24h
Yeah1 News

Thương hiệu mỹ phẩm Catrice & Essence đình đám khuấy động trời Âu! Nay đã có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 19/09/2023 | 19:44 (GMT+7)

Việt Nam trở thành quốc gia thứ 136 trong bản đồ của Catrice & Essence, khẳng định thị trường mỹ phẩm đầy tiềm năng với sự bùng nổ về sức mua lớn, sản phẩm phong phú cũng như về chất lượng.

Nhận thấy điều đó, Việt Nam đã trở thành điểm đến “sáng giá” cho Catrice & Essence. Hai thương hiệu mỹ phẩm TOP đầu Châu Âu thuộc tập đoàn Cosnova (Đức) chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2023.

Catrice và Essence: Câu Chuyện Của Sự Thành Công

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, tập đoàn Cosnova (Đức) đã có sự tăng trưởng vượt trội khi đạt cột mốc có hơn 30.000 điểm bán lẻ trên toàn cầu và sự hiện diện tại 135 quốc gia. Essence và Catrice không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng mà còn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Với mong muốn giúp bạn tự tin thể hiện bản thân và tôn vinh vẻ đẹp cá nhân qua nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Không gò bó bất kỳ quy tắc nào, cho dù bạn là ai, bạn xứng đáng để tỏa sáng và theo đuổi đam mê của mình.

Catrice - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với sứ mệnh sống xanh

Thành lập vào năm 2004, Catrice đã được bình chọn là một trong top 3 thương hiệu được yêu thích và phổ biến nhất tại Đức, đưa bạn vào thế giới mỹ phẩm với chất lượng vượt trội. Với sản phẩm thuần chay, an toàn cho người sử dụng, không thử nghiệm trên động vật và thân thiện với môi trường, thương hiệu không chỉ đánh bại mọi đối thủ trong sự đa dạng sản phẩm mỹ phẩm mà còn mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

Ngoài dòng mỹ phẩm trang điểm cơ bản hàng ngày như: kem nền, kem lót, son môi,…Catrice luôn đổi mới và dẫn đầu những xu hướng mới nhất, thương hiệu mỹ phẩm top 3 Châu Âu luôn được săn đón khi tung ra các bộ sưu tập sản phẩm phiên bản giới hạn.

Thương hiệu mỹ phẩm Catrice & Essence đình đám khuấy động trời Âu! Nay đã có mặt tại Việt Nam - ảnh 1

Catrice - Top 3 thương hiệu được yêu thích tại Đức

Essence - Thương hiệu mỹ phẩm TOP 1 được yêu thích tại Châu Âu

Essence - Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân TOP 1 được thế hệ Gen Z cực ưa chuộng và đón nhận tại Châu Âu. Với hơn 20 năm trong ngành mỹ phẩm, Essence đã chinh phục mọi tín đồ yêu làm đẹp. Bởi các sản phẩm mang phong cách cá tính năng động, mỹ phẩm Essence không chỉ làm bạn nổi bật tạo nên những dấu ấn riêng biệt, mà còn giúp bạn tỏa sáng và thể hiện cá tính một cách tự tin nhất. 

Điều làm nên sự khác biệt của Essence không chỉ đơn thuần là sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, mà còn là cam kết với con người và môi trường. Essence trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Beauty Blogger, nhờ đó thương hiệu này luôn đứng TOP đầu trong danh sách ưa chuộng tại Châu Âu. 

Trong đó nổi bật nhất chính là sản phẩm phấn tươi Essence Soft Touch Mousse gây bão một thời bởi tính tiện dụng và khả năng tạo lớp nền tự nhiên nhất. Sản phẩm "All in one” giúp rút ngắn các bước trang điểm bằng cách thay thế kem lót, kem nền, che khuyết điểm nhưng vẫn đảm bảo độ che phủ tốt, lâu trôi và lớp nền mềm mịn.

Thương hiệu mỹ phẩm Catrice & Essence đình đám khuấy động trời Âu! Nay đã có mặt tại Việt Nam - ảnh 2

Essence - Top 1 thương hiệu được sử dụng tại Đức

Chính thức có mặt tại Việt Nam

Năm 2023, Công ty TNHH XNK Tổng hợp Minh Khôi đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền của hai thương hiệu Essence và Catrice thuộc tập đoàn Cosnova tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Cosnova và Minh Khôi Group đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa Essence và Catrice đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Minh Khôi đã trở thành đơn vị phân phối đáng tin cậy cho nhiều thương hiệu uy tín từ Châu Âu. Hợp tác này mang lại cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm trang điểm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với giá cả cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Những kênh fanpage chính của 2 nhãn hàng dành cho các tín đồ làm đẹp và trang điểm : 

     - Địa chỉ: Tầng 4 Toà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

     - Essence Vietnam: fb.com/essencecosmetics.vietnam

     - Catrice Vietnam: fb.com/catricecosmetics.vietnam

     - Email: info@essencevietnam.vn - info@catricevietnam.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục