24h
Yeah1 News

Top món đồ làm đẹp Suni Hạ Linh "mua đi mua lại" trên ứng dụng mà ai cũng có

Thứ năm, 23/11/2023 | 19:52 (GMT+7)

Cùng khám phá xem những món đồ làm đẹp mà “nữ thần thanh xuân” Suni Hạ Linh gợi ý khán giả nên sử dụng để nhan sắc thăng hạng và đầy ngọt ngào, trong veo.

Top món đồ làm đẹp Suni Hạ Linh 'mua đi mua lại' trên ứng dụng mà ai cũng có - ảnh 1

Combo nước tẩy trang, bông tẩy trang

Để có “giao diện” ngọt ngào và trong veo, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh chia sẻ rằng cô luôn ưu tiên công đoạn làm da sạch kỹ càng, đặc biệt là các bước tẩy trang.

Hội chăm da chắc chắn không còn xa lạ với chu trình làm sạch bằng nước tẩy trang và bông tẩy trang. Đây đều là những món đồ không thể thiếu mỗi ngày, nếu muốn làn da luôn sạch và khỏe. Ngoài việc loại bỏ lớp trang điểm, combo này còn có thể được sử dụng theo một số cách khác nhau để giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Top món đồ làm đẹp Suni Hạ Linh 'mua đi mua lại' trên ứng dụng mà ai cũng có - ảnh 2

Mã giảm tới 50%, tối đa 155.000 đồng khi đặt hàng tại Mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY. (Ảnh: App Ví VNPAY)

Kem chống nắng

Để giúp làn da tránh khỏi tia UV, sáng khỏe và giảm tình trạng lão hóa sớm, chắc chắn phái đẹp không thể quên thoa kem chống nắng mỗi ngày. Nữ ca sỹ “Ngỏ lời” tâm sự, cô cũng đã tốn không ít thời gian trải nghiệm nhiều loại kem chống nắng khác nhau trên thị trường để có thể tìm được ''chân ái'' phù hợp với làn da của bản thân.

Được biết, hiện nay thị trường làm đẹp, một số sản phẩm kem chống nắng có độ SPF khá cao, mang tới lớp finish láng mịn và căng bóng đang nổi “rần rần”. Thế nhưng, với thời tiết lạnh tại một số khu vực, làn da không chỉ cần được bảo về mà còn cần cung cấp thêm dưỡng chất để duy trì độ ẩm. Do đó, các chị em nên chú ý thêm thành phần kem chống nắng để tránh tình trạng bong tróc, nứt nẻ.

Xịt khoáng

Món đồ này dường như luôn “được lòng” đa số hội chăm da bởi công dụng cấp ẩm “thần tốc”, cân bằng độ pH và hỗ trợ da luôn mịn màng, dịu nhẹ. Suni Hạ Linh cho biết, mỗi lần “chạy show” tại Hà Nội, đặc biệt là những thời điểm mùa thu đông, xịt khoáng luôn là vật bất ly thân của cô.

Tại đêm nhạc VNPAY Weekend Show, Suni Hạ Linh đã bật mí với khán giả rằng, nữ ca sỹ “ghiền” shopping online vì không có thời gian tới store mua sắm. Gần đây, cô nàng khá say mê mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng vì kênh mua sắm này có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cô yêu thích, đặc biệt mỗi ngày đều có hàng loạt ưu đãi “cực khủng”.

 “Giờ ai cũng có ứng dụng ngân hàng, vì thế mua sắm online và thanh toán ngay trên app rất tiện lợi. Tiền trừ trực tiếp trên tài khoản ngân hàng, dễ dàng quản lý chi tiêu”, nữ ca sỹ “Sự mập mờ” chia sẻ trải nghiệm tính năng Mua sắm VnShop.

Được biết, hiện Mua sắm VnShop đã xuất hiện trên gần 20 ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, đó là: Agribank E-Mobile Banking, VietinBank iPay Mobile, VCB Digibank, BIDV SmartBanking, AB Ditizen, App HDBank, Eximbank EDigi, Sacombank Pay,Sacombank mBanking, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, VietABank EzMobile, Nam A Bank Mobile Banking, Co-opBank Mobile Banking, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, VietBank Digital, PB engage VN, VBSP Smart Banking và Ví VNPAY.

Top món đồ làm đẹp Suni Hạ Linh 'mua đi mua lại' trên ứng dụng mà ai cũng có - ảnh 3

Mua sắm VnShop – tính năng mua sắm trực tuyến “độc nhất” trên ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY.

Khác với các sàn thương mại điện tử hiện nay, Mua sắm VnShop không yêu cầu người dùng cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác mà giao dịch thanh toán sẽ được thực hiện trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử.

Để hỗ trợ người dùng thỏa sức mua sắm trực tuyến “thả ga” không lo về giá, tính năng này thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như Flash Sale 50%, Quay số trúng iPhone 15, Sale ngày đôi đi kèm nhiều khuyến mại hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.

Hãy tham khảo ngay các chương trình ưu đãi mỗi ngày của Mua sắm VnShop tại đây

Thông tin liên hệ hỗ trợ Mua sắm VnShop:

Hotline: 1800 5888 59 (8h - 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Email: cskh@vnshop.vn

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục