24h
Yeah1 News

Thiên Hà Medical Beauty Center - “Địa Điểm Thanh Xuân” Cho Chị Em Phụ Nữ Việt

Thứ ba, 16/04/2024 | 13:45 (GMT+7)

Làn da phụ nữ từ sau 25 tuổi “in hằn” rõ dấu vết của thời gian, của năm tháng. Chính vì vậy, chăm sóc, trẻ hóa làn da luôn là nhu cầu cấp thiết của chị em phụ nữ.

Thiên Hà Medical Beauty Center sẽ mang đến cho khách hàng công nghệ trẻ hoá, nâng cơ toàn diện khẳng định hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa toàn diện - Công nghệ trẻ hóa độc quyền chỉ có tại Thiên Hà - Dẫn đầu xu hướng làm đẹp chuẩn Hàn

Viện thẩm mỹ Thiên Hà luôn được biết đến là đơn vị “tiên phong” trong lĩnh vực làm đẹp. Thiên Hà là địa chỉ sử dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đơn vị không ngừng cập nhật, làm mới các liệu trình để đảm bảo có thể đáp ứng, phục vụ nhu cầu và sở thích của từng đối tượng người tiêu dùng.

Thiên Hà Medical Beauty Center - “Địa Điểm Thanh Xuân” Cho Chị Em Phụ Nữ Việt - ảnh 1

Thiên Hà sở hữu công nghệ trẻ hóa độc quyền

Trong lĩnh vực trẻ hóa làn da, bên cạnh những công nghệ phổ biến được nhiều viện thẩm mỹ sử dụng như hiện nay thì khách hàng đến với Thiên Hà Medical Beauty Center sẽ được trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới trẻ hóa chủ động 360Plus.

Công nghệ được nghiên cứu thành công và phát triển phù hợp với làn da Việt

Công nghệ trẻ hóa đã được Thiên Hà độc quyền nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên gia tại Hàn Quốc. Đây là một trong những công nghệ được chị em phụ nữ bên Hàn sử dụng và ưa chuộng rất nhiều, tạo nên gương mặt tròn đầy, luôn hồng hào, căng bóng và nói “không” với các dấu hiệu lão hoá.

Thiên Hà Medical Beauty Center - “Địa Điểm Thanh Xuân” Cho Chị Em Phụ Nữ Việt - ảnh 2

Công nghệ 360Plus đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp

Tại Thiên Hà, khách hàng lựa chọn nâng cơ trẻ hoá toàn diện, đều được thăm khám và soi da để thấy rõ tình trạng lão hoá. Hội đồng chuyên môn sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để dứt điểm và ngăn chặn lão hoá nặng nề hơn, trả lại vẻ đẹp tươi trẻ như ý.

Công nghệ này ứng dụng sợi Boom 10 lõi đan xen, bện chặt tạo thành mạng lưới khung collagen ở tầng trung bì trên da, tăng thể tích dưới da giúp cho chống teo mô, ngăn chặn sự lão hóa.

Bên cạnh đó còn kết hợp thêm Meso Deepshot AA, giúp tác động trực tiếp đến việc làm trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông trên gương mặt, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng, trắng hồng.

Ngoài ra, ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn, đạt hiệu quả tối ưu ngay sau thực hiện mà không phải nghỉ dưỡng, cực kì an toàn và chế độ bảo hành minh bạch.

Thiên Hà Medical Beauty Center - “Địa Điểm Thanh Xuân” Cho Chị Em Phụ Nữ Việt - ảnh 3

Da căng bóng chỉ sau 60 phút

Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, với hội đồng chuyên môn với kĩ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện và cam kết rằng đem lại hiệu quả đúng với mong đợi. Thiên Hà đem lại sự yên tâm cho khách hàng bằng cam kết văn bản rõ ràng, uy tín.

Liệu trình với công nghệ này đảm bảo gương mặt căng tròn, giúp bạn sở hữu má baby siêu dễ thương. Những phương pháp tân tiến sẽ giúp lấy đầy vị trí có dấu hiệu lõm hóp. Cùng với đó là khắc phục khuyết điểm gương mặt lệch, nọng cằm chảy xệ hay rãnh râu rồng sâu.

Phản hồi của khách hàng về công nghệ độc quyền

Đã có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ công nghệ trẻ hóa chủ động 360Plus độc quyền tại Thiên Hà Medical Beauty Center và đưa ra phản hồi tích cực. Chẳng hạn như:

- MC Huyền Trang: “Sử dụng một liệu trình tại Thiên Hà đã giúp tôi có thêm sự tự tin. Tôi chưa bao giờ thấy da mặt trắng hồng, căng, mịn màng như thế này”.

- Diễn viên Hà Bùi (đóng phim Biệt dược đen): “Tiếp xúc nhiều với ánh nắng khiến da Hà sạm đi rất nhiều. Nhưng với sự tư vấn của bác sĩ Thiên Hà cùng liệu trình trẻ hoá chủ động 360Plus này, da Hà đã thay đổi rất nhiều. Nói về chất lượng dịch vụ, Hà cảm thấy vô cùng uy nha.”

Công nghệ trẻ hóa chủ động 360Plus tại Thiên Hà Medical Beauty Center hứa hẹn sẽ đem đến cho chị em phụ nữ 10 năm thanh xuân. Hãy liên hệ với số điện thoại hotline 097.968.9393 - 096.342.6669 này để đặt lịch, nhận tư vấn nhanh nhất nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục