24h
Yeah1 News

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám

Thứ hai, 18/03/2024 | 07:40 (GMT+7)

Khắc phục làn da nhiều khuyết điểm như thâm, nám, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn/ rãnh nhăn, xỉn màu, ...với hiệu quả nhanh chóng mà vẫn an toàn, chi phí phải chăng luôn là vấn đề gây đau đầu đối với chị em.

Không chỉ vậy, giữa một thị trường mà nhan nhản các spa, trung tâm làm đẹp thiếu uy tín với hàng loạt các liệu trình công nghệ mới nghe bắt tai với chi phí sương sương tầm vài chục triệu đồng không đảm bảo chất lượng, hay sự xuất hiện của rất nhiều bác sĩ da liễu “tự xưng” trên mạng xã hội với biết bao nhiêu loại mỹ phẩm nhập khẩu, xách tay được quảng cáo quá đà, không kiểm nghiệm, không giấy tờ chứng thực nguồn gốc như hiện nay, càng khiến các chị em cảm thấy khó khăn hơn trong việc tìm ra được giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn cho bản thân mình.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này? Mời mọi người cùng theo dõi phía dưới.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 1

Làn da nhiều khuyết điểm (thâm, sạm, nám, không đều màu, nếp nhăn,…) áp lực 1 thì việc tìm cách cải thiện các khuyết điểm lại áp lực 10 đối với chị em phụ nữ. (Hình minh hoạ )

Lời khuyên của chuyên gia khi bước vào tuổi lão hóa, da xuất hiện nhiều vấn đề

Một điều rất dễ nhận ra khi cơ thể bước vào tuổi lão hoá là sự xuất hiện của các vấn đề da như thâm, sạm, nám, đốm nâu, nếp nhăn, rãnh nhăn, da khô ráp, sần sùi, kém đàn hồi, …Bỏ qua các trường hợp bẩm sinh, biến chứng ngoài ý muốn thì hầu hết các làn da đều trải qua sự thay đổi tự nhiên này bởi tuổi tác và sức khỏe. Bởi thế, “làn da được ví như tấm gương của cơ thể, tiết lộ những câu chuyện về sức khỏe từ bên trong. Hay nói cách khác tuổi tác và sức khỏe đều được thể hiện rất rõ qua tấm gương này. Chính vì vậy, để chăm sóc da an toàn và đạt hiệu quả, chúng ta cần phải chăm sóc cả trong lẫn ngoài.” - PGS.TS.BS cao cấp Nguyễn Duy Hưng, Nguyên Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam chia sẻ quan điểm trong chương trình talkshow CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ - phát sóng trên Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC6 vừa qua. Theo đó, chuyên gia cũng chia sẻ cụ thể hơn về quan điểm này như sau:

- Đối với sức khỏe bên trong: Chúng ta cần có thói quen ăn uống lành mạnh (ăn các thực phẩm tốt cho da như rau xanh, trái cây, hạn chế dùng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê…), kiểm soát căng thẳng, ngủ đủ giấc, uống đủ nước, …

- Đối với việc chăm sóc làn da từ bên ngoài: Bên cạnh việc dưỡng ẩm, chống nắng đủ cho da, chúng ta cũng cần lựa chọn bổ sung các hoạt chất chăm sóc da phù hợp, vừa để loại bỏ các khuyết điểm mong muốn, vừa để ngăn ngừa chúng xuất hiện ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của làn da. Do vậy, tùy thuộc vào tình trạng làn da mà chúng ta lựa chọn các loại mỹ phẩm chất lượng phù hợp.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 2

Chuyên gia chia sẻ bí quyết cải thiện da thâm, sạm, nám trong chương trình talkshow "Chuyên gia cho mọi nhà" của VTC6

Phương pháp cải thiện làn da thâm nám, lão hoá tốt theo kinh nghiệm của chuyên gia

Tuỳ vào từng cơ địa da, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân gây triệu chứng, …mà sẽ có những phương pháp xử lý để cải thiện làn da phù hợp từ phức tạp (các dạng xâm lấn, bóc tách bề mặt da ví dụ như: Laser, phi kim, lăn kim, peel, …) đến đơn giản như chăm sóc, bôi thoa ngoài da. Trong đó, biện pháp bôi thoa ngoài da là lựa chọn được xem là an toàn nhất, đỡ tốn kém chi phí nhất cho những đối tượng làn da có các vấn đề còn vừa phải, hoặc mới/ nhẹ, các làn da sau khi đã thực hiện các phương pháp phức tạp cần biện pháp để duy trì hiệu quả, ngăn ngừa các triệu chứng mới, hoặc đơn giản là những làn da muốn phòng ngừa sớm, duy trì vẻ đẹp và làm chậm quá trình lão hoá, thậm chí là các làn da có triệu chứng đã lâu nhưng ngại các phương pháp phức tạp, tốn kém thời gian, tiền bạc.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 3

Làn da gặp biến chứng khi không lựa chọn phương pháp phù hợp và an toàn. (Hình minh hoạ)

Tuy nhiên, không phải sản phẩm mỹ phẩm bôi thoa nào cũng tốt, cũng phù hợp nên trong chương trình talkshow CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ, PGS.TS.BS cao cấp Nguyễn Duy Hưng - Nguyên Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, đã gợi ý bộ sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt mới đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm trắng da nổi tiếng Angel’s Liquid của Hàn Quốc. Là một người có đủ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về da liễu cũng như tiếp xúc với rất nhiều nhãn hàng/ sản phẩm uy tín trên thế giới, bác sĩ Hưng đã lựa chọn thương hiệu này vì những lý do sau:

- Về thương hiệu: Angel's Liquid là nhãn hàng dược mỹ phẩm trắng da đến từ Hàn Quốc. Tôi đánh giá cao các sản phẩm của thương hiệu này bởi hiệu quả trắng da vượt trội đến từ việc sử dụng hoạt chất tiên tiến, công nghệ hiện đại độc quyền, cũng như đảm bảo độ an toàn lành tính với hiệu quả cao thông qua các kiểm nghiệm lâm sàng da liễu nghiêm ngặt.

- Về công thức thành phần: bộ 3 sản phẩm tập trung vào các hoạt chất mới như Tranexamic Acid, Niacinamide, Bakuchiol, ... có hiệu quả cao và xử lý được nhiều vấn đề trên da mà vẫn đảm bảo tiêu chí hạn chế tối đa gây kích ứng.

- Về mức độ hiệu quả: kết quả lâm sàng (thực hiện trên các tình nguyện viên) chỉ ra mỗi sản phẩm đều có thể giảm thâm nám tới 30% chỉ sau 2 tuần sử dụng bằng đường bôi mà không thực hiện bất kỳ biện pháp xâm lấn gì trên da.

- Mức độ đa năng của bộ sản phẩm: không chỉ có tác dụng giảm thâm nám, làm đều màu da, bộ sản phẩm còn là giải pháp chăm sóc các vấn đề lão hoá của da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, cải thiện cấu trúc và duy trì hiệu quả chăm sóc da lâu dài.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 4

Bộ 3 sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt từ Angel's Liquid là giải pháp an toàn và hữu hiệu được chuyên gia giới thiệu

Giải pháp cải thiện da thâm nám lên đến 30% chỉ sau 2 tuần*

*Kết quả được kiểm nghiệm bởi trung tâm thử nghiệm lâm sàng True Skin Hàn Quốc (n=22)

Bộ Giảm thâm nám chuyên biệt sẽ gồm 3 sản phẩm là Toner - Serum - Kem dưỡng giúp xử lý thâm, sạm, nám chuyên biệt với hiệu quả cao từ các thành phần hoạt tính chính như Tranexamic Acid, Niacinamide, Bakuchiol, ...với nồng độ tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí hạn chế tối đa gây kích ứng da, cũng như đã được hoàn thành kiểm nghiệm lâm sàng tại các trung tâm da liễu đáng tin cậy tại Hàn Quốc về cả kết quả sử dụng sản phẩm trên da và độ an toàn lành tính của sản phẩm. Đây là bộ sản phẩm ứng dụng các công thức hoạt chất mới, cùng công nghệ tiên tiến/độc quyền giúp cải thiện làn da đều màu, giảm/ mờ / ngăn ngừa thâm sạm nám, cho làn da trắng sáng, căng bóng, làm mờ/ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da, nhất là 7 dấu hiệu lão hoá da phổ biến (nếp nhăn/ rãnh nhăn, da xỉn màu, da không đều màu, da khô, vết thâm/ đốm nâu/ sạm nám, kết cấu da gồ ghề/ sần sùi, lỗ chân lông to).

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 5


Bộ 3 sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt Angel’s Liquid Tranexamic Mela Zero

Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm này không chỉ nằm ở công thức, thành phần, công nghệ, … mà bộ sản phẩm này còn được thực hiện kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả của sản phẩm trên da bởi trung tâm thử nghiệm lâm sàng True Skin Hàn Quốc với kết quả giảm thâm nám lên tới 30% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng với lời khuyên từ PGS.TS.BS cao cấp từ hội da liễu Việt Nam cho làn da thâm, sạm, nám - ảnh 6

Chính vì thế, đây là một giải pháp hữu hiệu được chuyên gia gợi ý để cải thiện các làn da nhiều khuyết điểm với hiệu quả cao, an toàn lành tính và với chi phí phải chăng.

Angel's Liquid là nhãn hàng DƯỢC MỸ PHẨM TRẮNG DA tiên phong đến từ Hàn Quốc, là nhãn hàng được sản xuất dưới thương hiệu gốc (OBM) và được các chuyên gia Hàn Quốc đánh giá cao và khuyên dùng, bởi:

- Tiên phong cho xu hướng dưỡng trắng da từ công thức hoạt chất tiên tiến & độc quyền mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội từ Glutathione, Tranexamic Acid với nồng độ tối ưu nhất, kết hợp với các công nghệ hiện đại như Liposome phân tử, Decoplexor làm tăng hiệu quả chăm sóc da rõ rệt

- Đảm bảo hiệu quả cao nhưng vẫn an toàn, lành tính thông qua kiểm nghiệm lâm sàng tại các trung tâm da liễu uy tín tại Hàn Quốc (True Skin Clinical Trial Center, Human Skin Clinical Trial Center)

- Được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc (vd. Park Jeong-il - Viện trưởng viện thẩm mỹ NEO); và các chuyên gia sắc đẹp/ beauty blogger/ idol (vd. các thành viên nhóm KARA, Kwang-hee của ZE:A, ..), cùng các bác sĩ, chuyên gia/ beauty blogger Việt Nam tin dùng (vd. Thiều Bảo Trâm, Anh Tú, Hương Giang, Trinh Meow, Con Thỏ, ...)

Hiện dược mỹ phẩm trắng da Angel's Liquid đang được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam tại các chuỗi/ cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi/ cửa hàng chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp trên toàn quốc.

Kênh fanpage: https://www.facebook.com/angelsliquidvietnam 

Kênh Website: https://www.angelliquid.vn/

Kênh TMĐT: https://shopee.vn/angelsliquid_official 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục