24h
Yeah1 News

Xịt khoáng Alba Skincare - Sản phẩm chăm sóc da từ nước khoáng thiên nhiên

Thứ tư, 24/04/2024 | 14:51 (GMT+7)

Với những tính chất tuyệt vời của nước khoáng nóng Thanh Tân cùng với bao bì và công nghệ sản xuất hiện đại, xịt khoáng dưỡng ẩm và bảo vệ da Alba Skincare là một sản phẩm chăm sóc da đáng để bạn trải nghiệm.

Alba Skincare là thương hiệu xịt khoáng uy tín đến từ Việt Nam được sản xuất từ nguồn suối khoáng nóng Thanh Tân (68 độ C) tự phun trào từ độ sâu hơn 1.200m dưới lòng đất, thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Nguồn nước quý này được nhà nghiên cứu Albert Sallet khám phá từ năm 1928 và được Bộ Y tế Việt Nam công nhận có tác dụng chữa một số bệnh có kết quả tốt từ năm 1983. Chính vì thế, xịt khoáng Alba Skincare hoàn toàn tinh khiết, tự nhiên, vô trùng và chứa nhiều khoáng chất có hoạt tính sinh học tốt cho làn da như Silic, Stronti, Kali, Canxi, Magie, Sunfat, Bicacbonat..

Xịt khoáng Alba Skincare với công dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da được dịu mát tức thì, giảm tình trạng kích ứng, gây khó chịu, hỗ trợ phục hồi và tái tạo vùng da bị tổn thương, làn da bị bỏng do cháy nắng và sau điều trị thẩm mỹ, giúp làm sạch lỗ chân lông và bã nhờn trên da giúp ngăn ngừa mụn và viêm lỗ chân lông.

Xịt khoáng Alba Skincare - Sản phẩm chăm sóc da từ nước khoáng thiên nhiên - ảnh 1

Ưu điểm nổi trội so với các xịt khoáng khác trên thị trường là Xịt khoáng Alba Skincare có 2 khoáng chất vi lượng quý có hoạt tính sinh học và hàm lượng vượt trội là Silic dưới dạng gel Silica và ion Strontium. Lợi ích đối với da của hoạt chất này:

    Silic:

     - Giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da trở về trạng thái tự nhiên.

     - Giúp làm dịu và làm sạch bề mặt da do có khả năng hấp thụ dầu và bã nhờn trên bề mặt da.

     - Silica là một thành phần quan trọng trong cấu trúc tế bào da và collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giữ cho da mềm mại, đàn hồi và săn chắc

     - Bảo vệ và hỗ trợ chống lão hóa da:  Silica có thể tạo một lớp màng mỏng bảo vệ trên bề mặt da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường như ô nhiễm, tia UV.

    Strontium:

     - Giảm kích ứng da: Ion strontium có khả năng làm dịu da và giảm các triệu chứng kích ứng như đỏ, ngứa và rát. Điều này làm cho xịt khoáng Alba Skincare thích hợp cho da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng.

     - Chống vi khuẩn và viêm: Ion strontium có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và giảm viêm nhiễm trên da, giúp làm giảm mụn và các vấn đề da liên quan đến vi khuẩn và viêm.

     - Giúp làm dịu và phục hồi da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp giảm thiểu các vấn đề da như cháy nắng và tổn thương do tác động của tia UV.

Xịt khoáng Alba Skincare - Sản phẩm chăm sóc da từ nước khoáng thiên nhiên - ảnh 2

Xịt khoáng Alba Skincare đóng chai bằng bao bì cao cấp BOV (Bag on Valve)  và công nghệ hiện đại “Non aerosol” giúp giữ được sự tinh khiết, nguyên vẹn của nước khoáng thiên nhiên, phun sương đều và mịn dưới mọi góc độ. Chất lượng đảm bảo, sử dụng tiết kiệm và an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Xịt khoáng Alba Skincare - Sản phẩm chăm sóc da từ nước khoáng thiên nhiên - ảnh 3

Chăm sóc da Giàu khoáng chất thiên nhiên – thương hiệu Alba Skincare, có nhiều kích cỡ (50 ml-300 ml) là sản phẩm không thể thiếu với các lứa tuổi, giới tính quan tâm đến sức khỏe làn da, nên có trong túi xách, bàn làm việc và trang điểm của bạn để sử dụng thường xuyên, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt khi luyện tập thể dục, thể thao ngoài trời vào những lúc thời tiết khắc nghiệt, khi trải qua những ngày Hạ khô nóng hoặc phải ngồi suốt ngày trong phòng máy điều hòa hay mùa Đông lạnh giá phải liên tục sử dụng máy sưởi ấm.

Tham khảo thông tin: Công ty Cổ phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế

- Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

- Website: https://www.albaskincare.vn/

- Hotline: 0704700189

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục