24h
Yeah1 News

2 con giáp tiền vào như nước trong năm Giáp Thìn, nhưng sức khỏe cần chú ý, đặc biệt là những tháng này

Chủ nhật, 25/02/2024 | 13:38 (GMT+7)

Trong năm Giáp Thìn, đây sẽ là 2 con giáp có số đón tiền vào. Tuy nhiên, sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm chú ý.

Tuổi Tý

Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tý luôn thuộc top những con giáp có vận số đỏ nhất. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn. Thậm chí, họ còn được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính vượt bậc xuất sắc, thể hiện sự thịnh vượng đặc trưng, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Nếu chăm chỉ và nỗ lực, họ còn có thể trở nên giàu sang, viên mãn.

Người tuổi Tý kiếm được nhiều tiền và luôn biết phân bổ hợp lý, cân bằng giữa thu và chi, đầu tư hợp lý nên tiền bạc tích lũy được ngày càng nhiều, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

2 con giáp tiền vào như nước trong năm Giáp Thìn, nhưng sức khỏe cần chú ý, đặc biệt là những tháng này - ảnh 1

Tuổi Tý là con giáp có số tài lộc trong năm 2024

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng. Đây đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc nên tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng sẽ đều có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng là năm tam tai cuối cùng của tuổi Tý nên một vài ảnh hưởng tiêu cực của nó vẫn còn rơi rớt lại. Vì thế việc phòng ngừa vẫn là điều nên làm với người tuổi Tý trong năm nay.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn tuổi Tý phải đối mặt với 2 hung tinh là sao Bạch Hổ và sao Phi Đầu. Do đó, họ cần chú ý kẻo có hạn tiểu nhân đâm sau lưng, sức khỏe đi xuống, va chạm khi đi lại hoặc dễ dính kiện tụng pháp lý. 

Để giảm thiểu những ảnh hưởng xấu này mang lại, tuổi Tý luôn nhớ cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, tuyệt đối không làm việc quá sức hoặc thức khuya, bổ sung dinh dưỡng tốt và tập trung khi đi trên đường. 

Bên cạnh đó, họ cũng nên cẩn thận mọi chuyện ngay từ tháng 2 âm sắp tới để không dính vào những chuyện không đâu, vừa mất tiền vừa mệt người. Trong năm thì cần chú ý cẩn thận chuyện đi lại và tiền bạc vào tháng 5 và tháng 11 âm. 

Tuổi Thìn

Theo chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024,  người tuổi Thìn được Thần tài độ trì nên đường tài lộc của họ sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Với sự xuất hiện của 3 cát tinh quan trọng là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên sự nghiệp kiếm tiền của họ sẽ vô cùng tươi sáng, hanh thông. Tuổi thìn cũng có thể trở thành một trong những con giáp có cuộc sống dư dả, đủ đầy nhất năm nay.

2 con giáp tiền vào như nước trong năm Giáp Thìn, nhưng sức khỏe cần chú ý, đặc biệt là những tháng này - ảnh 2

Người tuổi Thìn cũng sẽ được độ trì trên đường tài lộc

Trong tử vi học, sao Đường Phù là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc, có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi. Còn sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp và đối tác, có quý nhân đưa đường dẫn lối đến với những thành tựu rực rỡ. Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng là năm tuổi của những người tuổi Thìn. Vì vướng hạn Thái Tuế nên thế cục cũng có những những biến chuyển bất ngờ. Với sự xuất hiện của sao Kiếm Phong, tuổi Thìn cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân hãm hại và những vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tranh chấp pháp lý.

2 con giáp tiền vào như nước trong năm Giáp Thìn, nhưng sức khỏe cần chú ý, đặc biệt là những tháng này - ảnh 3

Tuy nhiên, người tuổi Thìn cũng cần chú ý sức khỏe

Ngay từ tháng 2 âm này, để tránh gặp phải những chuyện không như mình mong muốn thì tuổi Thìn cần phải thận trọng trong mọi đường đi nước bước. Đặc biệt cần chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, cẩn trọng khi đi lại, không tin người thái quá. Trong năm, tuổi Thìn cũng cần chú ý thêm 2 thời điểm nữa là tháng 3 và tháng 9 âm.  

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   Con giáp   năm giáp thìn  

Cùng chuyên mục