24h
Yeah1 News

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật

Thứ bảy, 30/09/2023 | 09:53 (GMT+7)

Các “tín đồ” skincare Sài Gòn có dịp hội ngộ sôi nổi tại điểm check in địa điểm cực hot với “Siêu bọt thần” khổng lồ tại Crescent Mall, Quận 7.

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 1

Hình ảnh các bạn trẻ đến check in cùng “Siêu bọt thần” khổng lồ tại Crescent Mall, Quận 7.

Khoa học đã chứng minh một làn da đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng trước tiên, đó phải là một làn da khỏe, dù “mộc” vẫn mịn mướt, căng tràn sức sống. Skincare có nhiều triết lý, nhiều xu hướng khác nhau, nhưng dù theo đuổi xu hướng chăm da tối giản hay xu hướng dưỡng da nhiều bước thì vẫn có những bước dưỡng da cơ bản không thể bỏ qua để có làn da mộc đẹp, tiêu biểu là làm sạch, chống nắng và dưỡng ẩm.

Làm sạch

Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da là làm sạch da mỗi ngày. Thông qua bước này, các loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm… trên da sẽ được loại bỏ, “giải phóng” da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Do đó, một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, tránh làm mất đi lớp dầu tự nhiên và hạn chế kích ứng da sẽ là “cạ cứng” không thể thiếu của phái đẹp.

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 2

Làm sạch da là bước căn bản và quan trọng nhất của chu trình skincare. (Nguồn ảnh: Freepik)

Chống nắng

Để bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời, “vũ khí” tiếp theo để có làn da mộc đẹp chính là kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với nhu cầu của da có thể ngăn ngừa tác động của tia UV, giảm nguy cơ mắc các vấn đề da do ánh nắng gây ra như nám, tàn nhang hay lão hóa sớm.

Dưỡng ẩm

Độ ẩm là yếu tố quan trọng để da giữ được độ mềm mịn và đàn hồi. Khi thiếu nước, da sẽ trở nên khô hơn, nhạy cảm và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Khi được đủ ẩm, da sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng... hiệu quả hơn, đồng thời nền da cũng sẽ rạng rỡ, mướt mịn khỏe khoắn hơn.

Với mong muốn mang đến làn da khỏe, mộc đẹp chuẩn Nhật cho người tiêu dùng, kể từ khi ra mắt thương hiệu và hành trình 20 năm phát triển, Senka đã không ngừng cải tiến và “nâng cấp” sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Nhân dịp kỷ niệm này, Senka cũng có màn "chơi lớn" đầy ấn tượng với “Siêu bọt thần” dưỡng da khổng lồ tại trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, Tp. HCM) mang thông điệp về một làn da mộc đẹp chuẩn khoa học, bắt đầu từ bước làm sạch dịu nhẹ, nâng niu làn da mộc mịn mướt.

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 3

Lộ diện “Bé Bọt” với kích thước khổng lồ tại Crescent Mall, Quận 7.

Một làn da mộc đẹp chuẩn Nhật là động lực cho Senka theo đuổi và cho ra đời lớp siêu bọt dưỡng da từ tơ tằm trắng - “át chủ bài” đưa sữa rửa mặt Senka Perfect Whip trở thành sản phẩm quốc dân, bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 15 năm liền, cứ mỗi 3 giây có một tuýp bán ra tại Nhật.

Không chỉ thành công tại Nhật Bản, Senka còn không ngừng chinh phục nhiều thị trường mới khi mang Siêu bọt dưỡng da đặt chân đến 11 quốc gia và nhanh chóng sở hữu thêm hàng triệu “fan cứng”. Và lần đầu tiên với kỷ niệm 20 năm hành đáng nhớ, Siêu bọt dưỡng da Senka lần đầu xuất hiện tại Việt Nam trong giao diện siêu “khủng” cùng lá bùa may mắn Omamori trên tay, sẵn sàng “nhả vía” làn da mướt mịn sạch cho phái đẹp Việt. Song song đó, Senka Perfect Whip cũng tái xuất với công thức cải tiến ưu việt, hứa hẹn giúp da sạch sâu hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều thành phần cải thiện làn da ẩm mịn.

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 4
Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 5

Nhiều bạn trẻ không khỏi trầm trồ trước hình ảnh “Bé Bọt” khổng lồ xuất hiện sừng sững tại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM)

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 6

Vừa được “nhả vía” da mộc đẹp chuẩn Nhật, lại còn “bỏ túi” ngàn phần quà mịn mướt từ Senka thì còn gì bằng!

Bé Bọt Thần Khổng Lồ đang đợi “nhả vía” làn da mộc đẹp chuẩn Nhật cho bạn từ nay đến hết 01/10/2023 đó, cùng rủ rê hội bạn đến check in và trải nghiệm siêu bọt dưỡng da với Senka Perfect Whip ngay hôm nay nhé!

Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 7
Tín đồ skincare mê mệt với “bọt thần khổng lồ” nhả vía da mướt mịn, bỏ túi bí quyết da mộc đẹp chuẩn Nhật - ảnh 8

Bạn trẻ check in “lấy vía” bên cạnh Bé Bọt Thần Senka.

Bên cạnh Bé Bọt Thần Khổng Lồ thì từ 30/9 – 01/10, Senka còn giới thiệu "Phòng Lab Bọt thần - The Magic Foam Lab" để khách tham qua có cơ hội trải nghiệm Siêu bọt dưỡng da Senka thế hệ mới với công thức cải tiến vừa ra mắt năm 2023, đồng thời tìm hiểu về chu trình dưỡng da khoa học. Cùng rủ rê hội bạn đến check in và tận hưởng quy trình chăm sóc da đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả đúng chuẩn Skinimlaism với Senka Perfect Whip ngay hôm nay. Đừng quên “Siêu bọt thần” đang đợi “nhả vía” làn da mộc đẹp cho bạn từ nay đến hết 01/10/2023 thôi đó!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục