24h
Yeah1 News

Xóa sạch quầng thâm mắt với siêu công nghệ Ipac Laser

Thứ bảy, 23/03/2024 | 07:47 (GMT+7)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trao gửi đến khách hàng chìa khóa trẻ hóa cửa sổ tâm hồn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ cho đôi mắt với siêu công nghệ trị thâm mắt Ipac Laser.

Quầng thâm mắt "kẻ thù" của nhan sắc

Quầng thâm mắt xuất hiện do sự gia tăng sắc tố trong các tế bào da ở vùng mắt do nhiều nguyên nhân khác nhau như quá trình lão hóa stress, sự mất cân bằng nội tiết tố, hoặc yếu tố di truyền…Tuy nhiên, dù vì bất kỳ lý do nào, sự xuất hiện của quầng thâm mắt cũng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt. Tình trạng này khiến cho diễn mạo trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống thậm chí làm bạn trông già dặn hơn so với tuổi thực. Đồng thời gây ra cảm giác tự ti và mặc cảm về ngoại hình, từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến cơ hội và mối quan hệ trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Xóa sạch quầng thâm mắt với siêu công nghệ Ipac Laser - ảnh 1

Quầng thâm mắt khiến gương mặt trở nên mệt mỏi kém sắc

Công nghệ trị thâm mắt Ipac Laser - Bí quyết cho đôi mắt rạng rỡ

Thấu hiểu được nỗi lo của phái đẹp Việt trong quá trình tìm kiếm những giải pháp trị quầng thâm mắt dứt điểm. Đội ngũ chuyên gia tại TMV Ngọc Dung đã tiến hành nghiên cứu, phát triển liệu trình xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn, trẻ hóa cửa sổ tâm hồn toàn diện kết hợp cùng công nghệ laser thế hệ mới nhất hiện nay - Ipac Laser.

Siêu công nghệ trị thâm mắt Ipac Laser có khả năng tinh chỉnh bước sóng phù hợp với từng vấn đề da, ánh sáng laser thế hệ mới xác định chính xác các tế bào sắc tố nằm sâu trong hạ bì. Thực hiện cách trị thâm mắt theo cơ chế phân tách các hắc sắc tố thành những hạt siêu nhỏ, sau đó đào thải ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết, từ đó loại bỏ quầng thâm và đốm nâu quanh mắt một cách hiệu quả.

Xóa sạch quầng thâm mắt với siêu công nghệ Ipac Laser - ảnh 2

Công nghệ Ipac Laser có khả năng loại bỏ quầng thâm và đốm nâu hiệu quả

Song song với đó, công nghệ trị thâm mắt thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả hơn, giúp vùng da dưới mắt được cung cấp dưỡng chất và oxy dồi dào hơn, mang lại vẻ sáng khoẻ và đầy sức sống cho vùng da dưới mắt.

Ngoài ra, xung năng lượng cao từ Ipac Laser còn góp phần kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da, cải thiện liên kết giữa các tế bào, làm tăng độ đàn hồi, từ đó giúp da quanh mắt trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Liệu trình trị mắt thâm chuẩn y khoa, với phác đồ chuẩn cá nhân hóa, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, mang đến hiệu quả làm đẹp an toàn, tối ưu nhất.

Xóa sạch quầng thâm mắt với siêu công nghệ Ipac Laser - ảnh 3

Liệu trình trị thâm mắt tại TMV Ngọc Dung được nhiều khách hàng tin chọn

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Đồng hành cùng nhan sắc Việt

Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ phát triển thương hiệu, TMV Ngọc Dung tự hào trở thành người bạn đồng hành trao gửi nhan sắc đến hàng triệu phái đẹp trong và ngoài nước. Luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất, được chuyển giao trực tiếp tại Hoa Kỳ.

TMV Ngọc Dung cũng là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu ngành, sở hữu bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Đồng thời, họ không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đến với Ngọc Dung Beauty Center bạn sẽ được chăm sóc bởi đôi bàn tay tài hoa, tận tâm, cùng với kiến thức làm đẹp chuyên sâu, biến mỗi đường nét trên khuôn mặt bạn thành điểm nhấn tự nhiên đầy cuốn hút.

Bên cạnh liệu trình trị thâm quầng mắt chuyên sâu, TMV Ngọc Dung còn cung cấp đa dạng các dịch chăm sóc, trẻ hóa và điều trị sắc tố da,...kết hợp cùng nhiều công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường, giúp khách hàng giải quyết mọi tỳ vết trên gương mặt với kỹ thuật hiện đại, tân tiến nhất.

Xóa sạch quầng thâm mắt với siêu công nghệ Ipac Laser - ảnh 4

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại TMV Ngọc Dung luôn lấy khách hàng làm trung tâm

Không chỉ là địa điểm trao chút vẻ đẹp ngoại hình cho phái đẹp, TMV Ngọc Dung còn là nơi lan tỏa những giá trị tích cực về mặt tinh thần, với không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại. Mọi chi tiết thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, an yên tâm hồn, tạm gác lại bộn bề cuộc sống.

TMV Ngọc Dung luôn là nơi tôn vinh vẻ đẹp bản nguyên của mỗi người phụ nữ, không bị ràng buộc bởi bất kỳ khuôn khổ, định kiến nào. Bên trong mỗi cá nhân, luôn tồn tại một vẻ đẹp duy nhất, đó là bản sắc riêng biệt, cần được khám phá và phát triển rực rỡ bởi các chuyên gia thẩm mỹ tại Ngọc Dung.

Dù trong quá khứ hiện tại hay tương lai, TMV Ngọc Dung vẫn luôn trong chuẩn bị tươm tất, sản sàng đồng hành cùng phái đẹp trên chặng đường tìm kiếm và tôn vinh “vẻ đẹp đích thực”

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Trụ sở chính: 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Q. 1

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngocdung Beauty

Hotline: *3232

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục