24h
Yeah1 News

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình, trợ giá sốc 80% dịch vụ làm đẹp

Thứ ba, 09/05/2023 | 13:03 (GMT+7)

Ngày 13/05/2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center chính thức khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Thanh Hóa. Chương trình khai trương diễn ra sôi động với hàng ngàn ưu đãi khủng, giảm giá 80% dịch vụ cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Khai trương linh đình, deal đỉnh giảm sâu 80%

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc ngày càng tăng cao của phái đẹp cùng với mong muốn nâng tầm thương hiệu, Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chính thức khai trương ngày 13/05/2023 tại địa chỉ: Lô 29-30 đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình, trợ giá sốc 80% dịch vụ làm đẹp - ảnh 1

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình với ưu đãi giảm sâu 80% dịch vụ

Buổi lễ khai trương được đầu tư hoành tráng với nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia mãn nhãn nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh việc đầu tư hoành tráng chương trình khai trương, Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa còn tung chương trình ưu đãi giảm sập sàn 80% tất cả dịch vụ làm đẹp dành cho khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương chi nhánh.

Đối với khách hàng đến dự buổi lễ khai trương có hoàn thành check in cùng với đăng bài kèm theo hashtag của Seoul Center sẽ được Tặng ngay dịch vụ Cấy dẫn xuất noãn tế bào thực vật trị giá 7.000.000đ.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình, trợ giá sốc 80% dịch vụ làm đẹp - ảnh 2

Trong đêm hội khai trương sẽ công bố giải thưởng chương trình mini game với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, trong buổi lễ khai trương còn công bố kết quả mini game “Đêm hội khai trương” diễn ra từ ngày 05/05 đến ngày 12/05/2023. Giải thưởng sẽ dành cho 3 người trả lời đúng đáp án và có con số may mắn trùng trong buổi livestream. Cơ cấu giải thưởng cực kỳ giá trị bao gồm:

  • - Giải nhất: Tặng 2 liệu trình cấy Collagen thủy phân trị giá 4.000.000đ
  •  
  • - Giải nhì: Khách hàng sẽ được tặng 5 voucher trị giá 2.000.000đ sử dụng cho các dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center.
  •  
  • - Giải ba: Tặng 10 Voucher trị giá 500.000đ
  •  

* Hình thức tham gia: Khách hàng tham gia mini game từ ngày 05 - 12/05/2023 tại fanpage Thẩm mỹ viện Seoul Center - Thanh Hóa, có câu trả lời đúng đáp án, đúng thể lệ và có con số may mắn trùng với kết quả bốc thăm trong buổi livestream Đêm hội khai trương ngày 13/05/2023.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa - Điểm đến tân trang nhan sắc hàng đầu khu vực

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Thanh Hóa, Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Thanh Hóa hứa hẹn là địa chỉ tin cậy cho chị em tân trang sắc vóc hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình, trợ giá sốc 80% dịch vụ làm đẹp - ảnh 3

Không gian làm đẹp đẳng cấp 5 sao tại Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa

Chi nhánh Seoul Center Thanh Hóa được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu vô cùng hiện đại, đẳng cấp. Không gian chi nhánh rộng rãi, khang trang với tone màu trắng chủ đạo cùng hệ thống nội thất cao cấp. Tất cả mang không gian sang trọng, tinh tế, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Không chỉ chú trọng xây dựng chi nhánh hiện đại đẳng cấp 5 sao, Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng như: Cắt mí mắt, Nâng mũi, Tiêm botox… Sự đa dạng này giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đến với thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp, thẩm mỹ hiện đại được trực tiếp các chuyên gia hàng đầu thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mọi khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa khai trương linh đình, trợ giá sốc 80% dịch vụ làm đẹp - ảnh 4

Seoul Center luôn cam kết đồng hành và thấu hiểu với hàng triệu phụ nữ Việt

Lấy nền tảng giá trị cốt lõi “Phụng sự từ tâm”, Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng như những người anh em trong hệ thống của mình đều cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn để phát triển.

Trong hiện tại và tương lai, thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ trở thành “thiên đường” - nơi khởi đầu cho hành trình tân trang nhan sắc, thay đổi diện mạo của phái đẹp. Hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa trong ngày khai trương để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với muôn vàn ưu đãi có 1-0-2.

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - Nơi Thăng Hoa Nhan Sắc Việt

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC- HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM. (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  •  
  • Chi nhánh Thanh Hóa: Lô 29-30 đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
  •  
  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
  •  
  • Website: https://seoulcenter.vn
  •  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục