24h
Yeah1 News

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được cựu thành viên IZ*One ưu ái chính thức đổ bộ vào Việt Nam

Thứ sáu, 24/11/2023 | 11:25 (GMT+7)

Tạo cơ hội trải nghiệm và mua sắm trực tiếp cho “hội đồng son yêu mỹ phẩm”, nhãn hàng Lilybyred đã “bắt tay” cùng Hasaki cho lên kệ hàng loạt các items trang điểm và làm đẹp đình đám.

Bên cạnh đó, bộ đôi còn phối hợp tổ chức nhiều hoạt động để người tham gia rinh về những phần quà hấp dẫn.

Những tín đồ yêu thích mỹ phẩm của “xứ sở Kim Chi” chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Lilybyred. Để “góp nhiệt” cho không khí sôi động trên thương trường ngành làm đẹp, Lilybyred là nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm tiếp theo gia nhập vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng Hasaki trên toàn quốc.

Lilybyred – “Mảnh ghép” dành cho giới trẻ theo đuổi phong cách trang điểm hồn nhiên, trong sáng

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được cựu thành viên IZ*One ưu ái chính thức đổ bộ vào Việt Nam - ảnh 1

Ngay từ khi ra mắt, Lilybyred đã thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng trên khắp thế giới với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng và thông điệp truyền tải. Slogan của thương hiệu “Lily!Cheeky!Sassy”- đại diện cho những cô gái trẻ năng động, tự tin đôi khi họ lại mang dáng vẻ quyến rũ bất ngờ. Sự thu hút đó xuất phát từ vẻ đẹp tinh khiết mà Lilybyred luôn đặt ưu tiên lên hàng đầu để phát triển các dòng sản phẩm.

Có thể nói, Lilybyred là nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm mang nhiều màu sắc trong định hướng xây dựng cá tính và luôn có sự đổi mới để bắt kịp xu hướng. Điều này đã giúp thương hiệu không dễ dàng bị “lãng quên” tại một đất nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển nhất thế giới. Giờ đây, Lilybyred đã quyết định thổi một làn gió mới vào nhiều quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt trong đó có “màn chào sân” tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được cựu thành viên IZ*One ưu ái chính thức đổ bộ vào Việt Nam - ảnh 2

Lilybyred “ghi điểm” trong lòng giới mộ điệu khi thương hiệu luôn tạo ra các sản phẩm trang điểm đa dạng, chất lượng, thiết kế trendy nhưng vẫn giữ mức giá hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

“Đón đầu” mọi xu hướng trang điểm ngành làm đẹp khi thường xuyên được các sao Hàn lăng xê. Trong đó có Idol giới trẻ Yena Choi (cựu thành viên IZ*ONE) - đại sứ thương hiệu đương nhiệm của nhãn hàng. 

Bên cạnh các dòng mỹ phẩm trang điểm đặc thù, ở các nước Đông Nam Á, Lilybyred còn “làm mưa làm gió” với dòng son tint bóng đình đám Glassy Layer Fixing Tint. Màn ra mắt của Lilybyred tại Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm vì đã ưu ái ra mắt hai màu son mới chỉ sản xuất dành riêng cho tông da người Việt.

Nắm bắt thời cuộc và thói quen mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID, Lilybyred chính thức sở hữu gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam với “hai gã khổng lồ” Shopee Mall và Tiktok Shop để người tiêu dùng Việt có trải nghiệm mua sắm tiện lợi và trọn vẹn hơn.

Hasaki – Thiên đường mua sắm “kết nạp” cùng thương hiệu mỹ phẩm được săn đón nhất

Hasaki là một trong những địa điểm mua sắm mỹ phẩm chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt Nam hội tụ hơn 700 thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới. Hasaki ngày càng khẳng định vị thế khi dần trở thành lựa chọn số 1 đáp ứng nhu cầu mua sắm và làm đẹp trong lòng người tiêu dùng Việt. Bảy năm đi vào hoạt động, Hasaki đã không ngừng chuyển mình và tăng trưởng chóng mặt với hơn 100 chi nhánh trải dài khắp tỉnh thành từ miền Nam ra miền Bắc.

Lilybyred kết bạn tâm tình cùng Hasaki

Bắt nguồn từ mong muốn lan tỏa năng lượng làm đẹp cho các bạn trẻ gen Z khắp mọi nơi, Lilybyred đã tìm thêm nhiều phương thức mới nhằm tiếp cận với khách hàng. Lilybyred và Hasaki "chạm" nhau ở giao điểm: cùng nhau truyền tải những giá trị tốt đẹp cho thế hệ trẻ của tương lai. Nhãn hàng mong muốn sẽ tiếp thêm động lực và đồng hành cùng những cô gái trẻ tự tin với vẻ bề ngoài của mình.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được cựu thành viên IZ*One ưu ái chính thức đổ bộ vào Việt Nam - ảnh 3

Lilybyred là nhãn hàng mỹ phẩm tiếp theo “càn quét” chuỗi hệ thống cửa hàng Hasaki. Kệ trưng bày sản phẩm của Lilybyred dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần chạm đầu tiên khi được đặt giữa không gian đầy sắc màu tại Hasaki. Kể từ tháng 11/2023, chỉ cần ghé thăm cửa hàng Hasaki gần nhất trong khu vực, những tín đồ yêu mỹ phẩm sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được cựu thành viên IZ*One ưu ái chính thức đổ bộ vào Việt Nam - ảnh 4

“Cú nhảy” thành công đầu tiên của Lilybyred khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam là xây dựng gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử. Tiếp nối đó là màn hợp tác đáng mong đợi vào cuối năm nay cùng chuỗi hệ thống bán lẻ Hasaki. Lilybyred thể hiện sự cam kết dài hạn khi nhìn thấy tiềm năng ở thị trường mỹ phẩm sôi động và mong muốn mang đến những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng tại đây.

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp hoặc đang tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm mới mẻ, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa Lilybyred và Hasaki. Sản phẩm của Lilybyred đã có mặt tại Shopee Mall, TikTok Shop, và website Hasaki hoặc các cửa hàng Hasaki trên toàn quốc.

Link mua hàng: https://hasaki.vn/thuong-hieu/lilybyred.html 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục