24h
Yeah1 News

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi

Thứ hai, 19/06/2023 | 11:27 (GMT+7)

Liệu trình trị mụn Shiny Skin do bác sĩ Huỳnh Kim Chi sáng tạo đã giúp hàng ngàn người lấy lại được làn da khỏe mạnh rạng rỡ mà không gây đau đớn và tổn thương do nặn mụn.

Nữ bác sĩ với phương pháp trị mụn không cần nặn mụn

Hành nghề hơn 6 năm, bác sĩ Huỳnh Kim Chi đã chữa khỏi cho hàng nghìn ca mụn thuộc các độ tuổi khác nhau. Danh tiếng của nữ bác sĩ được xây dựng nên nhờ phương pháp trị mụn giúp bệnh nhân trị mụn mà không để lại ảnh hưởng đối với làn da: phương pháp trị mụn Shiny Skin không cần nặn mụn.

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi - ảnh 1

Chân dung nữ bác sĩ “mát tay” trong điều trị mụn

Bác sĩ Huỳnh Kim là người sáng lập nên trung tâm Mụnn Skinlab chuyên điều trị mụn bằng các phương pháp chuẩn y khoa. Khi nhắc đến bác sĩ Huỳnh Kim Chi, không ít người phải khen ngợi về kinh nghiệm chuyên môn cũng như sự tận tâm của chị đối với bệnh nhân.

Thành lập từ năm 2019, Mụnn Skinlab do bác sĩ Huỳnh Kim Chi thành lập là địa chỉ chuyên điều trị mụn và các vấn đề sau mụn như sẹo rỗ, thâm mụn uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như giải quyết các vấn đề về da khác như nám, tàn nhang. Đây là tâm huyết của nữ bác sĩ sau quá trình dài học hỏi và trau dồi kinh nghiệm chuyên khoa da liễu qua các khóa tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn, Malaysia, Đài Loan…

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi - ảnh 2

Bác sĩ Huỳnh Kim Chi thường xuyên hợp tác cùng các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng

Từ khi bắt đầu điều trị các bệnh da liễu, bác sĩ Huỳnh Kim Chi luôn trăn trở làm sao để có thể giúp đỡ bệnh nhân hạn chế tối đa hậu quả do mụn gây nên. Trị mụn là quá trình lâu dài, đòi hỏi sự đồng lòng cố gắng của cả bệnh nhân và bác sĩ. Nhìn những gương mặt còn tươi trẻ nhưng ánh lên nỗi tự ti do khuôn mặt bị mụn tàn phá, chị thầm quyết tâm phải cố gắng nhiều hơn nữa để chữa khỏi cho bệnh nhân của mình. Đó cũng là động lực để phương pháp trị mụn Shiny Skin thai nghén ra đời.

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi - ảnh 3

Nữ bác sĩ luôn cập nhật và học hỏi nâng cao nghiệp vụ

Khác với các phương pháp thường thấy, Shiny Skin là liệu trình điều trị không cần phải nặn mụn. Điều này được cân nhắc dựa trên việc bác sĩ Huỳnh Kim Chi muốn bệnh nhân được điều trị một cách nhẹ nhàng, ít đau đớn và hạn chế tối đa tổn thương đến với làn da nhạy cảm.

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi - ảnh 4

Phương pháp Shiny Skin làm nên tên tuổi cho Mụnn Skinlab

Shiny skin là phương pháp peel da dùng hỗn hợp chất Glycolic và Mandelic, Salicylic và Retin để giảm viêm và khô cồi mụn. Các hoạt chất này không gây đau rát, không bong tróc và hoàn toàn không cần nặn mụn. Sau đó dùng Retin để giảm thâm và đỏ trên da. Một liệu trình với tác dụng kép giúp làm sạch sâu qua 3 tầng da, cuốn trôi toàn bộ bụi bẩn tạp chất, chặn đứng nguy cơ mụn. Đặc biệt, nó giải quyết được tình trạng lỗ chân lông to, sần, giảm thâm và hạn chế sẹo rỗ sau mụn hiệu quả.

Tâm huyết với từng ca điều trị

Đến hiện tại, bác sĩ Huỳnh Kim Chi đã trực tiếp điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, nhưng đối với mỗi ca bệnh, chị đều nghiêm túc và chân thành như lần đầu tiên. Đằng sau mỗi bệnh nhân là một câu chuyện, một niềm tin và hy vọng gửi gắm. Nữ bác sĩ luôn ân cần giải đáp thắc mắc cho từng bệnh nhân, thăm khám không giới hạn thời gian và luôn lắng nghe mỗi khi bệnh nhân cần. Khi đã thấu hiểu từng ca bệnh, chị lên phác đồ điều trị và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đó là quá trình theo dõi và động viên bệnh nhân kiên trì để khỏi mụn.

Trị mụn không cần nặn mụn cùng bác sĩ Huỳnh Kim Chi - ảnh 5

Một ca mụn nặng được chữa khỏi

Bác sĩ Huỳnh Kim Chi chia sẻ: “Điều trị mụn thật sự là một vấn đề y khoa đòi hỏi sự hiểu biết kỹ lưỡng về sinh lý của làn da lẫn cơ chế bệnh sinh của mụn. Hầu hết bệnh nhân thất bại trong điều trị mụn vì không đến khám và điều trị với bác sĩ da liễu sớm. Mỗi làn da đều có cơ địa và tình trạng mụn khác nhau nên việc nghe theo lời khuyên trên mạng rồi tự điều trị hầu như đều sai cách. Một sai lầm khác là vừa giảm mụn lại bỏ dở liệu trình làm mụn có thể tái phát và ảnh hưởng đến quá trình điều trị sau này. Mụn có thể chữa được và cần phải chữa càng sớm càng tốt”.

Có được một người đồng hành tin cậy cũng như rút ngắn được một nửa quãng đường đến với một làn da khỏe mạnh. Hi vọng phương pháp trị mụn của bác sĩ Huỳnh Kim Chi sẽ mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhân đang phải lo lắng âu sầu vì căn bệnh khó nhằn này.

Mụnn skinlab - By Dr Huỳnh Chi

Địa chỉ: 170L Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0795.085.095

Facebook: https://www.facebook.com/Dr.HuynhKChi 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục