có sự thông minh, nhanh trí, giỏi ứng biến và dễ thích nghi nên sẽ có sự chuyển mình rực rỡ trong thời gian tới. Cùng với đó, chất lượng cuộc sống của họ cũng sẽ được nâng cao thấy rõ. 

Tuy nhiên, 2024 cũng là năm cuối cùng trong hạn Tam tai của người tuổi Tý. Vì vậy nên nếu thuộc con giáp này, bạn vẫn cần có một số vấn đề cần phải chú ý như chuyện chăm sóc sức khỏe, đi lại trên đường. 

Theo tử vi học, người tuổi Tý năm nay có sao Bạch Hổ và sao Phệ Đầu chiếu mạng nên cần có những sự thận trọng khi đi lại, tuyệt đối không nên chủ quan, lơ là. Đặc biệt, tuổi Tý cần tránh di chuyển nhiều cũng như đi xa được thì càng tốt. 

Ngoài ra, những người tuổi Tý cũng làm việc rất chăm chỉ nên thường tham công tiếc việc, không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Điều này sẽ khiến cơ thể họ thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, về lâu dài sẽ gây ra vấn đề khó lường.

3 con giáp có số rước tài lộc trong năm 2024, nhưng phải cẩn thận sức khỏe, đi lại - ảnh 1

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý cần chú ý đặc biệt đến 2 thời điểm là tháng 5 và tháng 11 âm.

Tuổi Thân

Năm Giáp Thìn 2024 cũng là một năm vô cùng tốt đẹp của tuổi Thân. Được thế cục tam hợp (Thân - Tý - Thìn) nâng đỡ, lại có nhiều sao tốt chiếu mệnh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái nên nếu xét trên phương diện tài lộc, tuổi Thân sẽ là 1 trong những con giáp gặt hái nhiều thành công nhất nhì trong năm Giáp Thìn. 

Có thể nói, năm nay người tuổi Thìn đi đến đâu cũng nhìn thấy cơ hội, đầu tư vào đâu cũng dễ thu được thành quả đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó mà tiền bạc của họ lúc nào cũng đầy két, không phải lo chuyện tài chính trong nhà. Đặc biệt, với những ai đang là nhân viên văn phòng bình thường, năng lực của họ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. 

Với những người làm về kinh doanh thì sẽ có được những hợp đồng lớn giúp họ thay đổi hẳn cục diện tài chính. Nói tóm lại, chỉ cần tuổi Thân luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt những cơ hội tốt  thì họ sẽ vươn lên đến đỉnh cao của cuộc đời trong năm 2024.

Tuy nhiên, tuổi Thân cần chú ý vì có sao Ngũ Quỷ xuất hiện, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của họ. Ngũ quỷ là một hung tinh, tượng trưng cho điều bất lợi, không may mắn, trong đó có sức khỏe. 

Có sao Ngũ Quỷ nghĩa là tuổi Thân cần chú ý hơn trong chuyện vận động và chăm sóc sức khỏe. Tránh chơi những môn thể thao mạo hiểm, cần chú ý cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không thức khuya để giảm bớt các rủi ro nhé ! 

3 con giáp có số rước tài lộc trong năm 2024, nhưng phải cẩn thận sức khỏe, đi lại - ảnh 2

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thân cần thận trọng tháng 1 và tháng 6 âm. 

Tuổi Dậu

Dưới sự ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố thiên thời địa lợi, năm 2024 của người tuổi Dậu sẽ có nhiều hanh thông, suôn sẻ, dễ gặt hái được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp. Được cát tinh Tuế Hợp độ trì, tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, tiền bạc thu về cũng ngày một nhiều. 

Bên cạnh đó, với sự trợ giúp từ các cát tinh như Ngọc Đường, Đường Phù nên người tuổi Dậu cũng sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Trong năm nay, họ không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống, mà việc mua nhà, mua xe nằm trong tầm tay. 

Ngoài ra, người tuổi Dậu còn được quý nhân dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn có danh vọng, quyền lực, cuộc sống có nhiều thuận lợi, việc lớn dễ thành.

Tuy nhiên, vì có sự xuất hiện của hung tinh mang tên Tử Phù nên tuổi Dậu cũng cần chú ý. Theo đó, sao Tử Phù là phụ tinh thuộc hành Kim, chủ về sự nguy khốn, bệnh tật, hiểm nghèo, hao tán tài sản. Do đó, trong năm Giáp Thìn, người tuổi Dậu nên tham dự những sự kiện vui vẻ, có nhiều năng lượng tích cực cũng như làm việc thiện giúp người để giảm bớt điều xui. 

Tuy nhiên, sao Tử Phù cũng luôn có sao Nguyệt Đức đồng cung, giúp hạn chế, kìm hãm lại tính chất ưu phiền, tàn phá nên người tuổi Dậu cũng không cần quá lo lắng. Chỉ cần luôn giữ tinh thần lạc quan thì mọi việc sẽ dần tốt lên.

3 con giáp có số rước tài lộc trong năm 2024, nhưng phải cẩn thận sức khỏe, đi lại - ảnh 3

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu cần thận trọng tháng 2 và tháng 8 âm.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   năm giáp thìn  

Cùng chuyên mục